dịch vụ seo từ khoá uy tín info@eportal.vn dịch vụ seo từ khoá uy tín 0969 024 600
Hướng dẫn

dịch vụ seo từ khoá uy tín

 

Thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói
16 Tháng Tám 2020 :: 12:06 SA :: 1662 Views :: 10 Comments :: :: Dịch vụ thiết kế website trọn gói

Thiết kế web giá rẻ đang là xu hướng lựa chọn của những khách hàng ưa chuộng mức giá thấp và thời gian xây dựng web nhanh. Nhưng đi kèm với dịch vụ thiết kế web giá rẻ đó chính là những rủi ro. Và đâu là những lý do bạn nên cân nhắc khi chọn dịch vụ thiết kế web giá rẻ.
Contents[MỤC LỤC]

Dịch vụ thiết kế web giá rẻ

Lý do tại sao không nên sử dụng website giá rẻ.

  
7 lý do không nên thiết kế web giá rẻ
  
Ngày nay xã hội ngày càng phát triển kéo theo công nghệ thông tin điện tử đều phát triển theo và nhiều công ty về dịch vụ này cũng mọc lên như nấm. Đồng nghĩa với việc công ty dịch vụ thiết kế web giá rẻ mọc lên như nấm cũng tỷ lệ thuận với việc canh tranh gây gắt và để có được doanh số doanh thu thì họ phải hạ giá thấp giá thành thiết kế để khách hàng có thể tìm đến mình nhưng khác hàng không biết là chính bản thân khách hàng đang sử dụng dịch vụ thiết trình độ chuyên môn. Website giá rẻ sẽ đồng nghĩa với việc các chức năng của website sẽ được đơn giản hóa ở mức tối đa và dẫn đến việc không làm hài lòng khách hàng đã bỏ tiền ra sở hữu dịch vụ họ mong muốn.
Đối với một website không chuyên thì vấn đề cần cho người dùng suy nghĩ đó chính là rẻ ở mức độ như thế nào với giá ra sao. Nhiều công ty thiết kế hô to chúng tôi thiết kế web giá rẻ cho bạn với giả 500.000đ hoặc thậm chí nhiều nơi thiết kế web giá rẻ có giá 0đ, những trường hợp thiết kế web giá rẻ này hầu như sử dụng bộ mã nguồn mở mà bạn có thể tìm kiếm thấy được bất kỳ đầu trên mạng, họ mang về rồi cài đặt thêm những giao diện miễn phí hoặc thu phí sau đó gửi cho khách hàng và thu phí hosting ở mức giá cao hơn, nhìn chung khách hàng vẫn là người chịu thiệt vì khách hàng nghĩ mình lựa chọn dịch vụ như vậy giá đã rẻ nhưng trên thực tế tính ra thì khách hàng phải trả mức phí dịch vụ nhiều khi cao hơn bình thường, ngoài ra khi đã bàn giao cho khách hàng là hầu như những người phụ trách dịch vụ đó im hơi lặng tiếng và không thấy liên lạc gì nữa vì website họ làm ra không bảo hành không bảo trì và nâng cấp nên rất dễ bị dính mã độc hoặc bị hack đi, chưa kể việc phải tình các mức chi phí để thu được lợi nhuận từ website đó để duy trì hoạt động nhưng đa phần đều không thể sử dụng được, đây chính là một trong những điều đáng e ngại nhất của thiết kế web giá rẻ.
Mặc dù như vậy chúng ta cũng phải phân biệt rõ ra không phải website không chuyên nào cũng bất ổn như nhau. Đối với những công ty thiết kế web giá rẻ có đầu tư và tính toán và hiểu được tâm lý khách hàng và thế mạnh của sản phẩm họ thì sẽ khác vì họ sẽ thiết kế website thương hiệu cho khách hàng một cách phù hợp nhất và luôn đưa ra phương án cải thiện hoặc nâng cấp hệ thống website cho khách hàng. Vì thế cũng có cái lợi và hại tùy theo công ty trực thuộc thực hiện thiết kế đó có trình độ chuyên môn như thế nào với nghề. (Muốn đưa website lên Top google có rất nhiều việc bạn phải làm. Bạn cần tối ưu website SEO onpage trước khi chuyển sang offpage )

Cách để nhận biết website có phù hợp không?

  
7 lý do không nên thiết kế web giá rẻ
  
Hầu như ai cũng biết một điều đó chính là tiền nào của nấy, vì thế website cũng vậy nó cũng chỉ có một số những chức năng cơ bản cần thiết của một website vậy như thế nào để nhận biết một trang web phù hợp. Thật sự việc phù hợp tùy thuộc vào việc người dùng có đặt quá nhiều niềm tin vào nó không, với một website bình thường mà người dùng lại đặt niềm tin vào nó như một website chuyên nghiệp thì không thể nào chấp nhận được. Vì thế đối với website giá rẻ bạn cần đặt những yêu cầu chủ yếu và có thể chấp nhận được để cho thiết kế web giá rẻ làm ra được vì hầu như nhà cung cấp nào cũng muốn cung cấp sản phẩm tốt dịch vụ tốt đến tay khách hàng. Đa phần khách hàng cần phải có những định hướng chính ngay từ lúc làm website, định hướng đó là gì đó là định hướng về các chức năng mà website cần có để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của mình, sau đó mới tham khảo một số gói thiết kế web giá rẻ mà các công ty cung cấp để xem có phù hợp với yêu cầu mình không. Theo thường lệ thì thường tập trung vào các website bán hàng online, website thông tin doanh nghiệp, website thương mại điện tử nhỏ..v…v… (Website bạn seo không lên? Hãy cùng tìm hiểu cách đưa website lên top google hiệu quả và không bị phạt.)

Website giá rẻ có những điểm gì đặc biệt ?

Điều đầu tiên cần nhắc đến đó chính là chi phí bỏ ra thiết kế web giá rẻ rất thấp và tiết kiệm khá nhiều chi phí cho bạn. Với một mức chi phí phù hợp bạn có được một website hoạt động độc lập với một hệ thống quản trị động có thể cập nhật nội dung và thông tin sản phẩm bạn bán bất cứ lúc nào với hàng ngàn giao diện miễn phí cho bạn chọn lựa. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ khiến cho người tiêu dùng suy nghĩ về sự lựa chọn này tuy nhiên không phải các công ty nào cũng như vậy nên bạn cần phải lựa chọn hợp lý.
Điểm thứ hai cần nói đến đó chính là mức độ đơn giản của thiết kế web giá rẻ khá đơn giản nên vì thế thời gian hoàn thành cũng khá nhanh chỉ vỏn vẹn 1-2 ngày là có thể có ngày một website giá rẻ mà không cần phải chờ thời gian lâu gần 1 tháng đến 1 tháng rưỡi như những website khác.
Điểm thứ ba của việc thiết kế web giá rẻ đó chính là có đầy đủ các yếu tố như tên miền hosting việc người dùng cần làm là chọn lựa dịch vụ hosting với dung lượng như thế nào để vừa dùng và gia hạn hosting theo thời hạn. Tùy theo những thông tin sản phẩm và số lượng bài viết cũng như chức năng của website nơi mà người dùng dùng để kinh doanh buôn bán sản phẩm để lựa chọn mức độ dung lượng phù hợp để phòng trường hợp đang sử dụng hosting với dung lượng thấp nhưng lại không đủ để phục vụ cho nhu cầu công việc thì lại không hay và mất thời gian để thay đổi và hoạt động kinh doanh sẽ bị trì trệ vì sự thiếu sót này. 

7 lý do không nên thiết kế web giá rẻ

  
7 lý do không nên thiết kế web giá rẻ
  

1. Web giá rẻ không mang lại sự chuyên nghiệp cho thương hiệu

Kinh doanh online đang là một lối đi mới trong việc kinh doanh ở thời điểm này. Việc sở hữu một website trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nếu bạn có kế hoạch quảng bá rõ ràng, thì website có thể mang lại lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, điều này là không thể khi doanh nghiệp của bạn đang sở hữu một website giá rẻ. Web chính là bộ mặt của công ty, nên chỉ cần nhìn vào giao diện web là khách hàng có thể đánh giá được năng lực của công ty đó. Vậy sẽ như thế nào khi công ty bạn đang sở hữu một web giá rẻ thiếu sự chuyên nghiệp? Câu hỏi này thì tôi tin chắc rằng bạn có thể tự ý thức được.

2. Giao diện của web giá rẻ đang dùng đại trà

Các đơn vị làm thiết kế web giá rẻ họ sẽ không quan tâm đến bạn đang muốn gì, và nó có mang lại hiệu quả cho việc kinh doanh của bạn hay không? Họ chỉ biết rằng họ đã bán cho bạn một trang web đơn giản và phù hợp với số tiền mà bạn đã bỏ ra, sau đó lấy tiền và kết thúc với bạn. Mặc dù là vậy, nhưng dạng web thế này rất được ưa chuộng vì nó quá rẻ. Lời khuyên dành cho bạn đó là tiền nào của đó.

3. Dung lượng lưu trữ của web giá rẻ là bao nhiêu

Một trang web dựa trên nền tảng thiết kế web giá rẻ hoạt động phải có hosting tức dung lượng lưu trữ. Khi bạn đặt làm hay mua một mẫu web giá rẻ thì việc đơn vị cung cấp cho bạn một dung lượng rất ít có thể vừa đủ hoặc không quá 300MB để trang web chạy được trên internet. Nhưng về lâu dài sự ổn định sẽ không có, web chập chờn, lúc vào được lúc không. Nguyên nhân là vì giá web của bạn chỉ trả 500.000 thì không thể nào bên đơn vị cung cấp cho bạn dung lượng lớn lên đến 1GB.

4. Mất tên miền domain bất cứ lúc nào

Nhiều khách hàng không biết nhiều về web nhưng vẫn muốn có trang web và tên miền để quảng cáo dịch vụ, sản phẩm. Họ không biết tự đăng ký và nhờ luôn bên đơn vị làm web mua. Khi domain hết hạn, không gia hạn dẫn đến mất.

5. Không tìm thấy địa chỉ rõ ràng hoặc thông tin ma của đơn vị cung cấp web giá rẻ

Với những đơn vị hoặc cá nhân đi theo hướng cung cấp website giá rẻ thường không có thông tin địa chỉ cụ thể, rõ ràng, nếu có cũng có thể là những thông tin ma, nhiều khách hàng họ chưa lường trước được những rủi ro bất cập.

6. Hỗ trợ không kịp thời, gọi điện không bắt máy, nhắn tin không trả lời

Những đơn vị chuyên về giá rẻ đa phần sẽ không thể hỗ trợ kịp thời cho khách hàng. Bởi vì database khách hàng của họ rất nhiều. Làm sao cùng 1 lúc có thể support hết cho nhiều khách hàng cùng lúc. (Đưa trang web của bạn lên Google. Việc đưa trang web vào kết quả tìm kiếm của Google rất dễ dàng và hoàn toàn miễn phí)

7. Mất chi phí, thời gian

Khá nhiều khách hàng hiện nay đã gặp trường hợp làm thiết kế website để rồi phải bỏ trang web cũ, bỏ luôn thời gian và chi phí. Để có thể tiếp tục việc kinh doanh online bắt buộc họ phải tìm đến công ty có dịch vụ thiết kế web giá rẻ mà lại chuyên nghiệp.
Với 7 lý do mà chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc trước khi quyết định chọn giá rẻ hay chuyên nghiệp để thiết kế. Nhu cầu quảng cáo online và xây dựng thương hiệu là cần thiết. Doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ cũng nên có kế hoạch và chọn dịch vụ tốt nhất để hợp tác, tránh mất thời gian và tiền bạc.

Đưa website lên top google

Bạn không nhất thiết phải am hiểu về SEO như một chuyên gia, bạn vẫn được tư vấn thiết kế website bán hàng của mình lên TOP của Google dịch vụ thiết kế web  đáp ứng được mọi yêu cầu phức tạp và chi tiết nhất của khách hàng, hơn thế nữa còn hỗ trợ cho website của bạn có thể tiếp cận google nhanh hơn, tăng hiệu quả về doanh thu bán hàng.
Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn về thiết kế website trọn gói cũng như định hướng kinh doanh của bạn, hãy liên hệ ngay với công ty thiết kế web của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách chi tiết nhất !

 
Comments
By Hạnh @ 22 Tháng Chín 2020 9:43 CH
Tôi rất thích bài viết này

By Trung Kiên @ 29 Tháng Chín 2020 3:53 CH
Bài viết nói rất đúng

By Trung Kiên @ 02 Tháng Mười 2020 12:22 CH
Chính xác và hợp lý

By Hải Nam @ 07 Tháng Mười 2020 12:10 SA
Quá đúng

By Linh Vân @ 09 Tháng Mười 2020 10:44 CH
Đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm quý giá

By Trung Du @ 13 Tháng Mười 2020 9:21 CH
Cảm ơn tác giả, thông tin rất đầy đủ

By Đỗ Huệ @ 15 Tháng Mười 2020 9:18 CH
Chuẩn xác

By Thiên Kim @ 20 Tháng Mười 2020 9:44 CH
Tôi đã hiểu thêm về vấn đề này

By ngoc linh @ 22 Tháng Mười 2020 2:54 CH
bài viết hữu dụng

By Loan @ 24 Tháng Mười 2020 10:30 SA
Bài viết tuyệt vời

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin bài liên quan

Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google 08/03/2024
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa 08/03/2024
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEO 08/03/2024
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO 27/01/2024
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả 27/01/2024
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024 27/01/2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước? 04/01/2024
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn? 03/01/2024
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web? 03/01/2024
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay 09/11/2023
Cách Tạo Website Cá Nhân Miễn Phí Đơn Giản Nhất 09/11/2023
Chi Phí Dịch Vụ SEO Website Cho Doanh Nghiệp Từ A Đến Z 09/11/2023
Công ty Dịch Vụ Seo Từ Khóa Chuyên Nghiệp Uy Tín 09/11/2023
Dịch Vụ Seo An Toàn Giúp Tăng Thứ Hạng Bền Vững 09/11/2023
Tìm Hiểu Dịch Vụ Quảng Cáo Seo Mang lại Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 09/11/2023

   DỊCH VỤ
   DỊCH VỤ NỔI BẬT
   TIN TỨC
Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top GoogleLợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEONhững nhầm tưởng về dịch vụ SEO
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEOYếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp  - hiệu quảThế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện NayCách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

   PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
  
Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế.
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

Giới thiệu

Chính sách bảo trì
Mã Số Thuế: 01 04 08 96 76
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
0969 024 600
024 62 733 721
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

16 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin