dịch vụ seo từ khoá uy tín info@eportal.vn dịch vụ seo từ khoá uy tín 0969 024 600
Hướng dẫn

dịch vụ seo từ khoá uy tín

 

Tất tần tật những bí quyết đưa từ khóa lên top dễ hiểu nhất
12 Tháng Mười Một 2020 :: 9:06 CH :: 1394 Views :: 11 Comments :: :: Đưa website lên top google

Google Tìm kiếm luôn nâng cấp thuật toán và ngày càng thông minh nhờ hỗ trợ của công nghệ AI. Chính vì thế cách đưa website lên top google hiện nay rất khác biệt. Với bài viết đầu tiên này, Eportal sẽ hướng dẫn lập kế hoạch SEO hoàn chỉnh từ A – Z cho bạn một cách dễ hiểu nhất

Đưa website lên top google hiệu quả

  
Tất tần tật những bí quyết đưa từ khóa lên top dễ hiểu nhất
  

SEO Web là gì? và tại sao đưa website lên top google cần thiết?

SEO Web hay tên gọi khác được rút ngắn của “Search Engine Optimization” – “Website” (được hiểu đơn giản tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ở đây cụ thể là Google search). Bao gồm tập hợp tất cả những phương pháp và những kỹ thuật có thể kể đến như là SEO white hat (SEO mũ trắng) và SEO black hat (SEO mũ đen) để tối ưu hóa website để giúp website trở nên thân thiện, có thứ hạng cao với những trình tìm kiếm (Search Engine) khi đưa website lên top google.

Những lợi ích bất ngờ từ SEO

Đầu tiên là nó miễn phí: Bạn không nghe nhầm đâu là FREE đó, khác với PPC, điển hình như quảng cáo Google ADS được tính theo từng lượt click và dựa theo cơ chế đấu thầu. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tối ưu hóa website của mình lên top 10, top 3 hay thậm chí là top 1 Google, mà không cần phải mất phí hoặc với chi phí rất thấp khi đưa website lên top google.
Gia tăng lợi nhuận: Nếu bạn SEO cho 1 web kinh doanh hay dịch vụ, khi đã lên top thì sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ tiếp cận đến lượng khách hàng khổng lồ đang tìm kiếm trên Google mỗi ngày. Ngoài ra còn nhiều hình thức kiếm tiền online khác từ việc đưa website lên top google như: Kiếm tiền từ Google AdSense, Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết), bán buôn website hay việc bán guest post, cho thuê banner v.v...
Phát triển nhận diện thương hiệu: Đối với 1 doanh nghiệp ngoài việc phát triển kinh doanh, cần phải xây dựng thương hiệu thật vững mạnh, SEO là mà trong những kênh marketing online tuyệt vời và hiệu quả bậc nhất để xây dựng và phát triển thương hiệu qua việc đưa website lên top google.

Hành trang SEOer cần có

Công cụ: Đừng ra chiến trận mà không mang theo gươm , hãy tìm cho mình bộ công cụ để hỗ trợ trong quá trình đưa website lên top google như: Phân tích từ khóa, phân tích website, phân tích đối thủ, audit website… và nhớ! hãy học cách sử dụng chúng thật thành thạo.

Tư duy:

Hãy cố gắng đọc hiểu, vận dụng và suy nghĩ những phương pháp trong bài viết của mình, vì mỗi dự án, mỗi website sẽ có mỗi chiến lược mỗi cách đưa website lên top google khác nhau. Thay vào đó bạn hãy cố gắng hiểu rõ bản chất của sự việc thay vì tìm kiếm những điều có sẵn (bạn sẽ luôn luôn là người về sau).
Thời gian công sức: Hãy chuẩn bị và thu xếp quỹ thời gian của bạn hợp lý, vì để đưa website lên top google thực sự hiệu quả bạn phải cần rất rất nhiều thời gian.
Thực chiến: Đừng đọc bài viết này khi bạn chưa có một website để thực hành, vì bạn sẽ thực sự không ghi nhớ nổi những phương pháp dưới đây mà không thực hành. Hãy bắt đầu ngày trong năm 2020 này từ việc tự thiết kế website hoặc thuê dịch vụ thiết kế website chuẩn Onpage trước.

Bài viết này dành cho ai?

Với series này mình sẽ giúp các bạn nắm vững kiến thức đưa website lên top google từ cơ bản cơ nâng cao, từ đó bạn có thể hiểu bản chất và tư duy để áp dụng thực tế vào dự án của mình khi đưa website lên top google.
Anh em SEOer newbie mới vào nghề, hay đơn giản chỉ muốn tìm hiểu việc đưa website lên top google là gì? và tìm câu trả lời lĩnh vực này có phù hợp với mình không?
Anh em SEOer đã làm việc một thời gian nhưng khi đưa website lên top google hoài không lên top, mất kiến thức nền tảng – không hệ thống được kiến thức.
Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), Startup…, muốn khai thác kênh qua việc đưa website lên top google nhưng chi phí thuê dịch vụ quá đắt đỏ, không đáp ứng được nhu cầu hay chỉ đơn giản muốn có kiến thức để làm việc với nhân viên SEO, đơn vị đưa website lên top google…

Đầu tiên hãy hiểu rõ cách thức vận hành

  
Tất tần tật những bí quyết đưa từ khóa lên top dễ hiểu nhất
  
Anh em SEOer đa số là tự nghiên cứu tài liệu hướng dẫn cách đưa website lên top google trên internet và học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, tuy nhiên kiến thức chắp vá khá nhiều và mất hệ thống. Lúc trước mình cũng vậy, thật sự rất may mắn sau Sự kiện SEO lớn nhất Việt Nam (Vietnam Digital SEO Submit 2019) Với phần chia sẻ của diễn giả Diệp Nguyễn founder Uptopz về kiến thức nền tảng cách mà Google hoạt động, sau những nỗ lực tìm tòi và học hỏi mình cũng hiểu được bản chất cách Google thu thập, sắp xếp và đánh giá mẫu nội dung khi đưa website lên top google.
Quá trình thu thập và xếp hạng dữ liệu của Google diễn ra khoảng 15 – 45 ngày. Vì thế khi public một mẫu nội dung nào đó, rồi tiến hành hành submit Google thì Google cho vào hàng chờ rồi index ngay sau đó. Nhưng thứ hạng lúc đầu sẽ không cao, cần một khoảng thời gian để Google đánh giá mẫu nội dung và xếp hạng top hay không top. Vậy quá trình này diễn này như thế nào?

Thu thập dữ liệu:

Đầu tiên khi public mẫu nội dung, Googlebot sẽ cào dữ liệu và lập chỉ mục tạm thời, sau đó sẽ lưu vào cơ sở dữ liệu để tiến hành đánh giá.
Lưu ý: Thay vì chờ Gbot đến crawler, hãy đăng ký mẫu nội dung ngay sau khi public trong Google Search Console.

Đánh giá dữ liệu:

Bộ máy tìm kiếm trên GG bắt đầu tiến hành nhận diện mẫu nội dung bằng các yếu tố như:
Cấu trúc dữ liệu trang web : Cấu trúc Data, Schema Markup…
Xác định thông tin của mẫu nội dung (Source information): Với sự kết hợp hoàn hảo giữa AI và thuật toán Google BERT tiến hành đánh giá mẫu nội dung có hay và độc đáo hay không?, nó viết về cái gì, ở đâu? trên internet có nơi nào nhắc đến nội dung từ website này hay không? vân vân và mây mây…
Kiểm tra có trùng lặp nội dung: Nếu mẫu nội dung của bạn bị trùng lặp thì, Quá trình đánh giá dữ liệu kết thúc và sắp xếp thứ hạng cho mẫu nội dung này cực kỳ thấp.
Nếu mẫu nội dung không trùng lặp thì trải qua quá trình sau đây…

Chấm điểm mẫu nội dung và phân loại:

  
Tất tần tật những bí quyết đưa từ khóa lên top dễ hiểu nhất
  

Google chấm điểm mẫu nội dung dựa trên 2 yếu tố cốt lõi

Nội dung (Content): Nội dung có giá trị và đầy đủ hay không? có giải quyết được vấn đề người dùng đang tìm kiếm hay không, có được viết từ một tác giả uy tín hay không?…
Liên kết (Links): Links có 2 loại đó là liên kết có thể nhận dạng được và liên kết tìm ẩn
Liên kết có thể nhận dạng: Liên kết nội bộ (Internal link), liên kết hướng ra ngoài website (External link), liên kết trỏ về từ trang khác (Backlink)
Trong đó, những năm đầu backlink là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất, tuy nhiên hiện nay trọng số này đã giảm đi rất nhiều
Liên kết ẩn: Brand mentions (thương hiệu được nhắc đến trên internet), quy mô thương hiệu offline…
Liên kết tìm ẩn đòi hỏi người dùng phải có thêm hành động như: Tìm kiếm, truy cập…
Các yếu tố cốt lõi để đánh giá liên kết: Số lượng liên kết, sức mạnh và độ uy tín liên kết, traffic, brand signals, anchor text…

Đánh giá tín hiệu người dùng:

Quá trình đánh giá dữ liệu người dùng xảy trong đồng thời và liên tục trong lúc lập chỉ mục tạm thời và mẫu nội dung đã được xếp hạng, chính vì vậy mới xuất hiện trường hợp lên top và thụt lùi.
Traffic là một yếu tố cốt lõi trong việc đưa website lên top google để Google đánh giá tín hiệu người dùng:
Các loại traffic cơ bản:  Referral traffic (lượng truy cập từ trang giới thiệu – backlink) Social traffic (lượng truy cập từ các trang mạng xã hội – zalo, facebook,…) DT(lượng truy cập trực tiếp) OT (lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm) PPC (lượng truy cập từ quảng cáo ví dụ Google ADS) ..
Khi đã có dữ liệu lượng truy cập, Google tiến hành đánh giá và phân loại tín hiệu người dùng:
Tỷ lệ click vào kết quả (CTR), tỷ lệ bỏ trang (Bounce Rate), tỷ lệ thoát (Exit Rate), thời gian trên trang (Time on page), có tương tác trên trang hay không?…

Xếp hạng mẫu nội dung:

Sau khoảng thời gian 15 – 45 ngày thì quá trình đánh giá mẫu nội dung của Google hoàn tất, Google tiến hành xếp hạng kết quả mẫu nội dung của website bạn. Lúc này mẫu nội dung của bạn top hay không đứng top được phản ánh khá chính xác việc đưa website lên top google của bạn có thành công hay không.
Nếu bạn đã top 1 – 10 Google, hãy cố gắng duy trì bằng cách cải thiện tín hiệu người dùng khi đưa website lên top google. Nếu chưa đứng top hãy cố gắng audit lại mẫu nội dung về mặt chất lượng và trải nghiệm người dùng, cố gắng đẩy mạnh thêm traffic và backlink.

Dịch vụ thiết kế website trọn gói

Tại Eportal, nhiều mẫu website các bạn có thể lựa chọn nhanh chóng. Thiết kế web trọn gói thật sự là một giải pháp quảng bá thông tin thương hiệu sản phẩm hiệu quả cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, mang lại nguồn lợi nhuận to lớn, nhưng chi phí đầu tư lại cực thấp.

Dịch vụ SEO tổng thể

Bên cạnh đó với một thư viện nhiều website mẫu dành riêng cho từng dịch vụ chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sự lựa chọn vừa ý nhất. Hệ thống còn hỗ trợ bạn tối ưu SEO, chúng tôi hoàn toàn đáp ứng các thiết kế website theo yêu cầu của quý khách nhưng quý khách chỉ tốn một khoản chi phí rất thấp khi đầu tư xây dựng website.

Đưa website lên top google

Bạn không nhất thiết phải am hiểu về SEO như một chuyên gia, bạn vẫn được tư vấn thiết kế website bán hàng của mình lên TOP của Google dịch vụ thiết kế web  đáp ứng được mọi yêu cầu phức tạp và chi tiết nhất của khách hàng, hơn thế nữa còn hỗ trợ cho website của bạn có thể tiếp cận google nhanh hơn, tăng hiệu quả về doanh thu bán hàng.
Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn về thiết kế website trọn gói cũng như định hướng kinh doanh của bạn, hãy liên hệ ngay với công ty thiết kế web của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách chi tiết nhất !

 
Comments
By Mai Hoa @ 24 Tháng Chín 2020 6:36 CH
Rất dễ hiểu

By Quang Minh @ 30 Tháng Chín 2020 10:58 CH
Thông tin đầy đủ

By Phương Uyên @ 02 Tháng Mười 2020 10:01 CH
Cảm ơn bài viết

By Nhật Long @ 07 Tháng Mười 2020 10:21 SA
Hiệu quả cao

By Trang Trần @ 09 Tháng Mười 2020 11:40 CH
Nội dung rất đầy đủ

By Xuân Ngô @ 13 Tháng Mười 2020 11:11 CH
Tôi đã hiểu về thiết kế website cho doanh nghiệp

By Minh Ánh @ 15 Tháng Mười 2020 10:21 CH
Bài bản là điều cần có của bài viết. Cảm ơn ad về bài viết đầy đủ này

By ngoc linh @ 22 Tháng Mười 2020 3:50 CH
Bài viết chi tiết, hữu ích

By Loan @ 24 Tháng Mười 2020 12:03 CH
cảm ơn tác giả

By hương @ 26 Tháng Mười 2020 5:19 CH
cảm ơn tác giả

By hương @ 26 Tháng Mười 2020 5:53 CH
bí quyết hay, đáng lưu ý

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin bài liên quan

Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google 08/03/2024
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa 08/03/2024
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEO 08/03/2024
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO 27/01/2024
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả 27/01/2024
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024 27/01/2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước? 04/01/2024
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn? 03/01/2024
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web? 03/01/2024
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay 09/11/2023
Cách Tạo Website Cá Nhân Miễn Phí Đơn Giản Nhất 09/11/2023
Chi Phí Dịch Vụ SEO Website Cho Doanh Nghiệp Từ A Đến Z 09/11/2023
Công ty Dịch Vụ Seo Từ Khóa Chuyên Nghiệp Uy Tín 09/11/2023
Dịch Vụ Seo An Toàn Giúp Tăng Thứ Hạng Bền Vững 09/11/2023
Tìm Hiểu Dịch Vụ Quảng Cáo Seo Mang lại Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 09/11/2023

   DỊCH VỤ
   DỊCH VỤ NỔI BẬT
   TIN TỨC
Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top GoogleLợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEONhững nhầm tưởng về dịch vụ SEO
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEOYếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp  - hiệu quảThế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện NayCách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

   PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
  
Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế.
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

Giới thiệu

Chính sách bảo trì
Mã Số Thuế: 01 04 08 96 76
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
0969 024 600
024 62 733 721
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

19 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin