dịch vụ seo từ khoá uy tín info@eportal.vn dịch vụ seo từ khoá uy tín 0969 024 600
Hướng dẫn

dịch vụ seo từ khoá uy tín

 

Nguyên tắc chính nhằm đưa website lên TOP
27 Tháng Chín 2020 :: 11:27 SA :: 6612 Views :: 9 Comments :: :: Đưa website lên top google

Để chắc chắn đưa website lên top, chủ nhân không chỉ biết cách tạo nội dung hấp dẫn và cách SEO hợp lý mà còn phải thống nhất những nguyên tắc đó ngay từ ban đầu.

Đưa website lên top google  

Nguyên tắc chính nhằm đưa website lên TOP
  
Dễ: Với những cụm từ khóa dài, ít cạnh tranh sẽ dễ đưa website lên google
Khó: Không ngon ăn như bạn nghĩ, khi bạn rơi vào lĩnh vực, chủ đề cạnh tranh cực kỳ khắc nghiệt, nhưng có chiến lược tốt và cần thời gian bạn sẽ chinh phục được điều mình muốn.
Bạn mong muốn từ khóa của mình lên TOP nhanh khi đưa website lên google và bền vững điều đó không hề dễ chút nào, nếu bạn nghe ai nói SEO có thật sự dễ dàng chỉ có thể là khi một mình bạn 1 đường, không có đối thủ cạnh tranh.
Những gì dễ đạt được thì cũng dễ mất, con đường đến thành công đều phải là một quá trình nỗ lực không ngừng trau dồi kiến thức, khổ luyện mới có thể đạt được.
SEO cũng vậy để thành công đưa website lên google bạn cần có một kế hoạch cụ thể và xác định mục tiêu rõ ràng và có chiến lược thực hiện để đạt được mục tiêu trước khi đưa website lên google, không bỏ cuộc trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cam kết điều này tôi sẽ chia sẻ với bạn bí quyết thực sự chinh phục TOP #1 Google một cách bài bản với các phương pháp đã được kiểm chứng, khi đưa website lên google đứng TOP sẽ thực sự bền vững. 
Bạn cần nhớ không có một chiến lược SEO có thể áp dụng cho 2 website khác nhau khi đưa website lên google, với site này có hiệu quả nhưng mang sang site khác thì chưa chắc, do vậy với một người chuyên nghiệp bạn cần tìm ra những chiến lược SEO riêng phù hợp với từng site, từng giai đoạn khi đưa website lên google.

Nguyên tắc 1: Bài viết tập trung về một chủ đề

Tất cả các nội dung đưa website lên google từ giao diện, văn bản hay hình ảnh trên website của bạn đều phải tập trung vào một chủ đề mà bạn đã lựa chọn. Sự lặp lại của các từ khóa khi đưa website lên google trong từng nội dung của website giúp Google xác định website của bạn phù hợp với từ khóa mà người dùng gõ vào và cũng cho thấy website đó có chuyên môn cao.
Đây là nguyên tắc cốt lõi của một website khi quyết định đưa website lên google, cũng như con người chúng ta, nếu cái gì cũng biết thì thường là chẳng biết cái gì sâu cả. Google và các công cụ tìm kiếm không thích thế.

Nguyên tắc 2: Lựa chọn đúng từ khóa

Chẳng có ích gì nếu việc đưa website lên google lên TOP với những từ khóa mà chẳng có ai chịu gõ, hoặc đó là những từ khóa dẫn rất nhiều khách đến nhưng lại không phải là những khách hàng tiềm năng - những người sẵn sàng bỏ tiền mua sản phẩm/dịch vụ của bạn. Mặt khác, nếu bạn nỗ lực để cạnh tranh đưa website lên google với những từ khóa có tính cạnh tranh quá cao thì bạn cũng phải đợi khá dài thời gian và nhiều công sức trong đó có cả tiền bạc thì mới có thể lên TOP được. Vì thế, lựa chọn từ khóa sao cho phù hợp với tình hình thực tại và khả năng của bạn là điều vô cùng quan trọng khi đưa website lên google.
Hãy hỏi bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng của bạn xem họ sẽ gõ từ khóa nào vào Google để tìm kiếm khi quan tâm đến chủ đề khi bạn đưa website lên google. Hoặc bạn sử dụng công cụ của Google dành cho quản trị viên website để đưa website lên google. Đó là Google Keyword Planner. Bạn hãy vào đó là sử dụng công cụ này để xem từ khóa nào bạn có thể lựa chọn trong thời gian này trước khi đưa website lên google, và xác định chiến lược SEO phù hợp. Nếu bạn chưa quen với công cụ này thì hãy tìm ra cách sử dụng công cụ kiểm tra từ khóa trên Google Adword

Câu hỏi thường gặp: 

Có nên lấy tên thương hiệu của mình để làm từ khóa đưa website lên google không?
Nếu công ty của bạn đã có thương hiệu trên thị trường, và được nhiều người gõ tên thương hiệu đó vào google để tìm kiếm thị đương nhiên bạn vẫn nên đưa website lên google với từ khóa đó. Tuy nhiên, bạn cũng chẳng cần phải quá nỗ lực vẫn có thể ngang nhiên đứng đầu TOP 1 vì chẳng có ai cạnh tranh với bạn cả.

Nguyên tắc 3: Tối ưu tất cả từ các thẻ Tiêu đề, Mô tả cho đến Từ khóa

  
Nguyên tắc chính nhằm đưa website lên TOP
  

Thẻ Tiêu đề:

Phải chứa từ khóa khi đưa website lên google mà bạn mong muốn lên TOP và sắp xếp theo sự giảm dần sự quan trọng của từ khóa. Ví dụ, từ khóa bạn chọn là "lắp mạng FPT" thì khi điền tiêu đề, bạn để từ Lắp mạng FPT lên đầu tiên.
Phải gây tính tò mò, hấp dẫn người tìm kiếm khi đưa website lên google (Ví dụ: Tạo website miễn phí chuẩn SEO Google, Lắp mạng FPT miễn phí, tăng Modem Wifi)
Ký tự tối đa: 76

Thẻ Từ khóa: 

Chứa từ khóa mà bạn muốn đưa nó lên, được phân cách với nhau bởi dấu ",". (VD: tao website, mien phi, google) và lưu ý rằng, chỉ chèn tối đa 5 cụm từ. Không được nhồi nhét.

Thẻ Mô tả website: 

Đây là phần mà người dùng của bạn sẽ nhìn thấy khi họ tìm kiếm ra website của bạn trên công cụ tìm kiếm. Trong phần này phải có chứa từ khóa mà họ gõ, chứa nội dung hấp dẫn hoặc gây tò mò kích thích họ click vào. Bạn cũng chỉ nên điền 160 ký tự tối đa và không được nhồi nhét từ khóa vào phần này, có thể bị Google phạt đấy.

Nguyên tắc 4: Tối ưu hóa nội dung 

Ngoài nội dung hấp dẫn, phù hợp, trong bài viết của bạn cần có sự sắp xếp khéo léo sự hiển thị của các từ khóa. Nên lặp lại từ khóa khoảng 3 đến 5 lần và phân bổ khắp bài viết một cách hợp lý đối với người đọc.

Nguyên tắc 5: Làm các liên kết trở nên tối ưu

Trong nội dung website, bạn hãy chèn link của chính bài viết này vào một từ khóa nào đó và có in đậm từ khóa đó. Điều này chắc chắn sẽ làm cho G lưu ý hơn đối với từ khóa được bôi đậm đó.
Bạn cần nối liên kết giữa bài viết hiện tại với các bài viết liên quan khác thông qua liên kết. Ví dụ như Trang chủ, các chuyên mục, danh mục, bài viết khác, các bài đã xem, sản phẩm đã xem,... Cần nhớ rằng, khách hàng của bạn không thể rành website bằng bạn vì thế, cần phải sắp xếp các mục, các liên kết sao cho đơn giản và đứng về phía tâm lý khách hàng truy cập.
Hầu hết các website đều để các thanh liên kết (thanh trình đơn) ở phần trên và bên trái của website. Đây là cách thức đúng nhất để trình bày liên kết chính, vừa phù hợp với tâm lý khách hàng mà còn rất "trúng ý" của công cụ tìm kiếm. Khi công cụ tìm kiếm đến với website của bạn thì điều đầu tiên Google sẽ quét trang chủ của bạn, rồi từ các liên kết trên trang chủ, Google sẽ đi khắp website của bạn.
Điều này vừa giúp Google dễ dàng truy cập website của bạn hơn mà còn làm tăng thời gian ở lại website của bạn của người dùng, giúp bạn có thể bán được thêm hàng hóa hoặc làm cho chỉ số thời gian ở lại website tăng lên giúp Google đánh giá cao về chất lượng website của bạn.
Bạn có thể dẫn người dùng đến với những website khác, tuy nhiên phải rất hạn chế, nhất là đối với các website có uy tín thấp với Google.

Nguyên tắc 6: Gửi Sơ đồ trang web cho GW

Hàng ngày, G chắc chắn sẽ gửi các robot ghé thăm website của bạn chỉ trong vài giây vì thế bạn cần phải "tạo điều kiện" cho "sứ giả" của G được biết về sự chất lượng của bạn bằng cách tạo sơ đồ trang web và gửi cho Google trước đó. Nói cách khác, khi có sơ đồ trang web, các robot của Google sẽ dễ dàng hơn trong việc index website của bạn.

Tóm kết

  
Nguyên tắc chính nhằm đưa website lên TOP
  
Trên đây là những kinh nghiệm đã được tiến hành dựa trên thực tiễn và thu được những thành công được chia sẻ với bạn, bạn thấy để lên top nhanh hơn khi bạn có một trong những đội ngũ tốt để phối hợp nhịp nhàng từ team kỹ thuật, team sản phẩm, team Content, team marketing, vv, sẽ khó khăn và lâu hơn vào thời điểm mà bạn đảm đương nhiều vai trong các team này.
Khi bạn đã sẵn sàng tạo lập những thứ có giá trị cho đối tượng mục tiêu, áp dụng các chiến lược tối ưu SEO mũ trắng như được trình bày ở trên, bạn khi đó chắc chắn sẽ không lo ngại nhiều về những thay đổi của thuật toán những từ khóa của bạn đã lên top sẽ bền vững theo thời gian.

Dịch vụ thiết kế website trọn gói

Tại Eportal, nhiều mẫu website các bạn có thể lựa chọn nhanh chóng. Thiết kế web trọn gói thật sự là một giải pháp quảng bá thông tin thương hiệu sản phẩm hiệu quả cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, mang lại nguồn lợi nhuận to lớn, nhưng chi phí đầu tư lại cực thấp.

Dịch vụ SEO tổng thể

Bên cạnh đó với một thư viện nhiều website mẫu dành riêng cho từng dịch vụ chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sự lựa chọn vừa ý nhất. Hệ thống còn hỗ trợ bạn tối ưu SEO, chúng tôi hoàn toàn đáp ứng các thiết kế website theo yêu cầu của quý khách nhưng quý khách chỉ tốn một khoản chi phí rất thấp khi đầu tư xây dựng website.

Đưa website lên top google

Bạn không nhất thiết phải am hiểu về SEO như một chuyên gia, bạn vẫn được tư vấn thiết kế website bán hàng của mình lên TOP của Google dịch vụ thiết kế web  đáp ứng được mọi yêu cầu phức tạp và chi tiết nhất của khách hàng, hơn thế nữa còn hỗ trợ cho website của bạn có thể tiếp cận google nhanh hơn, tăng hiệu quả về doanh thu bán hàng.
Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn về thiết kế website trọn gói cũng như định hướng kinh doanh của bạn, hãy liên hệ ngay với công ty thiết kế web của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách chi tiết nhất !

 
Comments
By Thanh Ngân @ 30 Tháng Chín 2020 5:42 CH
Rất chính xác

By Phạm Tiến @ 02 Tháng Mười 2020 9:41 CH
Tôi đã hiểu ý định của tác giả

By Lê Khải @ 07 Tháng Mười 2020 9:35 SA
Hợp lý quá

By Linh Hoàng @ 09 Tháng Mười 2020 11:37 CH
Tuyệt vời

By Văn Tình @ 13 Tháng Mười 2020 10:34 CH
Thiết kế thật sự rất quan trọng với chúng ta

By Trung Anh @ 15 Tháng Mười 2020 10:18 CH
Khá thú vị đó

By ngoc linh @ 22 Tháng Mười 2020 3:48 CH
Bài viết chi tiết, hữu ích

By Loan @ 24 Tháng Mười 2020 12:01 CH
rất hữu ích

By hương @ 26 Tháng Mười 2020 5:17 CH
nguyên tắc cần thiết

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin bài liên quan

Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google 08/03/2024
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa 08/03/2024
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEO 08/03/2024
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO 27/01/2024
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả 27/01/2024
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024 27/01/2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước? 04/01/2024
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn? 03/01/2024
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web? 03/01/2024
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay 09/11/2023
Cách Tạo Website Cá Nhân Miễn Phí Đơn Giản Nhất 09/11/2023
Chi Phí Dịch Vụ SEO Website Cho Doanh Nghiệp Từ A Đến Z 09/11/2023
Công ty Dịch Vụ Seo Từ Khóa Chuyên Nghiệp Uy Tín 09/11/2023
Dịch Vụ Seo An Toàn Giúp Tăng Thứ Hạng Bền Vững 09/11/2023
Tìm Hiểu Dịch Vụ Quảng Cáo Seo Mang lại Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 09/11/2023

   DỊCH VỤ
   DỊCH VỤ NỔI BẬT
   TIN TỨC
Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top GoogleLợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEONhững nhầm tưởng về dịch vụ SEO
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEOYếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp  - hiệu quảThế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện NayCách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

   PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
  
Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế.
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

Giới thiệu

Chính sách bảo trì
Mã Số Thuế: 01 04 08 96 76
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
0969 024 600
024 62 733 721
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

19 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin