dịch vụ seo từ khoá uy tín info@eportal.vn dịch vụ seo từ khoá uy tín 0969 024 600
Hướng dẫn

dịch vụ seo từ khoá uy tín

 

Dịch vụ seo từ khóa giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp
07 Tháng Giêng 2023 :: 6:23 CH :: 366 Views :: 0 Comments :: Dịch vụ seo từ khóa uy tín

Nguồn ngân sách eo hẹp nhưng vẫn quyết tâm SEO để bắt kịp xu thế kinh doanh mới của thị trường? Hơn nữa, bạn không muốn bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng trên môi trường kinh doanh này? Đến với Eportal.vn, chúng tôi luôn có sẵn những giải pháp, Dịch vụ seo từ khóa giá rẻ tối ưu cho doanh nghiệp của bạn

[MỤC LỤC]

Dịch vụ seo từ khóa giá rẻ

Chắc hẳn bạn đã nghe đến dịch vụ SEO từ khóa, bạn muốn sử dụng dịch vụ nhưng chưa biết giá thành ra sao? Đừng lo lắng, thông tin đưới đây sẽ giúp ích cho bạn hiểu rõ hơn về Dịch vụ seo từ khóa giá rẻ.

1. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá dịch vụ SEO

- Số lượng trang cần SEO

Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp là cần SEO toàn bộ các trang trong website hay chỉ SEO một số trang nhất định thì  Báo giá dịch vụ seo từ khóa cung khác nhau. Thực tế SEO tổng thể bao giờ cũng có giá cao hơn dịch vụ SEO từ khóa. Tuy nhiên, với những doanh nghiệp hay cá nhân cá nhân có ngân sách lớn thì lựa chọn SEO tổng thể vẫn được coi là giải pháp tối ưu hơn cả, và bền vững hơn.

Với trường hợp ngân sách còn hạn chế, thì bạn cũng có thể chọn SEO từ khóa, SEO trang có nội dung tốt, cũng đem lại hiệu quả cao và giúp tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ seo từ khóa giá rẻ
Số lượng trang Seo tác động đến giá dịch vụ SEO

- Tình trạng website cần tối ưu SEO

Website sẽ cần có thiết kế phù hợp, các mục tiêu cũng cần tối ưu để tiện lợi, hỗ trợ cho kỹ thuật SEO. Bên cạnh đó, khi website đẹp, có tính thẩm mỹ cao cũng giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng từ đó gia tăng khả năng chuyển đổi.

Ngược lại, nếu website có nội dung sơ sài, thiết kế đơn điệu thì  Báo giá dịch vụ seo từ khóa uy tín cũng sẽ cao hơn do cần phải cải thiện website. Thực tế, nhiều doanh nghiệp khi tìm kiếm các đơn vị SEO thì buộc phải làm lại website, từ đó giá dịch vụ càng bị đẩy lên cao.

- Thứ hạng website hiện tại và mục tiêu về thứ hạng

Đây là yếu tố tiếp theo ảnh hưởng đến  Báo giá dịch vụ seo từ khóa. Nếu như website hiện đang ở thứ hạng quá xa so với mục tiêu làm SEO thì chi phí cũng sẽ cao hơn. Do vậy, hãy nhớ rằng, dịch vụ SEO từ khóa lên top 1 và lên top 10 cũng sẽ có mức giá khác nhau. Ngoài ra, khi thứ hạng từ khóa đã lên top thì việc duy trì thứ hạng từ khóa đó cũng sẽ cần chi trả một khoản phí tùy vào đơn vị SEO

- Số lượng từ khóa cần SEO

Số lượng từ khóa ở đây sẽ không giới hạn. Ví dụ với một số người chỉ cần SEO 5-7 từ,  hay 10-20 từ và cũng có thể SEO 100- 1000 từ khóa. Từ khóa SEO ở đây là bao gồm từ khóa chính, từ khóa phụ và từ khóa ngách. Khi doanh nghiệp chưa xác định được số từ khóa cần SEO thì sẽ tốn khoản phí để xây dựng bộ từ khóa SEO.  Báo giá dịch vụ seo từ khóa cũng sẽ tỷ lệ thuận với số lượng từ khóa cần SEO.

- Mức độ khó của từ khóa

Về cơ bản, những từ khóa ngắn, từ mô tả chung chung sẽ thường được người dùng tìm kiếm cao hơn hẳn. Tuy nhiên, mức độ cạnh tranh của từ khóa này lại vô cùng lớn, do các đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang nhắm đến. Để đánh giá mức độ cạnh tranh của một từ khóa, sẽ dựa vào 2 yếu tố là độ dài và lượt tìm kiếm. Khi đó, từ khóa càng khóa càng khó thì chi phí SEO sẽ càng cao, đồng thời thời gian đẩy từ khóa lên top cũng gian nan hơn.

Dịch vụ seo từ khóa giá rẻ
Độ khó của từ khóa SEO ảnh hưởng đến giá dịch vụ

- Lĩnh vực kinh doanh

Tùy theo lĩnh vực kinh doanh sẽ có đặc thù, tính chất về hành vi tìm kiếm của khách hàng, hay mức  độ cạnh tranh. Do vậy, giá dịch vụ SEO cũng sẽ thay đổi ít nhiều theo lĩnh vực  mà bạn kinh doanh, hay khách hàng tiềm năng mà bạn hướng tới.

2. Dịch vụ seo từ khóa giá rẻ, uy tín

Là một trong những đơn vị dẫn đầu SEO từ khóa, Eportal mang đến giải pháp SEO tổng thể tối ưu cho doanh nghiệp. Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Dưới đây là những lý do chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi lựa cho Eportal.vn:

- Có kinh nghiệm nắm bắt tâm lý khách hàng, tâm lý người truy cập Google. Từ đó, chúng tôi lựa chọn cho bạn những từ khóa tốt nhất.

- Không chỉ tập trung vào từ khóa, các trang web mà Eportal thiết kế được SEO onpage hoàn chỉnh. Với sử dụng sự liên kết của mạng xã hội cùng với các công cụ Marketing online hiệu quả khác.

- Eportal cũng hoàn toàn sử dụng những bài SEO đảm bảo 100% unique. Chúng tôi cũng tuyệt đối không sử dụng những phần mềm gian lận qua mặt Google.  Do vậy sẽ giúp web bạn hoàn toàn an toàn với những thuật toán của Google về lâu dài.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc với một thái độ chu đáo, trách nhiệm cao và tận tình trong khâu tư vấn.

- Hiệu quả SEO đạt kết quả tốt, thực thi thành công nhiều dự án cho khách hàng

- Giá dịch vụ được đánh giá là vô cùng hợp lý với các mục việc mà Eportal thực thi cho dự án.

Dịch vụ seo từ khóa giá rẻ
Dịch vụ SEO uy tín tại EPORTAL.VN mang lại hiệu quả cao

3. Quy trình SEO từ khóa tại Eportal.vn

3.1.Tư vấn dịch vụ seo miễn phí

Bạn đang muốn SEO từ khóa? Đội ngũ chuyên gia của Eportal.vn luôn sẵn sàng để tư vấn giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn. Liên hệ ngay 0969.024.600.

3.2. Nghiên cứu từ khóa

Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ hợp tất cả các từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của mình. Từ đây chọn được những từ khóa liên quan mang lại lợi nhuận.

Hơn nữa, cứ hàng tháng bạn cũng sẽ nhận được báo cáo về thứ hạng của các từ khóa trên tìm kiếm của Google.

3.3. Phân tích đối thủ

Việc phân tích kỹ các đối thủ đang đứng ở trang 1 để biết được những điểm mạnh, điểm yếu. Hay cụ thể hơn là chiến lược seo mà họ đang làm. Từ đó xây dựng chiến lược seo sao cho phù hợp giúp website của bạn lên top bền vững.

Dịch vụ seo từ khóa giá rẻ
Phân tích đối thủ cạnh tranh khi SEO từ khóa

3.4. Chiến lược xây dựng backlinks

Là một trong 3 yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến thứ hạng seo. Do đó, cần phải tìm và xây dựng những backlink liên quan, cùng lĩnh vực thì mới chất lượng. Nếu không web sẽ rất dễ bị google phạt.

Việc xây dựng những backlinks có giá trị, bền vững để nâng cáo thứ hạng đòi hỏi những kỹ thuật chuyên sâu và sự kiên nhẫn.

3. 5. Tối ưu Website và nội dung chuẩn web seo

Việc cung cấp những nội dung hữu ích sẽ làm cho website của bạn thân thiện người đọc và trên công cụ tìm kiếm. Và nội dung luôn được coi một yếu tố rất quan trọng để thúc đẩy thứ hạng.

3. 6. Mobile Seo

Hàng này, vẫn có nhiều người tìm kiếm thông tin, sản phẩm trên điện thoại. Do vậy, việc tối ưu website trên Mobile cũng sẽ giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất và là điều mà google muốn.

Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm thấy bạn khi tìm kiếm trên điện thoại.

3. 7. Local Seo và Seo Google Map

Hầu hết khách hàng sẽ chọn mua những sản phẩm hay dịch vụ ngay ở gần họ.

Seo địa phương và seo google map là cách seo thêm những từ khóa địa điểm cụ thể. Khi những từ khóa này được tìm kiếm, Google sẽ ưu tiên hiển thị ra những địa điểm của doanh nghiệp tại nơi người dùng đang sinh sống.

3.8. Phân tích tiếp thị cho website

Dựa vào dữ liệu trên Google Analytics và Webmaster Tools. Chúng tôi sẽ phân tích xem thị hiếu của người dùng đọc nội dung nào trên website hay những từ khóa nào có lượng truy cập nhất. Từ đó, thực hiện các thay đổi để web đem lại hiệu quả cao nhất, tăng sự trải nghiệm cho khách hàng.

3.9. Báo cáo / KPIs

Hàng tháng, Eportal.vn sẽ gửi bạn bản báo cáo công việc đã làm, báo cáo kết quả thứ hạng từ khóa và lượng người truy cập trên 1 tháng trên Google Analytics. Từ đó, bạn nắm được tiến độ và hiệu quả của công việc

4. Báo giá Dịch vụ seo từ khóa giá rẻ

BÁO GIÁ DỊCH VỤ SEO TỪ KHÓA

Lên top 1 google 

GÓI DỊCH VỤ
SEO
CƠ BẢN 1
SEO
CƠ BẢN 2
SEO
DN 1
SEO
DN 2
SEO
DN 3
Số lượng từ khóa SEO
(Thống nhất trước khi triển khai)
20 từ khoá 20 từ khoá 50 từ khoá 50 từ khoá 50 từ khoá
Từ khóa cam kết 10 từ khoá 14 từ khoá 20 từ khoá 25 từ khoá 30 từ khoá
NỘI DUNG
Đánh giá kiểm định toàn trang dịch vụ seo từ khóa uy tín V dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín V
Thiết lập toàn bộ website chuẩn SEO dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Kiểm soát web trên Google
+ Thiết lập Webmaster & Analytic
+ Thiết lập Robot.txt, sitemap …
dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín V
Phân tích đối thủ liên quan 5 đối thủ 5 đối thủ 5 đối thủ 5 đối thủ 5 đối thủ
Content nội dung chuẩn SEO 40 bài 60 bài 75 bài 100 bài 150 bài
Liên kết Backlink dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Tăng Traffic toàn trang dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
DỊCH VỤ HỖ TRỢ
Thiết kế Banner theo nội dung SEO 2 banner 2 banner 2 banner 2 banner 2 banner
Cập nhật sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc tin tức 20 bài 40 bài 60 bài 80 bài 100 bài
Quản lý từ khóa trên Google Analytic dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Gắn Chat trực tuyến (Tawk, Zalo, Facebook...) dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Kiểm soát, báo cáo kết quả từ khóa, đánh giá 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần
Thời gian triển khai 12 tháng 12 tháng 12 tháng 12 tháng 12 tháng
GIÁ DỊCH VỤ NĂM ĐẦU 12.750.000 16.750.000 20.750.000 24.750.000 28.750.000
GIÁ DUY TRÌ NĂM TIẾP THEO 8.750.000 11.750.000 16.750.000 20.750.000 24.750.00
Cam kết Từ khóa không lên hoàn tiền
600.000 đ/ 1 từ khóa
dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín

Seo từ khóa website
Lên TOP 1 GOOGLE
  
 Hãy biến website của bạn thành cửa hàng online
như 1 cửa hàng mặt đường lớn
để có được khách hàng tiềm năng nhất.
 
dịch vụ seo từ khóa chuyên nghiệp

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin bài liên quan

Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google 08/03/2024
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa 08/03/2024
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEO 08/03/2024
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO 27/01/2024
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả 27/01/2024
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024 27/01/2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước? 04/01/2024
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn? 03/01/2024
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web? 03/01/2024
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay 09/11/2023
Cách Tạo Website Cá Nhân Miễn Phí Đơn Giản Nhất 09/11/2023
Chi Phí Dịch Vụ SEO Website Cho Doanh Nghiệp Từ A Đến Z 09/11/2023
Công ty Dịch Vụ Seo Từ Khóa Chuyên Nghiệp Uy Tín 09/11/2023
Dịch Vụ Seo An Toàn Giúp Tăng Thứ Hạng Bền Vững 09/11/2023
Tìm Hiểu Dịch Vụ Quảng Cáo Seo Mang lại Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 09/11/2023

   DỊCH VỤ
   DỊCH VỤ NỔI BẬT
   TIN TỨC
Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top GoogleLợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEONhững nhầm tưởng về dịch vụ SEO
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEOYếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp  - hiệu quảThế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện NayCách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

   PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
  
Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế.
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

Giới thiệu

Chính sách bảo trì
Mã Số Thuế: 01 04 08 96 76
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
0969 024 600
024 62 733 721
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

01 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin