dịch vụ seo từ khoá uy tín info@eportal.vn dịch vụ seo từ khoá uy tín 0969 024 600
Hướng dẫn

dịch vụ seo từ khoá uy tín

 

Bảng Giá Dịch Vụ Seo Từ Khoá Giá Rẻ Tại Hà Nội
17 Tháng Mười Hai 2022 :: 9:48 CH :: 2307 Views :: 10 Comments :: :: Dịch vụ seo từ khóa uy tín

Dịch vụ SEO thông minh? Chắc đây là lần đầu tiên bạn nghe đến dịch vụ SEO thông minh đúng không? Nếu vậy thì đây chính xác là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm lý do cho 2 chữ “thông minh” của dịch vụ cùng với cách seo web hiệu quả nhé.
Contents[MỤC LỤC]

Dịch vụ seo từ khóa giá rẻ

dịch vụ seo từ khóa giá rẻ
Dịch vụ seo là gì?
Dịch vụ SEO hay còn được gọi là dịch vụ SEO tổng thể. Dịch vụ SEO sẽ chiếm hàng trăm, hàng nghìn từ khóa ở mức vừa phải, tỷ lệ chuyển đổi cao, cạnh tranh thấp và giá trị từ những từ HOT hơn rất nhiều. Theo khảo sát, cách seo web hiệu quả sẽ giúp cho từ khóa dài sẽ mang lại 70% lượng truy cập so với 30% lượng truy cập của một số từ khóa TOP và tỷ lệ chuyển đổi của từ khóa dài có giá trị gấp 4 lần so với từ khóa ngắn.

1. Lợi ích của dịch vụ seo từ khóa

Hãy cùng tìm hiểu vì sao chúng tôi gọi đây là dịch vụ SEO từ khóa giá rẻ nhé.

Xếp hạng không chỉ một mà hàng trăm từ khóa.

Lợi ích đầu tiên và cũng là quan trọng nhất của dịch vụ SEO từ khóa uy tín là nâng cấp xếp hạng với hàng trăm từ khóa. Những từ khóa được thăng hạng sẽ không chỉ là những từ khóa ngắn, có tính cạnh tranh cao mà còn là những từ khóa dài hơn. Từ kết quả thực tế cho thấy ngày càng có nhiều người tìm kiếm các từ khóa cụ thể và chi tiết hơn. Từ khóa dài trong nhiều trường hợp sẽ hiệu quả hơn những từ khóa ngắn. Và tất nhiên lượt truy cập trở lại của nhiều từ hơn sẽ nhiều hơn từ một vài từ ngắn. Vậy tại sao chúng ta không nâng cấp nhiều từ khóa?  

Tăng quyền truy cập một cách mạnh mẽ nhất.

Điều thứ hai chúng tôi chia sẻ là tăng hiệu quả lưu lượng truy cập. Cũng tăng truy cập một cách thực sự mạnh mẽ. Với việc áp dịch vụ SEO từ khóa giá rẻ  vào trang web của bạn, trang web của bạn có thể đạt hàng chục nghìn lượt xem mỗi ngày và mang lại hiệu quả marketing vô cùng lớn. Nhưng điều đáng chú ý nhất ở đây là tất cả những khách truy cập đó đang tìm hiểu về ngành của bạn, đều là khách hàng tiềm năng của bạn! Với dịch vụ SEO từ khóa giá rẻ tại Eportal chắc chắn 100% đó là truy cập thực từ người dùng. Bạn cũng không cần phải lo lắng liệu quyền truy cập này có khả năng cao hơn hay có quyền truy cập bằng cách sử dụng công cụ giả mạo nơi nó không.  Dịch vụ SEO tổng thể từ Eportal. Chìa khóa thu hút khách hàng tiềm năng và tăng trưởng doanh thu. Ưu điểm vượt trội: Duy trì thứ hạng trong thời gian dài

Tối đa hóa doanh số bán hàng cho trang web của bạn.

Yếu tố thứ ba mà chúng tôi mang lại là hiệu quả bán hàng tối ưu cho website của bạn. Nó cần được tối ưu hóa cẩn thận cho mã nguồn và nội dung. Đây là yếu tố quyết định để việc đầu tư vào marketing online của khách hàng đạt được hiệu quả như mong đợi. Tối ưu hóa mã và nội dung cũng phải lúc nào cũng về tác động có hiệu quả các hình thức khác của quảng cáo trên các trang web mà bạn sử dụng của bạn như Adwords, Banner, Email, Facebook ...      
Một dịch vụ SEO cho 
cách seo web hiệu quả trang web luôn được phát triển từ bốn yếu tố quan trọng sau:
- Cần bố trí phù hợp nhất với loại hình kinh doanh của bạn.
- Giao diện bắt mắt, dễ sử dụng.
- Phải có mã phù hợp với tiêu chuẩn của Google.
- Và nội dung hợp lý giải thích mọi thứ khách hàng cần khi vào trang web. 

Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ, quản trị web đi kèm

Quản trị website luôn là một bài toán khó đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với mô hình công ty vừa phải các doanh nghiệp thường không thể xây dựng một bộ phận CNTT chuyên môn cao. Việc tuyển dụng quá nhiều sẽ gây lãng phí cho doanh nghiệp, nhưng nếu chỉ tuyển 1 - 2 người thì chưa đủ. Hiện nay, rất khó để tuyển được những nhân viên vừa giỏi phát triển nội dung vừa giỏi làm webmastering. Tại Kinh Bắc Media mọi khách hàng làm SEO sẽ có lợi ích khi gửi yêu cầu hỗ trợ sửa chữa web 24/7. Thật tuyệt khi mọi yêu cầu từ treo băng rôn, tạo sự kiện, đăng bài viết, chống hack sẽ được giải quyết nhanh chóng!      
Nhìn chung, dịch vụ SEO sẽ tạo nền tảng vững chắc cho mọi chiến lược Marketing Online. Từ đây, bạn có thể tối đa hóa hiệu suất của 
cách seo web hiệu quả trang web cho doanh nghiệp của mình.

2. Quy trình chuẩn của dịch vụ SEO 

dịch vụ seo từ khóa giá rẻ
Quy trình chuẩn của dịch vụ SEO
Để làm tốt dịch vụ SEO đòi hỏi người làm SEO phải có quy trình chuẩn SEO, cách seo web hiệu quả  sẽ giúp người làm SEO dễ dàng hơn, giúp website phát triển một cách tốt nhất và bền vững nhất, sau đây là các quy trình SEO cho một trang web chuẩn mà người làm dịch vụ SEO có thể áp dụng:
Bước 1: Phân tích trang web
Bước 2: Tìm hiểu và lựa chọn từ khóa
Bước 3: Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn
Bước 4: Tối ưu hóa Onpage dựa trên phân tích trang web
Bước 5: Gửi trang web của bạn đến các công cụ tìm kiếm
Bước 6: Xây dựng Backlink (liên kết)
Bước 7: Quảng bá trang web
Tiếp theo, hãy cùng chúng tôi phân tích các bước cụ thể trong quy trình của dịch vụ SEO từ khóa giá rẻ

Bước 1: Phân tích trang web

Bạn thực hiện bước này để tìm ra những điểm trên trang chưa được tối ưu cho cách seo web hiệu quả, từ đó tìm ra giải pháp khắc phục tốt hơn. Để thuận tiện bạn có thể dùng các công cụ để kiểm tra các lỗi SEO như Google Analytics, SEOquake, Pingdom, ...
Các yếu tố cần lưu ý để tối ưu hóa onpage: 
- Kiểm tra xem các thẻ meta như tiêu đề, mô tả, từ khóa, thẻ tiêu đề có được đặt chính xác hay không, chúng có được tối ưu hóa hay không.
- Kiểm tra xem trang web đã chuẩn W3C chưa
- Kiểm tra outfic, Pagerank, Alexa rank, số lượt truy cập, số lượng Google Index hoặc số lượng backlink / 1 tháng hiện tại
- Check giới hạn tốc độ tải trang
- Trang web của bạn đã có sơ đồ trang web chưa?
- Tệp robots.txt của bạn đã được thiết lập chưa? Nếu vậy, bạn đã cho phép các công cụ tìm kiếm lập chỉ mục nội dung chưa?  

Bước 2: Tìm hiểu và lựa chọn từ khóa

Đây là một trong những bước quan trọng nhất trong dịch vụ SEO từ khóa giá rẻ để xác định các từ khóa phổ biến, phù hợp và hiệu quả. Qua bước này, chúng ta có thể xem báo giá dịch vụ seo từ khóa để đánh giá được từ khóa nào khó hay dễ tìm, độ cạnh tranh của website mình như thế nào, từ đó sẽ đưa ra đượccách seo web hiệu quả hợp lý, hiệu quả và thành công nhất. 

Bước 3: Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn

Tìm kiếm đối thủ, họ đã tối ưu hóa onpage hay chưa, xem đối thủ của họ là ai? Website của họ có gì đặc biệt để thu hút khách hàng không, có bao nhiêu backlink đến website của đối thủ và những backlink đó đến từ đâu và kiểm tra cấu trúc website của đối thủ xem website của họ có được tối ưu hóa không và có được bao xa.  
Backlink đến tất cả các tên miền đến từ bao nhiêu tên miền
Backlink lên đầu Trang từ bao nhiêu tên miền.
Số lượng liên kết ngược trỏ đến Trang đầu, số lượng liên kết ngược trỏ đến toàn bộ tên miền.
Kiểm tra thứ hạng PR, Alexa, chỉ số, liên kết nội bộ, tuổi thọ của tên miền ..

Bước 4: Tối ưu hóa onpage dựa trên phân tích trang web  

Dựa trên những phân tích về website, bạn sẽ tìm ra cách tối ưu website phù hợp. Ví dụ web tải chậm, chúng ta kiểm tra xem chậm ở đâu từ đó biết cách sử dụng các kỹ thuật phù hợp nhất. 

Bước 5: Gửi trang web của bạn đến các công cụ tìm kiếm

Đối với Google: www.google.com/addurl/
Đối với bing: http://www.bing.com/webmaster/SubmitSitePage.aspx
Đừng lặp lại việc gửi Trang web của bạn tới các công cụ tìm kiếm.

Bước 6: Xây dựng liên kết, còn được gọi là SEO Off-page

Xác định các từ khóa chính, từ khóa phụ, mức độ phổ biến của backlink, nguồn backlink đa dạng, backlink từ trang có độ tin cậy cao, liên kết từ trang PR cao, từ khóa chính dạng anchor text trong liên kết, các liên kết nội bộ, cấu trúc liên kết website.
Thứ tự các liên kết ưu tiên trong 1 bài viết:
- Liên kết đến thẻ
- Liên kết đến các bài viết có nội dung liên quan
- Liên kết đến trang chủ
- Liên kết đến trang danh mục
- Liên kết đến sitemap của website

Bước 7: Quảng bá trang web

Sử dụng mạng xã hội G +, facebook hoặc các đơn vị có báo giá dịch vụ seo từ khóa hoặc diễn đàn uy tín hoặc các trang có lượng truy cập cao để quảng bá website thông qua việc chia sẻ với cộng đồng mạng. 
dịch vụ seo từ khóa giá rẻ
Nên tìm đơn vị có báo giá dịch vụ SEO từ khóa tốt
Như vậy, bài viết trên đã phần nào giúp những người mới hoặc mới bắt đầu làm cách seo web hiệu quả hiểu được dịch vụ SEO là gì và quy trình làm dịch vụ SEO cùng báo giá dịch vụ seo từ khóa được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

dịch vụ seo từ khóa uy tín

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ SEO TỪ KHÓA TRÊN WEBSITE

Lên top 1 google 

GÓI DỊCH VỤ
SEO
CƠ BẢN 1
SEO
CƠ BẢN 2
SEO
DN 1
SEO
DN 2
SEO
DN 3
Số lượng từ khóa SEO
(Thống nhất trước khi triển khai)
20 từ khoá 20 từ khoá 50 từ khoá 50 từ khoá 50 từ khoá
Từ khóa cam kết 10 từ khoá 14 từ khoá 20 từ khoá 25 từ khoá 30 từ khoá
NỘI DUNG
Đánh giá kiểm định toàn trang dịch vụ seo từ khóa uy tín V dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín V
Thiết lập toàn bộ website chuẩn SEO dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Kiểm soát web trên Google
+ Thiết lập Webmaster & Analytic
+ Thiết lập Robot.txt, sitemap …
dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín V
Phân tích đối thủ liên quan 5 đối thủ 5 đối thủ 5 đối thủ 5 đối thủ 5 đối thủ
Content nội dung chuẩn SEO 40 bài 60 bài 75 bài 100 bài 150 bài
Liên kết Backlink dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Tăng Traffic toàn trang dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
DỊCH VỤ HỖ TRỢ
Thiết kế Banner theo nội dung SEO 2 banner 2 banner 2 banner 2 banner 2 banner
Cập nhật sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc tin tức 20 bài 40 bài 60 bài 80 bài 100 bài
Quản lý từ khóa trên Google Analytic dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Gắn Chat trực tuyến (Tawk, Zalo, Facebook...) dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Kiểm soát, báo cáo kết quả từ khóa, đánh giá 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần
Thời gian triển khai 12 tháng 12 tháng 12 tháng 12 tháng 12 tháng
GIÁ DỊCH VỤ NĂM ĐẦU 12.750.000 16.750.000 20.750.000 24.750.000 28.750.000
GIÁ DUY TRÌ NĂM TIẾP THEO 8.750.000 11.750.000 16.750.000 20.750.000 24.750.00
Cam kết Từ khóa không lên hoàn tiền
600.000 đ/ 1 từ khóa
dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín


 
Comments
By Kim Lý @ 24 Tháng Chín 2020 6:18 CH
Great!

By Thanh Hằng @ 30 Tháng Chín 2020 4:17 CH
Bài viết rất đầy đủ

By Trà My @ 02 Tháng Mười 2020 6:21 CH
Rất nhiều thông tin hữu ích trong 1 bài viết

By Duy Anh @ 07 Tháng Mười 2020 1:47 SA
Quá đầy đủ và hấp dẫn

By Huy Hoàng @ 09 Tháng Mười 2020 11:14 CH
Cảm ơn tác giả nhiều nhé

By Ý Linh @ 13 Tháng Mười 2020 9:46 CH
Wow, những thông tin lần đầu tôi được nghe

By Thảo Luân @ 15 Tháng Mười 2020 9:52 CH
Tuyệt vời

By Khánh Hằng @ 20 Tháng Mười 2020 10:18 CH
Rất hợp lý

By ngoc linh @ 22 Tháng Mười 2020 3:27 CH
Bài viết mạch lạc, hữu ích, dễ hiểu

By Loan @ 24 Tháng Mười 2020 11:44 SA
hướng dẫn chi tiết, dễ thực hiện

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin bài liên quan

Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google 08/03/2024
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa 08/03/2024
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEO 08/03/2024
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO 27/01/2024
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả 27/01/2024
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024 27/01/2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước? 04/01/2024
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn? 03/01/2024
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web? 03/01/2024
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay 09/11/2023
Cách Tạo Website Cá Nhân Miễn Phí Đơn Giản Nhất 09/11/2023
Chi Phí Dịch Vụ SEO Website Cho Doanh Nghiệp Từ A Đến Z 09/11/2023
Công ty Dịch Vụ Seo Từ Khóa Chuyên Nghiệp Uy Tín 09/11/2023
Dịch Vụ Seo An Toàn Giúp Tăng Thứ Hạng Bền Vững 09/11/2023
Tìm Hiểu Dịch Vụ Quảng Cáo Seo Mang lại Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 09/11/2023

   DỊCH VỤ
   DỊCH VỤ NỔI BẬT
   TIN TỨC
Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top GoogleLợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEONhững nhầm tưởng về dịch vụ SEO
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEOYếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp  - hiệu quảThế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện NayCách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

   PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
  
Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế.
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

Giới thiệu

Chính sách bảo trì
Mã Số Thuế: 01 04 08 96 76
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
0969 024 600
024 62 733 721
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

30 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin