Một thực trạng hiện nay là các website của khách hàng thường bị cằn cỗi hóa về nội dung và hình ảnh. Một phần là do khách hàng không quá chú trọng đến vấn để cập nhật nội dung trên website của mình, phần khác cũng do khách hàng không phân người chịu trách nhiệm cập nhật nội dung thường xuyên cho website nên khi cần cập nhật nội dung thì lúng túng trong việc quản trị, nội dung đưa lên không đẹp mắt và hợp với kiến trúc tổng thể của website. Chính vì điều đó, Eportal đưa ra dịch vụ "Quản trị nội dung cho website" để hỗ trợ khách hàng của Eportal một công việc mà khách hàng thường gặp khó khăn nhất.
Lợi ích của khách hàng khi tham gia dịch vụ:
Khách hàng chỉ cần gửi nội dung cần cập nhật đều đặn trong một khoảng thời gian nhất định cho Eportal để Eportal cắt cử nhân viên của mình cập nhật và trình bày các nội dung đó lên website của khách hàng một cách hợp lý và nhanh nhất.
Nhân viên thiết kế của Eportal sẽ hỗ trợ khách hàng tạo dựng những hình ảnh trang trí phù hợp và hài hòa đi kèm với nội dung trình bày trên website.
Khách hàng sẽ thẩm duyệt nội dung trình bày trên website trước khi nội dung đó được đăng tải chính thức trên website của mình.
Nội dung |
Thời gian |
Đơn giá VNĐ |
Thành tiền VNĐ |
Eportal chủ động cập nhật nội dung tin tức theo thống nhất với KH 1 tin/ 1 tuần
Với SP cập nhật bằng Microsoft Word khổ A4 cỡ chữ 12 ( 20 trang A4/ tháng: 240 trang A4/ 1 năm) |
12 tháng |
110.000 |
1.320.000 |
Eportal chủ động cập nhật nội dung tin tức theo thống nhất với KH 1 tin/ 1 tuần
Với SP cập nhật bằng Microsoft Word khổ A4 cỡ chữ 12 ( 40 trang A4/ tháng: 480 trang A4/ 1 năm) |
12 tháng |
220.000 |
2.640.000 |
Một thực trạng hiện nay là các website của khách hàng thường bị cằn cỗi hóa về nội dung và hình ảnh. Một phần là do khách hàng không quá chú trọng đến vấn để cập nhật nội dung trên website của mình, phần khác cũng do khách hàng không phân người chịu trách nhiệm cập nhật nội dung thường xuyên cho website nên khi cần cập nhật nội dung thì lúng túng trong việc quản trị, nội dung đưa lên không đẹp mắt và hợp với kiến trúc tổng thể của website. Chính vì điều đó, Eportal đưa ra dịch vụ "Quản trị nội dung cho website" để hỗ trợ khách hàng của Eportal một công việc mà khách hàng thường gặp khó khăn nhất.
Lợi ích của khách hàng khi tham gia dịch vụ:
Khách hàng chỉ cần gửi nội dung cần cập nhật đều đặn trong một khoảng thời gian nhất định cho Eportal để Eportal cắt cử nhân viên của mình cập nhật và trình bày các nội dung đó lên website của khách hàng một cách hợp lý và nhanh nhất.
Nhân viên thiết kế của Eportal sẽ hỗ trợ khách hàng tạo dựng những hình ảnh trang trí phù hợp và hài hòa đi kèm với nội dung trình bày trên website.
Khách hàng sẽ thẩm duyệt nội dung trình bày trên website trước khi nội dung đó được đăng tải chính thức trên website của mình.