dịch vụ seo từ khoá uy tín info@eportal.vn dịch vụ seo từ khoá uy tín 0969 024 600
Hướng dẫn

dịch vụ seo từ khoá uy tín

 

Hướng dẫn cách seo web hiệu quả, tăng doanh số
23 Tháng Tám 2020 :: 3:30 CH :: 1693 Views :: 10 Comments :: :: Đưa website lên top google

Muốn thực hiện được cách seo web hiệu quả, vị trí trang web của bạn cần nằm ở vị trí từ 1-30 trên Google ứng với một từ khóa nhất định. Nếu website của bạn có vị thứ qua 30 thì gần như chẳng mấy ai tìm ra trang web của bạn cả. 
Contents[MỤC LỤC]

Cách seo web hiệu quả

Trang web tìm kiếm Google là một công cụ có lượng người truy cập gần như lớn nhất thế giới. Nó cung cấp hầu hết những yêu cầu mà người lướt net cần tìm. Cho nên số lượng truy cập sẽ tăng nếu trang web của bạn dễ tìm thấy trên mạng khi đưa website lên google.
Muốn làm được điều đó, vị thứ trang web của bạn cần nằm ở vị trí từ 1-30 trên Google ứng với một từ khóa nhất định . Nếu việc thực hiện cách seo web hiệu quả của bạn có vị thứ qua 30 thì gần như chẳng mấy ai tìm ra trang web của bạn cả. 10 yếu tố cơ bản sau sẽ giúp bạn tối ưu hóa một trang web với bộ máy tìm kiếm.
1. Hướng dẫn các bước seo web hiệu quả

Xác định cấu trúc website

  
cách seo web hiệu quả
  
Trước tiên bạn cần phải phác họa sơ qua nội dung, các mục chính của trang web khi đưa website lên google. Từ đó nó sẽ giúp bạn xác định trang web của bạn cần có những gì và hình thức ra sao.
Ví dụ về một trang web về sách kinh tế, bạn cần có những mục riêng cho những loại sách khác nhau khi đưa website lên google như: tiếp thị, Quản trị, Tài chính kế toán, Luật, Xuất nhập khẩu, v.v… từ đó bạn lại tiếp tục nghĩ tới những mục con, ví dụ như trong sách “tiếp thị” có tiếp thị cơ bản, tiếp thị quốc tế, nghiên cứu thị trường, quảng cáo, tiếp thị trực tiếp… Dựa vào cách phân loại trên mà bạn sẽ cấu trúc các thư mục tương đương với các chuyên mục, sau đó tạo ra một trang web index.html trong từng thư mục lớn để giúp bộ máy tìm kiếm có thể phân loại thông tin một cách dễ dàng .
Bộ máy tìm kiếm sẽ đọc theo thứ tự cấu trúc của trang web khi đưa website lên google, vì vậy cách xây dựng như trên sẽ giúp cho việc tìm kiếm được nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều .

Nội dung trang web luôn quan trọng

Nội dung của trang web khi đưa website lên google luôn được xem là quan trọng nhất vì vậy bạn cần phải hết sức để ý. Bạn cần phải tìm hiểu cách thức mà thị trường sẽ tìm kiếm sản phẩm của bạn trước khi đưa website lên google. Cần tìm ra những giả thiết khác nhau, thử nghiệm và điều chỉnh sao cho hợp lý.
Chúng ta cần phải quan tâm đến cả hai phương diện là làm sao nội dung phải phù hợp với người truy cập và việc nội dung đó bố trí như thế nào để phù hợp với bộ máy tìm kiếm khi đưa website lên google.
Ngoài ra, bạn cần phải có những định hướng tổng quát về nội dung của trang web trước khi bắt tay vào việc thực hiện cách seo web hiệu quả. Nên dùng những nguồn tài nguyên trên mạng để chắc chắn rằng bạn đã có sự kết hợp giữa các nội dung trang web và từ khóa thích hợp. Nếu làm được điều này thì trang web sẽ có khả năng xếp thứ vị cao về lâu dài.

 Xác định tiêu đề, từ khoá và mô tả nội dung trang web

  
cách seo web hiệu quả
  
Meta Tags bao gồm 3 loại chủ yếu là tiêu đề, từ khoá và phần mô tả trang web. Meta tags cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc có thứ vị cao trên bộ máy tìm kiếm. Nếu không thiết kế meta tags đúng thì có thể sẽ gây ra những tác động ngược lại với ý định ban đầu của bạn khi thực hiện cách seo web hiệu quả.
Tiêu đề được đánh giá là quan trọng nhất trong 3 loại meta tags. Nó không chỉ giúp thu hút tỷ lệ truy cập thông qua kết quả tìm kiếm mà còn ảnh hưởng tới bộ máy tìm kiếm với từ khóa hay nhóm từ thích hợp. Nên đặt tiêu đề có bao gồm từ khóa mà bạn muốn định vị cho trang web mình.
Meta tag từ khóa, nên được chọn lựa những từ khóa liên quan đến nội dung trang web và từ khóa đó có xuất hiện trong phần nội dung. Số lượng lần xuất hiện của từ khóa trong một trang web thì không nên quá 3 lần vì nhiều hơn thì hiệu quả cũng không được cải thiện.

 Cẩn thận đối với việc sử dụng một số phương pháp kỹ thuật

Một điều hết sức quan trọng là bạn cần thiết kế sao cho con nhện tìm kiếm có thể tìm thấy các mục chính một cách dễ dàng nhất. Vì vậy việc lạm dụng các kỹ thuật thiết kế như flash, frame sẽ gây khó khăn cho các bộ máy tìm kiếm đọc dữ liệu của trang web. Vì vậy vị thứ của trang web sẽ bị hạn chế.
Nói cụ thể hơn là khi sử dụng flash hoặc frame thì người truy cập sẽ nhìn thấy được nội dung nhưng các bộ máy tìm kiếm thì sẽ không thể đọc được nội dung và xem nó như là một trang trắng.

Làm sơ đồ của trang web trước khi đưa website lên google

Thiết kế sơ đồ cho trang web sẽ giúp ích cho lẫn người truy cập và các con nhện tìm kiếm khi thực hiện cách seo web hiệu quả. Cách sắp xếp hợp lý các đường dẫn HTML – bao gồm cả từ khoá hiệu quả (ví dụ: thay vì sử dụng từ khoá “quần áo” một cách chung chung thì nên sử dụng từ khóa phù hợp với một đối tượng nào đó “quần áo trẻ con”. Sơ đồ trang web này phải được thiết kế để nối kết toàn bộ trang web.

Giữ cho trang web gọn nhẹ

Để góp phần tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm, các trang link từ trang chủ chỉ nên có từ 350 đến 550 từ. Khi nội dung của một trang quá dài thì nên chia thành nhiều trang khác nhau, và nên giữ nguyên sự sắp xếp (layout) ban đầu.
Có một số bộ máy tìm kiếm thường bỏ qua những trang vượt quá 100Kb. Vì thế cần tìm cách giảm thiểu được dung lượng của trang web.

Luôn đảm bảo tính thống nhất

  
cách seo web hiệu quả
  
Thiết kế trang web làm sao giúp cho những con nhện tìm kiếm được nội dung dễ dàng. Chẳng hạn, con nhện sẽ không đọc được menu popup, chính vì vậy nên thiết kế những đường dẫn vào các trang HTML cố định.
Đối với các hình ảnh trong trang web, bạn nên đặt tên sao cho phù hợp với nội dung của trang web và từ khóa riêng của từng trang. Các mục tiêu về tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm cần được thống nhất xuyên suốt trang web của bạn - mỗi trang cần được xem như một ngõ vào tiềm năng từ các bộ máy tìm kiếm.

Tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh

Tìm hiểu về hiện trạng của các trang web cạnh tranh. Để hiệu quả hơn nên nghiên cứu các trang web có vị thứ cao với từ khóa đó để hiểu được họ đang làm gì và tại sao trang web lại có vị thứ cao.
Nên tạo ra một “bảng so sánh đối thủ cạnh tranh” – liệt kê một số đối thủ cạnh tranh hàng đầu với một vài nhóm từ khóa đặc trưng cho thị trường hàng hóa hay dịch vụ kinh doanh của bạn.
Phải phân tích một cách chi tiết để hiểu tại sao những trang web đó lại đặc biệt thành công – có phải do tên miền, tiêu đề trang, nội dung... Cách duy nhất để có thể tham gia cuộc đua vị thứ trên bộ máy tìm kiếm là cần hiểu về các đối thủ cạnh tranh và biết họ đang làm gì.

Xây dựng, đo lường và hiệu chỉnh

Nếu bạn thực sự coi trọng về vị trí trang web của bạn trong các bộ máy tìm kiếm thì bạn cần chuẩn bị một số những thay đổi và điều chỉnh sao cho thật hợp lý. Và để biết được công việc của bạn có hiệu quả hay không thì cần một khoảng thời gian tương đối dài, có thể là 6 tháng.
Bạn cần xây dựng trang web với mục tiêu là tạo thuận lợi cho cả những người truy cập và những con nhện tìm kiếm. Hãy kiểm tra xem bạn có cung cấp đầy đủ thông tin cho người truy cập và cả bộ máy tìm kiếm chưa?

Nên tập trung chỉ một số bộ máy nhất định mà thôi

Bạn nên thận trọng đối với việc thực hiện cách seo web hiệu quả lên quá nhiều bộ máy tìm kiếm. Để có một thứ vị cao trên một bộ máy tìm kiếm thì cần phải có sự hoạch định kỹ lưỡng, định hướng rõ ràng cùng với việc sử dụng các đoạn mã hay số liệu của HTML chứ không phải việc đăng ký ồ ạt lên các bộ máy tìm kiếm.
Bạn cần biết cách đọc xem bao nhiêu người truy cập trang web, lượng truy cập thông qua từng bộ máy tìm kiếm. Liên lạc thường xuyên với người phụ trách trang web, điều này sẽ giúp bạn hiểu sâu thêm về thị trường, các đối thủ cạnh tranh và đặc biệt là những thị trường tiềm năng mới.

2. Dịch vụ SEO từ khóa uy tín chuyên nghiệp của Eportal

cách seo web hiệu quả

Hãy đến với dịch vụ SEO từ khóa chuyên nghiệp của Eportal, chắc chắn các bạn sẽ không bao giờ thất vọng bởi những lí do sau:

- Eportal có kinh nghiệm nắm bắt tâm lý khách hàng cùng tâm lý người truy cập Google để có thể lựa chọn cho bạn những từ khóa tốt nhất.

- Không chỉ riêng tập trung vào từ khóa, các trang web được chúng tôi thiết kế SEO onpage hoàn chỉnh, sử dụng sự liên kết của mạng xã hội cùng với các công cụ Marketing online khác.

- Eportal hoàn toàn sử dụng những bài SEO đảm bảo 100% unique, không sử dụng những phần mềm gian lận qua mặt Google. Vì vậy sẽ hoàn toàn an toàn với những thuật toán của Google khi các bạn sử dụng lâu dài.

- Đội ngũ nhân viên luôn làm việc với một thái độ chu đáo, trách nhiệm cao, tận tình trong khâu tư vấn.

dịch vụ seo từ khóa uy tín

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SEO WEBSITE

Lên top 1 google 

GÓI DỊCH VỤ
SEO
CƠ BẢN 1
SEO
CƠ BẢN 2
SEO
DN 1
SEO
DN 2
SEO
DN 3
Số lượng từ khóa SEO
(Thống nhất trước khi triển khai)
20 từ khoá 20 từ khoá 50 từ khoá 50 từ khoá 50 từ khoá
Từ khóa cam kết 10 từ khoá 14 từ khoá 20 từ khoá 25 từ khoá 30 từ khoá
NỘI DUNG
Đánh giá kiểm định toàn trang dịch vụ seo từ khóa uy tín V dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín V
Thiết lập toàn bộ website chuẩn SEO dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Kiểm soát web trên Google
+ Thiết lập Webmaster & Analytic
+ Thiết lập Robot.txt, sitemap …
dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín V
Phân tích đối thủ liên quan 5 đối thủ 5 đối thủ 5 đối thủ 5 đối thủ 5 đối thủ
Content nội dung chuẩn SEO 40 bài 60 bài 75 bài 100 bài 150 bài
Liên kết Backlink dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Tăng Traffic toàn trang dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
DỊCH VỤ HỖ TRỢ
Thiết kế Banner theo nội dung SEO 2 banner 2 banner 2 banner 2 banner 2 banner
Cập nhật sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc tin tức 20 bài 40 bài 60 bài 80 bài 100 bài
Quản lý từ khóa trên Google Analytic dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Gắn Chat trực tuyến (Tawk, Zalo, Facebook...) dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Kiểm soát, báo cáo kết quả từ khóa, đánh giá 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần
Thời gian triển khai 12 tháng 12 tháng 12 tháng 12 tháng 12 tháng
GIÁ DỊCH VỤ NĂM ĐẦU 12.750.000 16.750.000 20.750.000 24.750.000 28.750.000
GIÁ DUY TRÌ NĂM TIẾP THEO 8.750.000 11.750.000 16.750.000 20.750.000 24.750.00
Cam kết Từ khóa không lên hoàn tiền
600.000 đ/ 1 từ khóa
dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín

 
Comments
By Tố Cẩm @ 24 Tháng Chín 2020 6:29 CH
Hay quá

By Bình Minh @ 30 Tháng Chín 2020 5:09 CH
Rất tuyệt

By Khánh Hoàng @ 02 Tháng Mười 2020 9:19 CH
Rất đáng để thử qua

By Hoài Phương @ 07 Tháng Mười 2020 2:36 SA
Hay quá

By Quốc Linh @ 09 Tháng Mười 2020 11:33 CH
Những cách làm rất hay, nhất định tôi sẽ thử

By Linh Lâm @ 13 Tháng Mười 2020 10:32 CH
Thông tin hữu ích

By Thanh Trà @ 15 Tháng Mười 2020 10:16 CH
Thông tin rất sát với công việc của tôi

By ngoc linh @ 22 Tháng Mười 2020 3:46 CH
Bài viết chi tiết,các thủ thuật dễ dàng thực hiện

By Loan @ 24 Tháng Mười 2020 12:00 CH
thông tin cần thiết, cảm ơn ad

By hương @ 26 Tháng Mười 2020 5:16 CH
bài viết rất hay

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin bài liên quan

Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google 08/03/2024
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa 08/03/2024
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEO 08/03/2024
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO 27/01/2024
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả 27/01/2024
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024 27/01/2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước? 04/01/2024
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn? 03/01/2024
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web? 03/01/2024
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay 09/11/2023
Cách Tạo Website Cá Nhân Miễn Phí Đơn Giản Nhất 09/11/2023
Chi Phí Dịch Vụ SEO Website Cho Doanh Nghiệp Từ A Đến Z 09/11/2023
Công ty Dịch Vụ Seo Từ Khóa Chuyên Nghiệp Uy Tín 09/11/2023
Dịch Vụ Seo An Toàn Giúp Tăng Thứ Hạng Bền Vững 09/11/2023
Tìm Hiểu Dịch Vụ Quảng Cáo Seo Mang lại Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 09/11/2023

   DỊCH VỤ
   DỊCH VỤ NỔI BẬT
   TIN TỨC
Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top GoogleLợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEONhững nhầm tưởng về dịch vụ SEO
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEOYếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp  - hiệu quảThế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện NayCách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

   PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
  
Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế.
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

Giới thiệu

Chính sách bảo trì
Mã Số Thuế: 01 04 08 96 76
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
0969 024 600
024 62 733 721
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

19 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin