Website là một sản phẩm phần mềm. Mà đối với bất cứ sản phẩm- phần mềm nào, chính sách bảo trì và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng là một yếu tố quan trọng, cần xem xét trước khi ký hợp đồng thực hiện với nhà cung cấp.
Eportal luôn coi trọng khâu hỗ trợ khách hàng sau khi bàn giao website, giúp khách hàng sử dụng website một cách hiệu quả, hỗ trợ khách hàng sửa chữa các lỗi phát sinh trong quá trình sủ dụng website.
Dưới đây là chính sách bảo trì website của Eportal
Bảo trì vĩnh viễn:
Tất cả các website do Eportal xây dựng đều được bảo hành vĩnh viễn. Sau khi phát hiện lỗi, Eportal sẽ tiến hành bảo trì website và sửa lỗi, để website luôn được vận hành.
Hỗ trợ sửa lỗi website phát sinh nhanh
Các lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động của website sẽ được hỗ trợ ngay lập tức đối với các lỗi nhỏ. Đối với các lỗi mất nhiều thời gian lập trình hoặc xử lý sẽ được sửa chữa trong vòng 24 – 48h.
Liên tục nâng cấp
Hệ thống quản trị website do Eportal xây dựng sẽ không ngừng được nâng cấp. Chúng tôi sẽ cập nhật các phiên bản mới nhất, với các tính năng tiện dụng nhất cho việc quản trị website của khách hàng. Chính vì vậy website của khách hàng sẽ luôn được hoạt động với những tính năng và công nghệ mới nhất.