dịch vụ seo từ khoá uy tín info@eportal.vn dịch vụ seo từ khoá uy tín 0969 024 600
Hướng dẫn

dịch vụ seo từ khoá uy tín

 

Dễ dàng đưa website lên top google trong lần chạm đầu tiên
22 Tháng Mười 2020 :: 8:55 CH :: 1330 Views :: 11 Comments :: :: Đưa website lên top google

Chúng tôi sẽ chia sẻ giúp bạn các phương pháp đưa website lên top google đơn giản nhất. Ngay trong bài viết này, dưới đây là những phương pháp tiếp theo có thể đưa web của bạn lên trang đầu tiên của Google.

Đưa website lên top google

  
Dễ dàng đưa website lên top google trong lần chạm đầu tiên
  
Điều đầu tiên bạn nên hiểu đúng về việc đưa website lên trang đầu. Bạn phải hiểu rằng Google là Google chứ không thể nào là Internet. Chỉ vì trang web của bạn không được đưa website lên top google, không có nghĩa là nó không có trên Internet.
Trang web của bạn có thể được hiển thị trực tiếp trên Internet mà không được hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google cho một từ khóa. Cách G đưa website lên top google và các công cụ tìm kiếm khác hiển thị trang web chính là: Google có các hệ thống máy tính tự động hoạt động suốt ngày đêm, truy cập ngẫu nhiên các trang web trên Internet, đánh giá nhanh từng trang và gửi chúng vào trong một cơ sở dữ liệu lớn.
Sau đó, hệ thống sẽ đưa website lên top google bằng việc thực hiện và nội dung khác trên trang web (như ảnh, video, tệp âm thanh,..) để xác định chủ đề cụ thể của trang. Việc đưa website lên top google sử dụng dữ liệu được thu thập này để xác định trang web nào sẽ hiển thị và theo thứ tự nào cho một tìm kiếm từ khóa.
Nói cách khác, thuật toán máy tính của G sẽ tự động xác định trang web nào trên Internet có liên quan nhất cho một từ khóa hoặc cụm từ khóa khi đưa website lên top google. Sau đó nó sẽ hiển thị trang có liên quan thứ hai, và các trang tiếp theo đó. Danh sách kết quả của các trang web được gọi là Trang kết quả của Công cụ tìm kiếm.

Cách có được trang web của mình trên top của Google?

Trước khi đi vào tìm hiểu các phương pháp đưa website lên top google, đặc biệt là lên trang đầu tiên của nó. Bạn cần đảm bảo rằng trang web của bạn đã được Google lập chỉ mục khi đưa website lên top google.
Để tìm hiểu xem có phải không, hãy nhập trang web: yourdomain.com vào hộp tìm kiếm của G, thay thế yourdomain.com bằng tên miền của bạn. Nếu bạn thấy danh sách các trang trên trang web của mình, thì việc đưa website lên top google đã được họ lập chỉ mục trang web của bạn và sẽ tiếp tục truy cập và đánh giá trang của bạn.
Hãy nhớ rằng, Google sẽ chỉ hiển thị các trang web có liên quan đến từ khóa đang tìm kiếm khi đưa website lên top google. Bước đầu tiên là đảm bảo văn bản trang web của bạn có liên quan đến từ khóa được đề cập. Nếu không, Google sẽ không hiển thị.
Tiếp theo, nếu như trang web của bạn không hiển thị trên trang đầu tiên, không có nghĩa là nó hoàn toàn không hiển thị mà chỉ là bạn chưa thực hiện những phương pháp đưa website lọt top một cách hiệu quả mà thôi.
Ví dụ như trang web của bạn đã có thứ hạng trên Google, nhưng nó ở trang 41, thậm chí là ở vị trí tiếp sau đó. Vậy đâu là phương pháp để có thể giúp bạn cải thiện web để hiển thị trên trang 1?.

Quảng cáo Google (tính phí)

  
Dễ dàng đưa website lên top google trong lần chạm đầu tiên
  
Cách nhanh nhất và dễ nhất để có được trên trang 1 của Google khi đưa website lên top google cho một từ khóa cụ thể là trả tiền cho một quảng cáo. Bạn đăng ký với Google, việc đưa website lên top google bao gồm chọn từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu, sau đó "đặt giá thầu" về số tiền bạn muốn trả mỗi khi quảng cáo của bạn được nhấp vào. Điều này được gọi là "trả tiền cho mỗi lần nhấp". Giá thầu của bạn trên mỗi lần nhấp càng cao, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở đầu trang càng cao, tất cả những thứ khác đều bằng nhau.
Bạn cũng có thể đặt ngân sách hàng ngày để khi ngân sách của bạn được đáp ứng, Google sẽ không hiển thị quảng cáo của bạn nữa vào ngày hôm đó để không bị nhấp vào và bạn sẽ không bị tính phí. Đối với hầu hết các ngành, đây là cách dễ dàng để hiển thị trên trang đầu tiên của Google. Nhưng nó thật sự rất tốn kém chi phí quảng cáo cho bạn cũng như cho doanh nghiệp.

Truy cập Google một cách tự nhiên

Cách khác để truy cập trang 1 khi đưa website lên top google và các công cụ tìm kiếm khác là phương pháp tự nhiên. Những kết quả đưa website lên top google này không thể đạt được bằng cách trả tiền cho Google để quảng cáo - chúng đạt được với sự tối ưu hóa cẩn thận và lâu dài của nhiều yếu tố mà Google sử dụng khi xếp hạng mức độ liên quan khi đưa website lên top google.

Nhân tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến xếp hạng trang 1

Chất lượng và độ dài của nội dung trang của bạn. Các trang trên trang web của bạn phải có đầy đủ thông tin độc đáo và hữu ích sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của bạn.
Chất lượng và số lượng liên kết trong web. Nếu các trang web khác đang liên kết với bạn, đặc biệt là các trang web lớn có nội dung liên quan đến bạn, thì Google sẽ xếp hạng trang web của bạn cao hơn.
Trang web của bạn nên được tối ưu hóa cho thiết bị di động và dễ điều hướng để người dùng trên bất kỳ thiết bị nào có thể tìm thấy những gì họ cần một cách nhanh chóng và dễ dàng. Phần lớn mọi người hiện đang sử dụng điện thoại di động để tìm kiếm thông tin trên web.
Tốc độ trang phải nhanh. Các trang web của bạn sẽ tải nhanh trên tất cả các thiết bị. Tải các trang web chậm có thể ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng của bạn trên Google.
Từ khóa trong Nội dung web của bạn phải rõ ràng, nhắm đúng từ khóa mà mọi người đang tìm kiếm nhiều.
Quyền của tên miền - Bạn sở hữu tên miền càng lâu thì càng tốt. Càng nhiều trang nội dung chất lượng bạn có trên tên miền của bạn thì càng tốt. Ngoài ra, bao gồm các từ khóa trong tên miền của bạn nếu bạn có thể (mặc dù Google cho biết điều này không ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của bạn, nhưng nó có thể giúp ảnh hưởng đến người dùng nhấp vào trang web của bạn so với đối thủ cạnh tranh).

Các phương pháp đưa website vào top khác

  
Dễ dàng đưa website lên top google trong lần chạm đầu tiên
  

Phương pháp: Bắt đầu xây dựng blog

Một trong những phương pháp đưa website lên top google tốt nhất bạn có thể làm để xếp hạng cao trên G là bắt đầu một blog và đăng bài viết thường xuyên. Nếu bạn không chắc chắn nên viết về điều gì, hãy nghĩ về 5 câu hỏi hàng đầu mà khách hàng hỏi bạn. Sau đó viết một câu trả lời kỹ lưỡng cho mỗi câu hỏi - một bài đăng trên blog cho mỗi câu hỏi. Chú ý tiêu đề của bài viết blog này?. Điều này rất tốt cho việc cải thiện thứ hạng web khi đưa website lên top google của bạn.

Phương pháp: Sử dụng phần mềm ngoài để lên top 1 Google bền vững

Hãy nhớ rằng Google luôn liên tục cập nhật các thuật toán xếp hạng của họ để thứ hạng các trang web ngày hôm nay có thể không bằng thứ hạng xếp hạng của ngày mai. Để cải thiện thứ hạng web của bạn, hãy sử dụng phần mềm ngoài để có thể giúp trang web của bạn lên top 1 Google một cách bền vững và hiệu quả. 
Đối thủ của bạn có khả năng cũng làm theo những phương pháp đưa website lên top google mà bạn đang có. Họ có khả năng tối ưu hóa sự hiện diện web của họ bằng các phương pháp tương tự bạn đang sử dụng. Rất nhiều sự siêng năng và kiên nhẫn sẽ chứng tỏ giá trị của nó khi bạn có được vị trí đáng thèm muốn đó ở đầu trang Google 1. Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, nó có thể có giá trị hàng triệu đô la doanh thu. Một cái gì đó có giá trị sẽ không bao giờ đến dễ dàng.
Để dễ dàng hơn trong việc đưa web của bạn lên top google không tốn nhiều chi phí. Hãy liên hệ với Eportal ngay bạn nhé để được tư vấn miễn phí và sở hữu dịch vụ đỉnh cao đưa trang web của bạn lên top 1 bền vững mà những phần mềm khách không thể làm được.

Dịch vụ thiết kế website trọn gói

Tại Eportal, nhiều mẫu website các bạn có thể lựa chọn nhanh chóng. Thiết kế web trọn gói thật sự là một giải pháp quảng bá thông tin thương hiệu sản phẩm hiệu quả cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, mang lại nguồn lợi nhuận to lớn, nhưng chi phí đầu tư lại cực thấp.

Dịch vụ SEO tổng thể

Bên cạnh đó với một thư viện nhiều website mẫu dành riêng cho từng dịch vụ chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sự lựa chọn vừa ý nhất. Hệ thống còn hỗ trợ bạn tối ưu SEO, chúng tôi hoàn toàn đáp ứng các thiết kế website theo yêu cầu của quý khách nhưng quý khách chỉ tốn một khoản chi phí rất thấp khi đầu tư xây dựng website.

Đưa website lên top google

Bạn không nhất thiết phải am hiểu về SEO như một chuyên gia, bạn vẫn được tư vấn thiết kế website bán hàng của mình lên TOP của Google dịch vụ thiết kế web  đáp ứng được mọi yêu cầu phức tạp và chi tiết nhất của khách hàng, hơn thế nữa còn hỗ trợ cho website của bạn có thể tiếp cận google nhanh hơn, tăng hiệu quả về doanh thu bán hàng.
Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn về thiết kế website trọn gói cũng như định hướng kinh doanh của bạn, hãy liên hệ ngay với công ty thiết kế web của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách chi tiết nhất !

 
Comments
By Thu Trang @ 24 Tháng Chín 2020 6:38 CH
Tin tưởng

By Hà My @ 30 Tháng Chín 2020 5:50 CH
Great

By Bảo Ngọc @ 02 Tháng Mười 2020 9:57 CH
Tôi sẽ thử cách làm này ngay

By Minh Tú @ 07 Tháng Mười 2020 10:17 SA
Đáng để thử

By Ngọc Vinh @ 09 Tháng Mười 2020 11:39 CH
Cảm ơn bài viết, tôi có thể thuê công ty seo ở đâu?

By Hoàng Phi @ 13 Tháng Mười 2020 11:09 CH
Đầy đủ và chi tiết

By Tường Tâm @ 15 Tháng Mười 2020 10:20 CH
Chi tiết và cụ thể là điều tôi phải kính nể

By ngoc linh @ 22 Tháng Mười 2020 3:49 CH
Bài viết chi tiết, hữu ích

By Loan @ 24 Tháng Mười 2020 12:02 CH
Bài viết đúng trọng tâm

By hương @ 26 Tháng Mười 2020 5:18 CH
Bài viết đúng trọng tâm

By hương @ 26 Tháng Mười 2020 5:52 CH
rất dễ thực hiện

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin bài liên quan

Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google 08/03/2024
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa 08/03/2024
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEO 08/03/2024
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO 27/01/2024
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả 27/01/2024
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024 27/01/2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước? 04/01/2024
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn? 03/01/2024
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web? 03/01/2024
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay 09/11/2023
Cách Tạo Website Cá Nhân Miễn Phí Đơn Giản Nhất 09/11/2023
Chi Phí Dịch Vụ SEO Website Cho Doanh Nghiệp Từ A Đến Z 09/11/2023
Công ty Dịch Vụ Seo Từ Khóa Chuyên Nghiệp Uy Tín 09/11/2023
Dịch Vụ Seo An Toàn Giúp Tăng Thứ Hạng Bền Vững 09/11/2023
Tìm Hiểu Dịch Vụ Quảng Cáo Seo Mang lại Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 09/11/2023

   DỊCH VỤ
   DỊCH VỤ NỔI BẬT
   TIN TỨC
Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top GoogleLợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEONhững nhầm tưởng về dịch vụ SEO
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEOYếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp  - hiệu quảThế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện NayCách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

   PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
  
Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế.
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

Giới thiệu

Chính sách bảo trì
Mã Số Thuế: 01 04 08 96 76
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
0969 024 600
024 62 733 721
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

19 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin