dịch vụ seo từ khoá uy tín info@eportal.vn dịch vụ seo từ khoá uy tín 0969 024 600
Hướng dẫn

dịch vụ seo từ khoá uy tín

 

Dịch vụ seo từ khóa chuyên nghiệp lên top bền vững
07 Tháng Giêng 2023 :: 6:28 CH :: 483 Views :: 0 Comments :: Đưa website lên top google, Dịch vụ seo từ khóa uy tín

Dịch vụ SEO, dịch vụ SEO map, viết bài chuẩn seo,...chắc hẳn là những khái niệm mà bạn đã được nghe ít nhất một lần. Đặc biệt là trong thời đại phát triển kỹ thuật số Digital Marketing như hiện nay. Vậy đơn vị nào cung cấp Dịch vụ seo từ khóa chuyên nghiệp. Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

[MỤC LỤC]

Dịch vụ seo từ khóa chuyên nghiệp

Vậy tại sao dịch vụ SEO lại cần thiết đối với hoạt động kinh doanh, phát triển của doanh nghiệp? Chắc hẳn câu hỏi này là hoài nghi của không ít bạn đọc. 

1. Tìm hiểu SEO là gì?

SEO là tên gọi viết tắt của Search Engine Optimization, hay hiểu đơn giản SEO chính là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. 

Ngày nay, với các trang thiết bị công nghệ hiện đại, người dùng luôn luôn có nhu cầu tìm hiểu, chọn mua các sản phẩm, báo giá dịch vụ seo từ khoá đáp ứng nhu cầu. Và Google chính là công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến hơn cả, nhất là ở Việt Nam ta.
Tham khảo: Báo giá dịch vụ seo từ khóa

Dịch vụ seo từ khóa chuyên nghiệp
SEO chính là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Các doanh nghiệp luôn muốn đưa sản phẩm, dịch vụ của công ty mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Và cách tốt nhất chính là làm cho sản phẩm, dịch vụ của chúng ta hiển thị ở ngay trang đầu tìm kiếm của Google. 

Hiện nay có hai cách thức giúp thuật toán Google giúp thông tin , sản phẩm, từ khóa của công ty bạn lên top đầu tìm kiếm: Trả phí quảng cáo google ( Google Ads) và  SEO tổng thể

- Đối với quảng cáo Google:

Thực hiện quảng cáo Google hay Google Ads hiểu đơn giản đó là việc bạn sẽ chi trả một khoản phí cho Google. Mục đích chính là để công cụ tìm kiếm này đặt các thông tin, sản phẩm, dịch vụ hay key từ khóa của doanh nghiệp, đơn vị của bạn lên top đầu tìm kiếm.

Cách thức thực hiện vô cùng dễ dàng, đem lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, chắc chắn không phải là sự lựa chọn phù hợp cho các công ty có tiềm lực nhỏ, trung bình

Dịch vụ seo từ khóa chuyên nghiệp
Các doanh nghiệp luôn đắn đo lựa chọn ADS Google hay SEO web

- Đối với SEO tổng thể:

SEO tổng thể là giải pháp đem đến sức mạnh nội lực vô cùng to lớn cho các doanh nghiệp, công ty đang trên đà, giai đoạn phát triển. 

SEO tổng thể sẽ giúp doanh nghiệp  xây dựng nền tảng vững mạnh từ bên trong. Có thể nói  hiện nay dịch SEO tổng thể là một trong những sự lựa chọn quan trọng hàng đầu đối với các doanh nghiệp tại Việt Nam.

2. Dịch vụ SEO tổng thể bao gồm những gì?

Như đã đề cập ở trên, dịch vụ SEO chính là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên Google. Nền tảng Google sẽ tiếp nhận, hiển thị, đánh giá rất nhiều danh mục trước khi quyết định cho cho website bạn nên top.Các tiêu chí về Sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn đã đảm bảo đáp ứng đầy đủ, chất lượng cho nhu cầu mà khách hàng đang tìm kiếm hay không.

Cũng chính vì vậy, dịch vụ SEO tổng thể luôn đòi hỏi phải được xây dựng chú trọng ở nhiều công đoạn. Cụ thể bao gồm:

SEO từ khóa

Viết bài chuẩn SEO

SEO website

SEO Google maps

Với những thông tin cơ bản về dịch vụ SEO là gì, hay SEO tổng thể bao gồm những gì thì điều băn khoăn tiếp theo chắc hẳn là lợi ích của SEO.

Dịch vụ seo từ khóa chuyên nghiệp
Tổng quan dịch vụ SEO tổng thể

3. Vai trò của Dịch vụ seo từ khóa

- Dịch vụ seo từ khóa chuyên nghiệp bao gồm seo từ khóa, dịch vụ SEO Google maps, dịch vụ viết bài chuẩn SEO,... Tất cả các dịch vụ đó đều hướng đến một mục đích chung là đưa các sản, phẩm, dịch vụ hoặc key của bạn lên top đầu tìm kiếm.

- SEO tổng thể giúp xây dựng một nền tảng nội lực vững chắc, giúp tối ưu hóa hiệu quả tìm kiếm trên Google. Từ đó đem lại một lượng lớn người dùng truy cập vào nền tảng website của bạn.

- Với Dịch vụ seo từ khóa chuyên nghiệp, web ngày càng chất lượng, tiếp cận gần hơn với các nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng, gia tăng hiệu quả bán hàng.

- Thúc đẩy quảng bá, PR thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hay độ nhận diện ngày càng cao.

Trong thời buổi kinh tế thị trường mở, mỗi một ngành nghề luôn tồn tại những sự cạnh tranh khủng khiếp.Có lẽ vì thế, tầm vai trò của SEO đối với doanh nghiệp quan trọng hơn bao giờ hết. Đây còn được xem là một kim chỉ nam không thể thiếu nếu doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển bền vững, lâu dài.

Dịch vụ seo từ khóa chuyên nghiệp
Vai trò của dịch vụ SEO tổng thể

4. Những sai lầm khi nói về dịch vụ SEO từ khóa 

Dịch vụ seo từ khóa được xem là phương pháp “cứu tinh” với doanh nghiệp. Cụ thể là các doanh nghiệp muốn lên top của Google. Những lợi ích mà một đơn vị, dịch vụ SEO đem lại cho khách hàng là rất lớn và không thể phủ nhận. Tuy nhiên, đâu đó vẫn có một số hiểu lầm về dịch vụ SEO, cụ thể như sau:

Mọi từ khóa đều có khả năng tối ưu SEO như nhau

Nhiều người cho rằng bất kỳ website nào cũng có thể áp dụng SEO được hay cho rằng tất cả các từ khóa đều có khả năng SEO dễ dàng. Tuy nhiên, họ không hiểu một vấn đề là khả năng SEO của từng từ khóa còn phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh của chính từ khóa đó. 

Bản chất, việc này sẽ còn liên quan đến lượt tìm kiếm hàng tháng cùng khả năng SEO của đối thủ cạnh tranh. Do đó, mỗi từ khóa sẽ còn tồn tại sự chênh lệch về khả năng SEO. Hay không có gì chắc chắn để đảm bảo được rằng mọi từ khóa đều SEO thành công. 

Chỉ quan tâm đến SEO từ khóa ngắn

Nhiều doanh nghiệp hay các đơn vị kinh doanh thường có xu hướng lựa chọn SEO từ khóa ngắn. Đa phần do họ cho rằng điều này sẽ giúp website của họ dễ dàng lọt top hơn. Tuy nhiên thực tế lại không phải hoàn toàn như vậy . Một từ khóa ngắn với mô tả quá chung chung, sẽ không có gì riêng biệt cũng như sẽ dễ trùng lặp với đối thủ. Ngoài ra,  khả năng lên top cũng là cực kỳ hiếm. 

Chỉ áp dụng SEO với một số từ khóa

Một trong những quan niệm sai lầm khác về dịch vụ SEO từ khóa đó là chỉ dùng SEO cho vài từ khóa. Việc chọn lọc số lượng ít như vậy sẽ không được Google đánh giá cao, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ tin cậy của chính website. Do đó, cách tốt nhất để đưa website của bạn lên thứ hạng cao, tăng độ nhận diện là phải chọn một bộ từ khóa dài, hợp lý cùng cách  phân chia đầy đủ hơn.

Cứ SEO từ khóa tốt là bán được nhiều hàng

SEO luôn được đánh giá cao là một cách hỗ trợ hiệu quả nhất cho các hoạt động kinh doanh online lên top Google. Điều này nhằm gia tăng, thúc đẩy doanh số bán hàng cao hơn. 

Có thể thấy vai trò của việc SEO từ khóa là rất quan trọng và không thể phủ nhận. Tuy nhiên trên thực tế, để bán được nhiều hàng hóa sẽ còn phụ thuộc vào các yếu tố khác. Chẳng hạn như chất lượng của sản phẩm, giá cả, dịch vụ chăm sóc khách hàng, vv.. Do đó, bạn cũng đừng lầm tưởng rằng chỉ cần tập trung vào SEO là có thể đạt được lợi nhuận khủng. 

Dịch vụ seo từ khóa chuyên nghiệp
Sai lầm khi nói về dịch vụ Seo từ khoa

5. Dịch vụ SEO từ khóa chuyên nghiệp

Là một trong những đơn vị dẫn đầu SEO từ khóa, Eportal mang đến giải pháp SEO tổng thể tối ưu cho doanh nghiệp. Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Dưới đây là những lý do chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi lựa cho Eportal.vn:

- Có kinh nghiệm nắm bắt tâm lý khách hàng, tâm lý người truy cập Google. Từ đó, chúng tôi lựa chọn cho bạn những từ khóa tốt nhất.

- Không chỉ tập trung vào từ khóa, các trang web mà Eportal thiết kế được SEO onpage hoàn chỉnh. Với sử dụng sự liên kết của mạng xã hội cùng với các công cụ Marketing online hiệu quả khác.

- Eportal cũng hoàn toàn sử dụng những bài SEO đảm bảo 100% unique. Chúng tôi cũng tuyệt đối không sử dụng những phần mềm gian lận qua mặt Google.  Do vậy sẽ giúp web bạn hoàn toàn an toàn với những thuật toán của Google về lâu dài.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc với một thái độ chu đáo, trách nhiệm cao và tận tình trong khâu tư vấn.

- Hiệu quả SEO đạt kết quả tốt, thực thi thành công nhiều dự án cho khách hàng

- Giá dịch vụ được đánh giá là vô cùng hợp lý với các mục việc mà Eportal thực thi cho dự án

6. Báo giá dịch vụ SEO từ khóa chuyên nghiệp

BÁO GIÁ DỊCH VỤ SEO TỪ KHÓA

Lên top 1 google 

GÓI DỊCH VỤ
SEO
CƠ BẢN 1
SEO
CƠ BẢN 2
SEO
DN 1
SEO
DN 2
SEO
DN 3
Số lượng từ khóa SEO
(Thống nhất trước khi triển khai)
20 từ khoá 20 từ khoá 50 từ khoá 50 từ khoá 50 từ khoá
Từ khóa cam kết 10 từ khoá 14 từ khoá 20 từ khoá 25 từ khoá 30 từ khoá
NỘI DUNG
Đánh giá kiểm định toàn trang dịch vụ seo từ khóa uy tín V dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín V
Thiết lập toàn bộ website chuẩn SEO dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Kiểm soát web trên Google
+ Thiết lập Webmaster & Analytic
+ Thiết lập Robot.txt, sitemap …
dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín V
Phân tích đối thủ liên quan 5 đối thủ 5 đối thủ 5 đối thủ 5 đối thủ 5 đối thủ
Content nội dung chuẩn SEO 40 bài 60 bài 75 bài 100 bài 150 bài
Liên kết Backlink dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Tăng Traffic toàn trang dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
DỊCH VỤ HỖ TRỢ
Thiết kế Banner theo nội dung SEO 2 banner 2 banner 2 banner 2 banner 2 banner
Cập nhật sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc tin tức 20 bài 40 bài 60 bài 80 bài 100 bài
Quản lý từ khóa trên Google Analytic dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Gắn Chat trực tuyến (Tawk, Zalo, Facebook...) dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Kiểm soát, báo cáo kết quả từ khóa, đánh giá 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần
Thời gian triển khai 12 tháng 12 tháng 12 tháng 12 tháng 12 tháng
GIÁ DỊCH VỤ NĂM ĐẦU 12.750.000 16.750.000 20.750.000 24.750.000 28.750.000
GIÁ DUY TRÌ NĂM TIẾP THEO 8.750.000 11.750.000 16.750.000 20.750.000 24.750.00
Cam kết Từ khóa không lên hoàn tiền
600.000 đ/ 1 từ khóa
dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín

Seo từ khóa website
Lên TOP 1 GOOGLE
  
 Hãy biến website của bạn thành cửa hàng online
như 1 cửa hàng mặt đường lớn
để có được khách hàng tiềm năng nhất.
 
dịch vụ seo từ khóa chuyên nghiệp

Trên đây là những thông tin về Dịch vụ seo từ khóa chuyên nghiệp. Hy vọng với những chia sẻ trên hữu ích cho bạn. Nếu bạn đang muốn tối ưu cho website của mình, hãy liên hệ 00969.024.600 để được Eportal.vn hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin bài liên quan

Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google 08/03/2024
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa 08/03/2024
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEO 08/03/2024
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO 27/01/2024
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả 27/01/2024
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024 27/01/2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước? 04/01/2024
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn? 03/01/2024
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web? 03/01/2024
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay 09/11/2023
Cách Tạo Website Cá Nhân Miễn Phí Đơn Giản Nhất 09/11/2023
Chi Phí Dịch Vụ SEO Website Cho Doanh Nghiệp Từ A Đến Z 09/11/2023
Công ty Dịch Vụ Seo Từ Khóa Chuyên Nghiệp Uy Tín 09/11/2023
Dịch Vụ Seo An Toàn Giúp Tăng Thứ Hạng Bền Vững 09/11/2023
Tìm Hiểu Dịch Vụ Quảng Cáo Seo Mang lại Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 09/11/2023

   DỊCH VỤ
   DỊCH VỤ NỔI BẬT
   TIN TỨC
Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top GoogleLợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEONhững nhầm tưởng về dịch vụ SEO
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEOYếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp  - hiệu quảThế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện NayCách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

   PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
  
Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế.
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

Giới thiệu

Chính sách bảo trì
Mã Số Thuế: 01 04 08 96 76
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
0969 024 600
024 62 733 721
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

01 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin