|
|
|
|
|
|
info@eportal.vn |
|
|
|
0969 024 600 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Đưa website lên Top 1 Google
ngay hôm nay
Chi phí từ 8.9tr/ 1 tháng
Chỉ bằng lương của 1 nhân viên kinh doanh
|
|
|
|
|
|
|
Đưa website lên Top 1 Google ngay hôm nay
Chỉ từ 8.9tr/ 1 tháng
Chỉ bằng lương của 1 nhân viên kinh doanh
|
|
|
|
|
|
BẠN CÓ BIẾT?
Chỉ từ 8.9tr/ 1 tháng
Chỉ bằng lương của 1 nhân viên kinh doanh
Dịch vụ TOP 1 GOOGLE có ngay:
➤ Bộ từ khóa không giới hạn hiển thị ngay trên TOP 1 của Google khi khách hàng tìm kiếm dịch vụ
➤ KPI cam kết 600 lượt/1 tháng khách hàng tiềm năng tìm kiếm đến website
➤ Tỷ lệ chuyển đổi trên 5% và tăng theo từng tháng vì có lũy kế tăng trưởng của khách hàng tiềm năng của các tháng trước đó.
➤ Sau khi kết thúc chiến dịch (từ 6-10 tháng), có ngay 4 từ khóa chất lượng lên
TOP 1 Google tự nhiên
|
|
|
|
|
|
|
|
BẠN CÓ BIẾT?
Chỉ từ 8.9tr/ 1 tháng
Chỉ bằng lương của 1 nhân viên kinh doanh
Dịch vụ TOP 1 GOOGLE có ngay:
➤ Bộ từ khóa không giới hạn hiển thị ngay trên TOP 1 của Google khi khách hàng tìm kiếm dịch vụ
➤ KPI cam kết 600 lượt/1 tháng khách hàng tiềm năng tìm kiếm đến website
➤ Tỷ lệ chuyển đổi trên 5% và tăng theo từng tháng vì có lũy kế tăng trưởng của khách hàng tiềm năng của các tháng trước đó.
➤ Sau khi kết thúc chiến dịch (từ 6-10 tháng), có ngay 4 từ khóa chất lượng lên
TOP 1 Google tự nhiên
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Eportal
Đơn vị duy nhất kết hợp giữa SEO Top 1 và Google Ads |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Chuyên gia
nhiều năm kinh nghiệm
Được chuyên gia phân tích đối thủ và hành vi của khách hàng để chọn ra từ khóa mục tiêu hiệu quả
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tối ưu chi phí
Giá thầu cho chi phí quảng cáo thấp nhất, nội dung được tối ưu thực hiện đồng thời SEO từ khóa đó lên Top 1 Google
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Không thu phí quản lý
Chi phí chạy quảng cáo minh bạch không thu phí quản lý có báo cáo hàng tuần
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Hỗ trợ tối ưu nội dung
Đặc biệt việc tối ưu nội dung để khách hàng ghé thăm thành khách mua hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi
tốt nhất
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Eportal
Đơn vị duy nhất kết hợp
Giữa SEO Top 1 và Google Ads |
|
|
|
|
|
|
Chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm
Được chuyên gia phân tích đối thủ và hành vi của khách hàng để chọn ra từ khóa mục tiêu hiệu quả
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tối ưu chi phí
Giá thầu cho chi phí quảng cáo thấp nhất, nội dung được tối ưu thực hiện đồng thời SEO từ khóa đó lên Top 1 Google
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Không thu phí quản lý
Chi phí chạy quảng cáo minh bạch không thu phí quản lý có báo cáo hàng tuần
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Hỗ trợ tối ưu nội dung
Đặc biệt việc tối ưu nội dung để khách hàng ghé thăm thành khách mua hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất
|
|
|
|
|
|
Đưa website lên Google
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
13 +
Năm kinh nghiệm
|
|
8899 +
Khách hàng
|
|
3000 +
Dự án
|
|
99%
Hài Lòng
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
13 +
Năm kinh nghiệm
|
|
3000 +
Dự án
|
|
|
|
|
|
|
8899 +
Khách hàng
|
|
99 %
Hài lòng
|
|
|
|
|
|
-
"Từ khóa triển khai lên top sau 4 tháng, lượng khách hàng vẫn liên hệ đều qua website của chúng tôi "
Chị Ngọc - Vải sợi Phú Lộc
-
"Nhân viên của Eportal rất nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm giúp website của doanh nghiệp đạt doanh thu tăng trưởng gấp đôi và nguồn khách từ web bền vững"
Anh Liên - Nha khoa Trang Dung
-
"Với chi phí hợp lý và tốc độ triển khai đúng cam kết, website thật sự có giá trị và mang lại
nhiều hiệu quả hơn mong đợi cho công việc của tôi."
Chị Chi - Trung Thành Đà Lạt
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vì sao Google Ads hiệu quả?
Không có 1 nền tảng nào có thể biết rõ nhu cầu khách hàng hiện tại như Google Ads. Google hiểu rõ điều đó không chỉ qua tìm kiếm, mà còn thông qua hành vi sử dụng sản phẩm khác như: Youtube, Gmail, Chrome,…
Với kho dữ liệu thu thập thông tin & hành vi người dùng khổng lồ của Google, với cách chạy quảng cáo trên google hiệu quả đương nhiên sẽ được hiển thị đến các đối tượng rất liên quan đến từ khóa mà bạn đã thiết lập. Với hệ sinh thái các dạng quảng cáo hiện có của Google Ads, nhà quảng cáo thiết lập cách chạy quảng cáo trên google gần như có thể phủ sóng được mọi nơi có đối tượng tiềm năng xuất hiện.
Bạn có thể target đến những người:
Có nhu cầu cụ thể cho 1 vấn đề nào đó.
Đang tìm kiếm những sản phẩm cụ thể.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vì sao Google Ads hiệu quả?
Không có 1 nền tảng nào có thể biết rõ nhu cầu khách hàng hiện tại như Google Ads. Google hiểu rõ điều đó không chỉ qua tìm kiếm, mà còn thông qua hành vi sử dụng sản phẩm khác như: Youtube, Gmail, Chrome,…
Với kho dữ liệu thu thập thông tin & hành vi người dùng khổng lồ của Google, với cách chạy quảng cáo trên google hiệu quả đương nhiên sẽ được hiển thị đến các đối tượng rất liên quan đến từ khóa mà bạn đã thiết lập. Với hệ sinh thái các dạng quảng cáo hiện có của Google Ads, nhà quảng cáo thiết lập cách chạy quảng cáo trên google gần như có thể phủ sóng được mọi nơi có đối tượng tiềm năng xuất hiện.
Bạn có thể target đến những người:
Có nhu cầu cụ thể cho 1 vấn đề nào đó.
Đang tìm kiếm những sản phẩm cụ thể.
|
|
|
|
|
Tối ưu chi phí Google Adwords nhưng vẫn đạt hiệu quả. |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Keywords, keywords, luôn luôn là keywords!
Từ khóa có vai trò rất quan trọng, là chiếc “pháo sáng” giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn trên các công cụ tìm kiếm. Bạn nên chọn những từ khóa xoay quanh dịch vụ, sản phẩm và cách chạy quảng cáo trên google phù hợp để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm hơn.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Xác định đúng thị trường mục tiêu (Right-tarket market)
Càng thấu hiểu khách hàng bao nhiêu thì việc Target Audience trong mỗi cách chạy quảng cáo trên Google sẽ hiệu quả bấy nhiêu. Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, việc giúp cho các Marketer dễ dàng thấu hiểu khách hàng hơn.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Đúng người – Đúng thời điểm
Bên cạnh thiết lập danh sách từ khóa hiệu quả, hoạch định được thị trường mục tiêu, thì việc chọn thời gian hiển thị quảng cáo với cách chạy quảng cáo trên google hiệu quả cũng quan trọng không kém.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Lựa chọn thiết bị hiển thị
quảng cáo
Để tối ưu hiệu quả quảng cáo trên Google Adwords, việc cân nhắc giữa nội dung cho từng thiết bị là điều không thể thiếu. Bởi ngoài máy tính bàn, lap top thì còn có Smartphone, tablet,..
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Đưa khách hàng tới đúng trang mà
họ muốn.
Nếu khách hàng tìm máy tính Sam Sung, hãy lựa chọn cách quảng cáo trên google cho khách hàng thấy trang giới thiệu về sản phẩm Sam Sung của bạn, đừng đưa họ tới trang chủ khiến khách hàng mất phương hướng.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tắt/ Thay mẫu quảng cáo (nếu cần)
Để thực hiện các cách chạy quảng cáo trên google nhằm tối ưu chiến dịch google adwords tốt nhất. Hãy tắt hoặc có thể thay luôn mẫu quảng cáo nếu chúng không mang lại chuyển đổi
cho bạn.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tối ưu chi phí Google Adwords
nhưng vẫn đạt hiệu quả. |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Keywords, keywords, luôn luôn là keywords!
Từ khóa có vai trò rất quan trọng, là chiếc “pháo sáng” giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn trên các công cụ tìm kiếm.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Xác định đúng thị trường mục tiêu (Right-tarket market)
Càng thấu hiểu khách hàng bao nhiêu thì việc Target Audience trong mỗi cách chạy quảng cáo trên Google sẽ hiệu quả...
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Đúng người – Đúng thời điểm
Bên cạnh thiết lập danh sách từ khóa hiệu quả, hoạch định được thị trường mục tiêu, thì việc chọn thời gian hiển thị ...
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tắt/ Thay mẫu quảng cáo (nếu cần)
Để thực hiện các cách chạy quảng cáo trên google nhằm tối ưu chiến dịch google adwords tốt nhất. Hãy tắt hoặc có thể...
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Lựa chọn thiết bị hiển thị quảng cáo
Để tối ưu hiệu quả quảng cáo trên Google Adwords, việc cân nhắc giữa nội dung cho từng thiết bị là điều không thể thiếu.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Đưa khách hàng tới đúng trang mà họ muốn.
Nếu khách hàng tìm máy tính Sam Sung, hãy lựa chọn cách quảng cáo trên google cho khách hàng thấy trang giới thiệu...
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tại sao SEO TOP 1 rất quan trọng với mỗi website
Khi bạn đầu tư vào việc, kết quả tích cực mà bạn nhận được đó là đưa kênh tiếp thị số với các cách chạy quảng cáo trên google của doanh nghiệp đến nơi có nhiều
khách hàng tiềm năng.
Khi đó doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích kinh doanh
|
|
|
|
|
|
|
Tăng nhận thức sản phẩm, thương hiệu
Nhận thức của khách hàng tiềm năng với sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp là một yếu tố đặc biệt quan trọng. Đây là thời điểm quan trọng trong chuỗi hành trình khách hàng mà mọi doanh nghiệp phải thiết lập so với cách chạy quảng cáo trên google trước đây.
|
|
Mang đến uy tín cho doanh nghiệp
Nếu cách chạy quảng cáo trên google mang lại thứ hạng tìm kiếm nhanh chóng, thì việc SEO top 1 giúp doanh nghiệp trên các công cụ tìm kiếm lâu hơn, nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng doanh nghiệp hơn. Từ đó, mang lại uy tín cho doanh nghiệp trên thị trường.
|
|
Thúc đẩy bộ từ khoá của doanh nghiệp đứng top
Thuật ngữ “bộ từ khóa” thường chỉ quen thuộc với những doanh nghiệp đang áp dụng Digital Marketing và biết cách chạy quảng cáo trên google hiệu quả. Bộ từ khóa là danh sách các từ khóa, cụm từ khóa, thứ ngôn ngữ mô tả nhu cầu tìm kiếm từ phía khách hàng.
|
|
|
|
|
|
|
Tại sao SEO TOP 1 rất quan trọng với mỗi website
Khi bạn đầu tư vào việc, kết quả tích cực mà bạn nhận được đó là đưa kênh tiếp thị số với các cách chạy quảng cáo trên google của doanh nghiệp đến nơi có nhiều khách hàng tiềm năng.
Khi đó doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được
nhiều lợi ích kinh doanh
|
|
|
Tăng nhận thức sản phẩm, thương hiệu
Nhận thức của khách hàng tiềm năng với sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp là một yếu tố đặc biệt quan trọng. Đây là thời điểm quan trọng trong chuỗi hành trình khách hàng mà mọi doanh nghiệp phải thiết lập so với cách chạy quảng cáo trên google
trước đây.
|
|
|
Mang đến uy tín cho doanh nghiệp
Nếu cách chạy quảng cáo trên google mang lại thứ hạng tìm kiếm nhanh chóng, thì việc SEO top 1 giúp doanh nghiệp trên các công cụ tìm kiếm lâu hơn, nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng doanh nghiệp hơn. Từ đó, mang lại uy tín cho doanh nghiệp
trên thị trường.
|
|
|
Thúc đẩy bộ từ khoá của doanh nghiệp đứng top
Thuật ngữ “bộ từ khóa” thường chỉ quen thuộc với những doanh nghiệp đang áp dụng Digital Marketing và biết cách chạy quảng cáo trên google hiệu quả. Bộ từ khóa là danh sách các từ khóa, cụm từ khóa, thứ ngôn ngữ mô tả nhu cầu tìm kiếm từ phía
khách hàng.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
|
|
|
|
|
|
|
|
0969 024 600
024 62 733 721
|
|
|
|
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
|
|
|
|
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
|
|
Địa chỉ: Tầng 4 toà nhà Thành Long số 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội
|
|
|
|
|
|
|
|
|