dịch vụ seo từ khoá uy tín info@eportal.vn dịch vụ seo từ khoá uy tín 0969 024 600
Hướng dẫn

dịch vụ seo từ khoá uy tín

 

Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp
11 Tháng Năm 2021 :: 2:42 CH :: 935 Views :: 0 Comments :: Thiết kế website chuyên nghiệp

Một trong những cách tốt nhất trong lĩnh vực du lịch để tiếp cận được nhiều khách hàng nhất đó chính là thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, giao diện đẹp và đẳng cấp. Tại Eportal, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế website du lịch chuyên nghiệp nhất.
Contents[MỤC LỤC]

Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp

Một trong những cách tốt nhất trong lĩnh vực du lịch để tiếp cận được nhiều khách hàng nhất đó chính là thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, giao diện đẹp và đẳng cấp. Tại Eportal, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp nhất.

1. Làm thế nào để thiết kế website du lịch chuyên nghiệp?

Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp là lập trình, thiết kế web chuyên nghiệp với giao diện đẹp, nội dung thông tin muốn truyền tải tới khách hàng thuộc lĩnh vực lữ hành, tích hợp nhiều dịch vụ như: địa điểm nổi bật, điểm đến lý tưởng, thuê khách sạn, homestay, dịch vụ di chuyển như vé xe, vé tàu, vé máy bay…
Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp
Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp
Để có thể giữ chân được khách hàng ở lại website thì giao diện thiết kế website du lịch chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng và quyết định. Web cần có một bố cục hài hòa, thông tin tour du lịch rõ ràng và chi tiết, hình ảnh nổi bật (hoặc sử dụng hình ảnh thực tế để tăng uy tín) và rõ nét. Có nhiều nội dung liên quan đến du lịch – lữ hành như: những địa điểm nên đến khi du lịch Phú Quốc, các quán ăn phải thử khi du lịch Cà Mau,… để thu hút và dẫn khách truy cập ở lại website lâu hơn, tương tác với nhiều trang.
Khi thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, tour du lịch khác với tạo trang web bán hàng, nhất là tính năng tìm kiếm, nội dung tin tức vì cái mà khách hàng cần chính là thông tin chi tiết và chính xác về tour du lịch họ đang tìm, thông tin càng nhiều, càng chi tiết thì càng thu hút khách hàng. Du lịch là một ngành lớn nên việc đầu tư để thiết kế web du lịch chuyên nghiệp là cần thiết nếu bạn muốn cạnh tranh với những trang web lâu năm. (Tham khảo nội dung: Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội uy tín chuyên nghiệp bởi Eportal với 10+ năm kinh nghiệm thiết kế web sẽ mang tới cho doanh nghiệp giải pháp tối ưu nhất)

Tham khảo: dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

2. Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp có mấy loại?

Có 2 dạng website du lịch chính, bao gồm web đa dịch vụ (cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ kèm theo ngoài du lịch) và web dịch vụ đơn lẻ (chỉ cung cấp duy nhất các tour lữ hành).
Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp
Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp
Thứ nhất là web du lịch đa dịch vụ, đây là dạng website tích hợp thêm nhiều mục dịch vụ khác. Đối tượng thiết kế website du lịch chuyên nghiệp này là các công ty môi giới du lịch hoặc công ty lớn trong ngành lữ hành, liên kết nhà hàng, khách sạn, hàng không… Không đơn thuần là một web bán tour du lịch, dạng website này cho phép khách hàng tìm kiếm một lượng thông tin khá lớn và đầy đủ về gói dịch vụ khi đi du lịch. Có nhiều dịch vụ kèm theo mà bạn có thể gợi ý cho khách hàng của mình như ăn uống (gợi ý nhà hàng, quán ăn), đi lại (tính năng thuê phương tiện đi lại thay vì phải thiết kế website du lịch chuyên nghiệp cho thuê xe riêng), khách sạn (gợi ý những khách sạn giá rẻ hoặc hotel hạng sang tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng). Có thể thấy dạng website du lịch này sẽ có một lượng thông tin không hề nhỏ bởi ngoài dịch vụ du lịch thì còn nhiều thông tin về các dịch vụ khác nên tính năng tìm kiếm nhanh, thông minh và cho kết quả chính xác là rất quan trọng để tìm kiếm nhanh những dịch vụ cần thiết cho người dùng.
Thứ 2 là web dịch vụ du lịch đơn lẻ, có lẽ cũng dễ hiểu vì website loại này chỉ tập trung vào các tour du lịch, tập trung làm sao để bán được tour hoặc vé máy bay mà không mang đến nhiều tiện ích, tập trung vào xây dựng và quảng bá hình ảnh của công ty trước khi tiến đến phát triển thành một mô hình đa dịch vụ giống loại 1. Dạng web này khá giống với website khách sạn thường dùng để giới thiệu và dành cho đối tượng là những công ty du lịch chuyên cung cấp tour du lịch. (Tham khảo nội dung: Công ty dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn SEO, thiết kế website công ty, website dịch vụ, công ty, nhà hàng)

3. Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp như thế nào là đẹp ?

Để thiết kế website chuyên nghiệp và thu hút được khách hàng cần khá nhiều tiêu chuẩn bởi tính cạnh tranh trong ngành này. Vậy tiêu chuẩn nào cho một website lữ hành đầu ngành?
Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp

3.1.Thiết kế website du lịch có giao diện thân thiện, nổi bật và chuyên nghiệp

Khách hàng sẽ chú ý đến giao diện khi truy cập, nhưng đó là lúc đầu, sau đó thì bạn cần phải có một giao diện web du lịch nhiều tiện ích nhưng vẫn đơn giản và dễ sử dụng để thuận tiện trong việc tìm kiếm thông tin. Nếu giao diện của bạn có màu sắc, bố cục hợp lý, thuận tiện tìm kiếm thông tin và có nhiều tính năng hữu ích thì đây là một điểm cộng lớn trong mắt khách hàng. Người dùng dễ dàng tìm kiếm được tour mong muốn hoặc nhận được những gợi ý về địa điểm du lịch đang hot hiện nay, các tour liên quan được sắp xếp gần nhau để khách hàng có thể dễ dàng tổng quan, so sánh và lựa chọn tour phù hợp nhất. (Tham khảo nội dung: Không chỉ thiết kế website chuyên nghiệp, đẹp mà còn là những mẫu website chuẩn SEO thân thiện với công cụ tìm kiếm Google)

3.2. Hệ thống chức năng tích hợp đầy đủ và đa dạng

Nhiều khách hàng khi làm web du lịch chỉ chú ý đến giao diện và chi phí, luôn yêu cầu một giao diện đẹp với mức chi phí thấp nhất có thể, điều này nghe có vẻ hợp lý với những tổ chức nhỏ có ít kinh phí tuy nhiên về lâu dài thì nó lại ảnh hưởng đến sự phát triển của công ty. Vì mục đích cuối cùng của thiết kế web du lịch là bán được tour, là để khách đã mua tour quay lại mua tiếp những tour khác trong tương lai chứ không chỉ đế họ biết đến website. Chính vì vậy để tiếp cận và giữ được khách hàng thì không chỉ có giao diện mà tính năng cũng cực kỳ quan trọng. Có thể bạn chưa kinh doanh lớn và không cần nhiều tính năng phức tạp nhưng những công cụ cơ bản như tìm kiếm, đặt tour trước hay thanh toán online để giữ vị trí,… là cần có cho một trang web kinh doanh trong mảng du lịch.

3.3. Quản trị dễ dàng, thông minh

Quản trị web sẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc kinh doanh tour du lịch của bạn, vì nó chỉ là phần cốt lõi bên trong website. Tuy nhiên việc có một giao diện quản lý dễ dàng sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh web theo ý muốn hoặc giảm chi phí để thuê nhân viên quản trị web, cách quản trị cũng hiệu quả hơn.

3.4. Xây dựng thương hiệu mạnh mẽ cho công ty du lịch trên internet

Xây dựng thương hiệu là rất quan trọng với doanh nghiệp, không chỉ riêng mảng du lịch mà bất kỳ ngành nghề nào cũng vậy, khách hàng đều ưu tiên chọn những đơn vị có tiếng tăm hoặc đơn giản là website của tổ chức đó phải xuất hiện ở vị trí cao trên kết quả của Google khi tìm kiếm. Thường thì họ sẽ chọn trong top 5 – 7 đầu tiên của kết quả. Chính vì vậy hãy cố gắng đưa website của bạn lên cao nhất có thể.

3.5. Thiết kế web du lịch chuẩn SEO, tối ưu hóa tìm kiếm

Thiết kế chuẩn SEO luôn là yếu tố cần có trong mỗi dự án thiết kế web hiện nay, đặc biệt là khi làm web du lịch và bạn xác định là sẽ triển khai SEO sau khi hoàn thành web. Khi website được code chuẩn SEO thì việc lên TOP Google sẽ hiệu quả hơn, tiết kiệm được khoản chi phí lớn cũng như thời gian để tối ưu lại code cho web. Thứ hạng website được cải thiện trên kết quả Google cũng sẽ thể hiện web của bạn là một trang uy tín và khách hàng có thể tin tưởng khi đặt tour.

4. Eportal làm được những gì trong gói dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp?

Eportal luôn lấy tiêu chí lợi nhuận của khách hàng làm đầu. Chính vì vậy, đội ngũ kỹ thuật của Eportal cũng làm việc theo nguyên tắc nghiêm ngặt khi tạo ra những sản phẩm của mình.
– Website đảm bảo chuẩn SEO, đưa web của bạn lên top công cụ tìm kiếm nhanh chóng và ổn định vị trí, tuân thủ nguyên tắc của Google đưa ra, không để xảy ra sai phạm trong quá trình vận hành web. Eportal luôn cố gắng thiết kế website giá rẻ cho khách hàng, chúng tôi không “hét giá”, không vẽ nhiều vấn đề để tăng chi phí.
– Giao diện thiết kế thông minh, bắt mắt, hình ảnh tối ưu độ phân giải, nhẹ nhưng vẫn sắc nét.
– Tích hợp thông tin mạch lạc, dễ tìm kiếm trên web, tạo thiện cảm với khách hàng.
– Hỗ trợ tích hợp các dịch vụ khách sạn, nhà hàng,… cùng chức năng đặt vé và thanh toán online để làm web du lịch của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn với khách hàng (lưu ý với tính năng booking thì bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi yêu cầu lập trình riêng)
– Kết hợp chức năng quảng bá thương hiệu cho công ty hiệu quả với dịch vụ SEO chuyên nghiệp.
– Tích hợp chức năng chia sẻ thông tin các tour du lịch trên mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, Twitter… khách hàng có thể dễ dàng chia sẻ cảm nghĩ về các tour du lịch mà họ đã đi lên các mạng xã hội, một cách quảng bá hiệu quả nhưng hoàn toàn miễn phí cho doanh nghiệp du lịch.
– Có chức năng đánh giá, review và nhận xét của khách hàng đã sử dụng, cố gắng để những đánh giá tốt càng nhiều càng tốt, giúp tăng uy tín của công ty nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh.
– Thiết kế web du lịch tiện ích, thông minh, linh hoạt hiển thị trên các thiết bị từ PC, laptop, tablet hay smartphone… nhờ công nghệ responsive.
– Miễn phí tư vấn phát triển lâu dài website.

5. Quy trình làm web du lịch – website bán tour của Eportal

Eportal có quy trình làm việc hợp lý và chặt chẽ, ưu tiên ý kiến từ phía khách hàng, sẵn sàng chỉnh sửa và tuân thủ đúng hẹn giao sản phẩm.
– Lắng nghe yêu cầu và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng gói dịch vụ hiệu quả, thực tế theo nhu cầu.
– Tiến hành nắm bắt thông tin khách hàng, khảo sát và lên kế hoạch cụ thể
– Đưa ra kế hoạch, bàn bạc và ký hợp đồng với khách hàng
– Tiến hành lập trình, code web du lịch.
– Chạy thử bản demo và nhận ý kiến từ khách hàng
– Sửa lỗi khách hàng chưa hài lòng sau khi thử trên bản demo và hoàn chỉnh web.
– Tiến hành giao web cho khách hàng và nhận nốt phí dịch vụ.

6. Vì sao chọn thiết kế website chuyên nghiệp tại Eportal

– Có trên 8 năm hoạt động, hợp tác nhiều khách hàng từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Úc, EU, Hàn Quốc… Làm hài lòng rất nhiều dự án với những khách hàng khó tính và nghiêm ngặt nhất đến từ Nhật Bản.
– Có team tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng 24/7 và tư vấn miễn phí cho khách hàng
– Đội ngũ nhân viên có chuyên môn công nghệ và kỹ thuật cao, làm việc có nguyên tắc và chuẩn deadline giao hẹn với khách hàng.
– Sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu xảy ra sự cố khi thiết lập hoặc sai lệch so với hợp đồng đã ký.
Liên hệ và báo giá làm web du lịch chuyên nghiệp
Đội ngũ tư vấn viên của Eportal luôn sẵn sàng 24/7 phục vụ giải đáp mọi thắc mắc của bạn liên quan tới dịch vụ Thiết kế website chuyên nghiệp, giá rẻ, độc đáo.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin bài liên quan

Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google 08/03/2024
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa 08/03/2024
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEO 08/03/2024
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO 27/01/2024
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả 27/01/2024
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024 27/01/2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước? 04/01/2024
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn? 03/01/2024
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web? 03/01/2024
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay 09/11/2023
Cách Tạo Website Cá Nhân Miễn Phí Đơn Giản Nhất 09/11/2023
Chi Phí Dịch Vụ SEO Website Cho Doanh Nghiệp Từ A Đến Z 09/11/2023
Công ty Dịch Vụ Seo Từ Khóa Chuyên Nghiệp Uy Tín 09/11/2023
Dịch Vụ Seo An Toàn Giúp Tăng Thứ Hạng Bền Vững 09/11/2023
Tìm Hiểu Dịch Vụ Quảng Cáo Seo Mang lại Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 09/11/2023

   DỊCH VỤ
   DỊCH VỤ NỔI BẬT
   TIN TỨC
Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top GoogleLợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEONhững nhầm tưởng về dịch vụ SEO
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEOYếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp  - hiệu quảThế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện NayCách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

   PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
  
Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế.
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

Giới thiệu

Chính sách bảo trì
Mã Số Thuế: 01 04 08 96 76
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
0969 024 600
024 62 733 721
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

03 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin