dịch vụ seo từ khoá uy tín info@eportal.vn dịch vụ seo từ khoá uy tín 0969 024 600
Hướng dẫn

dịch vụ seo từ khoá uy tín

 

Dịch vụ seo top google
12 Tháng Ba 2021 :: 3:41 CH :: 1249 Views :: 0 Comments :: Đưa website lên top google

Với 8 bước từ nghiên cứu đối thủ đến triển khai content và phân tích kết quả, sau đây sẽ bật mí cho bạn cách  làm dịch vụ SEO lên TOP Google hàng ngàn từ khóa thành công 
Contents[MỤC LỤC]

Dịch vụ SEO TOP Google

1. Hiểu đúng về bản chất của việc lên top Google

Để  làm dịch vụ SEO lên TOP Google hàng ngàn từ khóa bền vững và tối ưu chi phí nhất, bạn cần hiểu Google Tìm kiếm hoạt động như thế nào cũng như nguyên tắc cơ bản của việc lên trang nhất Google.
Hãy nhớ rằng, “chơi trên sân của Google” thì phải “hiểu luật của Google”!
Nguyên tắc để lên top Google
Google là một công cụ tìm kiếm, hoạt động dựa trên việc phục vụ những tìm kiếm của người dùng. Đây là ưu tiên lớn nhất của Google, cũng là cái căn bản, cái cốt lõi mà Google hướng đến các dịch vụ cung cấp.
Muốn  làm dịch vụ SEO lên TOP Google hàng ngàn từ khóa thì website của bạn phải đáp ứng cả người dùng – đối tượng ưu tiên của Google –  và cả Google
Chuẩn SEO thực chất rất đơn giản, bao gồm “chuẩn” và “SEO”:
Chuẩn: Chuẩn nhu cầu tìm kiếm của người dùng bằng cách tạo ra các trang website phục vụ nhu cầu người dùng.
SEO: Tối ưu hoá cho công cụ tìm kiếm – thông qua các kỹ thuật tối ưu giúp Google hiểu được website, thu thập dữ liệu và lập chỉ mục nhanh hơn với thứ hạng cao.
làm dịch vụ SEO lên TOP Google hàng ngàn từ khóa

2. Cách  làm dịch vụ SEO lên TOP Google hàng ngàn từ khóa

Bước 1: Phân tích ngành hàng, đối thủ
Bước đầu tiên trong quy trình làm dịch vụ SEO lên TOP Google hàng ngàn từ khóa, bạn cần phải hiểu về ngành hàng và đối thủ của mình. Người xưa có câu “biết mình biết người, trăm trận trăm thắng” mà!
Hiểu đơn giản, khi phân tích ngành hàng, bạn sẽ tìm ra được các “điểm tiếp xúc” của khách hàng mục tiêu và website của bạn mong muốn. Khách hàng mục tiêu của bạn có những mối bận tâm gì? tìm kiếm những thông tin gì trên google? Khi xác định được “điểm tiếp xúc” này bạn mới có thể đưa ra chủ đề từ khóa “mang lại chuyển đổi” tốt và hiệu quả nhất.
Với việc phân tích đối thủ cạnh tranh, bạn nên phân tích đối thủ trực tiếp với mình trên Google Tìm kiếm, cụ thể là top 10 Google. Hãy phân tích những website mạnh nhất trong ngành hàng của mình trên top tìm kiếm với một số tiêu chí như tình trạng web, hình ảnh, backlink, nội dung, social…
Từ những phân tích về ngành hàng và đối thủ, cộng với những gì nội tại của doanh nghiệp bạn trên website và có thể đưa lên website, hãy phân tích để đưa mô hình swot bao gồm điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức của website để lên top Google.
Bước 2: Lên bộ từ khóa ngành
Để làm dịch vụ SEO lên TOP Google hàng ngàn từ khóa không thể không nói đến mối quan hệ Người dùng – khách hàng của bạn – đến với Google tương tác với nhau thông qua các cụm từ tìm kiếm, hay còn gọi là truy vấn, từ khóa để phục vụ một ý định tìm kiếm nào đó của người dùng.
Để tiếp cận người dùng thì website của bạn phải xuất hiện ở tất cả những nơi mà họ có thể tiếp xúc – điểm chạm dễ quan sát. Điểm chạm trên Google Tìm kiếm chính là tất cả những từ khóa mà khách hàng mục tiêu có thể gõ lên Google để tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.
Vì vậy, cần phải nghiên cứu để lên bộ từ khóa full ngành, tóm hết được nhu cầu tìm kiếm của người dùng về ngành hàng, lĩnh vực để không bỏ sót bất kỳ thị trường nào khi làm dịch vụ SEO lên TOP Google hàng ngàn từ khóa.
Bước 3: Cấu trúc website
Bước tiếp theo trong  làm dịch vụ SEO lên TOP Google hàng ngàn từ khóa là cấu trúc website tốt là một trong những cách SEO từ khóa lên top Google nhanh chóng. Bởi, cấu trúc website chuẩn vừa tiện cho người dùng và Google tìm hiểu nội dung trên trang và hiệu quả, vừa giúp bạn quản lý nội dung trên website dễ dàng hơn.
Từ bộ từ khóa ngành + nghiên cứu khách hàng mục tiêu+ kiến thức ngành hàng , bạn hãy phác họa nên chân dung khách hàng mục tiêu trên internet mà SEO hướng đến (cần những gì, là ai, quy trình tìm kiếm ra sao, tìm bằng từ khóa nào) để cấu trúc website, xác định từ khóa nào SEO vào trang nào một cách phù hợp nhất.
làm dịch vụ SEO lên TOP Google hàng ngàn từ khóa
Bước 4: Lên kế hoạch triển khai SEO
Đây là một bước không thể thiếu trong làm dịch vụ SEO lên TOP Google hàng ngàn từ khóa. Kế hoạch triển khai SEO bao gồm các nhóm công việc, thời gian dự kiến cho mỗi công việc và người phụ trách triển khai và thực hiện phân công.
Nhìn chung, một kế hoạch triển khai SEO sẽ gồm 4 nhóm việc: xây dựng website, xây dựng nội dung, phân tích dự án để có những điều chỉnh phù hợp và quảng bá nội dung .
Bước 5: Onpage website
Onpage website là việc xây dựng website thân thiện với người dùng và Google. Việc onpage website cần sự phối hợp của leader SEO và Coder để xây dựng nên một website chuẩn khi làm dịch vụ SEO lên TOP Google hàng ngàn từ khóa.
Leader SEO sẽ tiến hành kiểm tra các yếu tố Onpage website, đưa ra các yêu cầu để Coder thực hiện. Có rất nhiều công cụ hỗ trợ leader SEO trong việc check Onpage website như SEOQUAKE, Website Auditor, Screaming Frog, website Developer, …
Bước 6: Xây dựng hệ thống mạng social cho doanh nghiệp
Bước tiếp trong làm dịch vụ SEO lên TOP Google hàng ngàn từ khóa là hệ thống Social Network của doanh nghiệp được xây dựng nhằm tăng hiện diện của doanh nghiệp trên internet. Đồng thời, những mạng xã hội này cũng là nguồn chia sẻ/quảng bá về các nội dung của website một cách tự nhiên, an toàn và hữu hiệu.
Để xây dựng hệ thống Social Network cho một dự án, trước hết cần lên danh sách các mạng xã hội cần sử dụng để tạo lập tài khoản. Bạn nên ưu tiên tìm kiếm những mạng xã hội có cộng đồng sử dụng trùng hoặc bao gồm tệp khách hàng mục tiêu. Điều này đảm bảo chia sẻ đúng nội dung đến đúng người và hiệu quả.
Hãy lên kế hoạch cho việc chia sẻ nội dung trên các mạng xã hội (nội dung nào, thời gian nào) một cách chi tiết để dễ dàng kiểm soát. Có một số công cụ có thể hỗ trợ bạn trong việc cài đặt và chia sẻ nội dung tự động trên các mạng xã hội như IFTTT, Only While, …
Một điều tối quan trọng cần lưu ý khi thiết lập hệ thống Social Network là việc đồng nhất thông tin về doanh nghiệp. Bạn nên list ra các thông tin cơ bản của doanh nghiệp như tên gọi,  số điện thoại, email, ngày thành lập,… để dùng chung cho các mạng. Điều này giúp Google và người dùng dễ dàng nhận ra bạn.
Bước 7: Triển khai Content
Phần triển khai thực hiện Content trong làm dịch vụ SEO lên TOP Google hàng ngàn từ khóa cần theo kế hoạch triển khai SEO trước đó. Nên xác định những nhóm chủ đề mà doanh nghiệp có lợi thế, ít cạnh tranh và có khả năng lên top hơn để triển khai thực hiện trước.
Bạn nên triển Content cho cùng 1 nhóm chủ đề để có bức tranh tổng quan và bao trùm về chủ đề đó và phân bổ nội dung cho phù hợp, tránh trùng lặp nội dung cung cấp và cũng tiện cho việc đi internal link giữa các bài liên quan.
Bước 8: Phân tích dữ liệu website và tình hình lên top
Việc  làm dịch vụ SEO lên TOP Google hàng ngàn từ khóa không thể thiếu được bước phân tích, đánh giá kết quả và tình hình triển khai dự án. Một vài số liệu cần phải theo dõi thường xuyên, định kỳ để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, kịp thời.
làm dịch vụ SEO lên TOP Google hàng ngàn từ khóa
Có 2 công cụ rất đắc lực từ chính chủ Google cung cấp cho bạn để có được những số liệu xác thực và hữu hiệu nhất từ website của mình là Google Search Console và Google Analytics:
Google Search Console: Giúp xem lượng click vào web,  tỷ lệ người dùng click, từ khóa người dùng vào web,external link của web, link nội bộ, backlink, các trường hợp lỗi website được ghi nhận từ Google…
Google Analytics: Giúp xem được traffic, các thông tin về nhân khẩu học của người dùng vào web, thời gian trên trang, …
Ngoài ra, còn một số liệu tối quan trọng khi làm SEO, chính là số liệu lên top Google của website. Bạn có thể check tay hoặc dùng một số công cụ như Serprobot, AhrefsSpineditor, … để theo dõi tình hình thứ hạng từ khóa.
Seo từ khóa website
Lên TOP 1 GOOGLE
  
 Hãy biến website của bạn thành cửa hàng online
như 1 cửa hàng mặt đường lớn
để có được khách hàng tiềm năng nhất.
  

Seo từ khóa website
lên TOP 1 GOOGLE

   
Hãy biến website của bạn thành cửa hàng online
như 1 cửa hàng mặt đường lớn để có được
khách hàng tiềm năng nhất.
  

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin bài liên quan

Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google 08/03/2024
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa 08/03/2024
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEO 08/03/2024
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO 27/01/2024
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả 27/01/2024
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024 27/01/2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước? 04/01/2024
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn? 03/01/2024
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web? 03/01/2024
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay 09/11/2023
Cách Tạo Website Cá Nhân Miễn Phí Đơn Giản Nhất 09/11/2023
Chi Phí Dịch Vụ SEO Website Cho Doanh Nghiệp Từ A Đến Z 09/11/2023
Công ty Dịch Vụ Seo Từ Khóa Chuyên Nghiệp Uy Tín 09/11/2023
Dịch Vụ Seo An Toàn Giúp Tăng Thứ Hạng Bền Vững 09/11/2023
Tìm Hiểu Dịch Vụ Quảng Cáo Seo Mang lại Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 09/11/2023

   DỊCH VỤ
   DỊCH VỤ NỔI BẬT
   TIN TỨC
Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top GoogleLợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEONhững nhầm tưởng về dịch vụ SEO
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEOYếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp  - hiệu quảThế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện NayCách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

   PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
  
Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế.
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

Giới thiệu

Chính sách bảo trì
Mã Số Thuế: 01 04 08 96 76
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
0969 024 600
024 62 733 721
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

05 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin