dịch vụ seo từ khoá uy tín info@eportal.vn dịch vụ seo từ khoá uy tín 0969 024 600
Hướng dẫn

dịch vụ seo từ khoá uy tín

 

Cách đưa từ khóa lên top google
02 Tháng Tám 2020 :: 3:21 CH :: 2040 Views :: 10 Comments :: :: Đưa website lên top google

Hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho anh chị em một bài viết giải đáp những thắc mắc cho anh chị em mới làm SEO cũng như phân tích cho các anh chị em SEOer lâu năm rõ hơn với bài viết sau đây.
Contents[MỤC LỤC]

Cách đưa từ khóa lên top google 

Ở Việt Nam hiện nay, hầu hết người dùng Internet sử dụng các công cụ tìm kiếm hàng ngày và thường chỉ nhìn vào trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Vì thế nếu như một khách hàng đang tìm kiếm trang web của bạn, và bạn vô tình bị xếp ở trang thứ hai của kết quả tìm kiếm, sẽ rất ít khả năng khách hàng ghé thăm trang của bạn. Đây là một điều thiệt thòi rất lớn nếu bạn muốn tiếp cận và quảng bá sản phẩm của bạn cho những khách hàng đó.
Bước sang năm 2011, nhận thức của các Doanh nghiệp tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung về SEO đã tăng lên rõ rệt. Những người làm Kinh doanh đã ý thức được tầm quan trọng của việc tối ưu hóa website, hoặc làm các thủ thuật để các công cụ tìm kiếm trỏ đến để thu hút lượng truy cập nhằm tối ưu Doanh thu bán hàng trực tuyến. (Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội uy tín chuyên nghiệp bởi Eportal với 10+ năm kinh nghiệm thiết kế web sẽ mang tới cho doanh nghiệp giải pháp tối ưu nhất)

Vậy làm sao để trang web được các công cụ tìm kiếm để mắt tới?

  
Làm thế nào để đưa từ khóa lên top 1 google nhanh nhất
  
SEO có thể coi như là một kỹ thuật, một bí quyết thực sự đối với mỗi nhà quản trị, xây dựng website hay đơn thuần là người làm trong lĩnh vực Marketing Online khi đưa website lên google .
Bất kỳ ai  trong chúng ta đang sở hữu Website đều mong muốn việc đưa website lên google của mình được tìm thấy ở Top 10 (Trang thứ nhất) trên công cụ tìm kiếm Google. Điều gì khiến cho mọi người mong muốn điều đó thì đã được giải thích ở bên trên. Bây giờ chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số kiến thức về SEO đã được trải nghiệm và mang về kết quả rất tốt khi đưa website lên google.
Trước khi tiến hành một loạt các hoạt động liên quan tới SEO WEB bạn phải biết phân tích kỹ từ khóa trước khi đưa website lên google: Công cụ yêu thích của tôi là Google AdWords Keyword Tool, Hãy cân nhắc kỹ khi chọn các từ khóa có độ cạnh tranh cao trước khi đưa website lên google. 

Power Site

Nhắc đến Power Site là anh chị sẽ nhắc ngay đến các chỉ số của một trang web khi đưa website lên google. Những chỉ số này là nội tại trong website đó.

SEO ngay trên Menu của website:

Bạn để ý thì thấy hầu hết các website đều có trang chủ, trang giới thiệu, trang sản phẩm, dịch vụ và trang liên hệ … Bạn hãy suy nghĩ thật kỹ những từ thay thế cho các từ vừa liệt kê bằng các từ khóa liên quan tới công việc kinh doanh của bạn. (Để làm tốt điều này thì bạn phải lưu ý một điều là mỗi trang web của bạn chỉ nên kinh doanh một ít mặt hàng, chẳng hạn với website nhà đất quận 2 thì trên Menu thay vì ghi là trang Sản Phẩm thì bạn nên ghi là Nhà Đất Thảo Điền…
Thanh Navigation này giúp độc giả ấn tượng nội dung chính của Website, khi cần họ truy cập vào Website và nhớ ngay đến vị trí cần tìm kiếm thông tin khi đưa website lên google. Ví dụ: Khi truy cập báo Tuoitre.vn ta thường di chuyển đến một số thành phần nhất định như: Tin tức thị trường, Tin địa phương,…”. Các Sitelink này có tác dụng cực mạnh nhờ việc mỗi từ khóa trong bài viết được Index thành Sitelink có thứ hạng rất cao khi đưa website lên google. 

SEO nội dung bài viết:

Ngoài số lượng, chất lượng (không copy) bài viết là một tiêu chí đánh giá của các công cụ tìm kiếm thì trong mỗi bài viết phải nhất thiết có chứa từ khóa khi đưa website lên google. Nhưng bạn phải lưu ý là số lượng từ khóa lặp lại không nên quá nhiều vừa phản tác dụng và còn làm cho khách hàng cảm thấy khó chịu khi đọc bài viết của bạn.
Lưu ý: Nếu Copy phải để lại Backlink đến nguồn gốc, nên Link tới bài liên kết có nội dung liên quan khi đưa website lên google. Khi độc giả Click vào Link dẫn đến nguồn khác, mặc nhiên thứ hạng của Web cũng được cải thiện vì có tính cộng đồng và đặc biệt tuân thủ chính sách bản quyền.(Công ty dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn SEO, thiết kế website công ty, website dịch vụ, công ty, nhà hàng)

Kết hợp SEO Ảnh và Video cùng bài viết:

Trong bài viết bao giờ cũng nên có hình ảnh đi kèm một mặt tạo cảm giác thân thiện với khách hàng và để SEO được thuận lợi khi đưa website lên google, bạn nhớ tên File của ảnh cũng chính là từ khóa, khi chèn ảnh vào thì nên chú thích ảnh và vào Code tạo thẻ Title để mô tả ảnh và lồng vào từ khóa thích hợp. nếu bạn có Video để đưa lên Youtube thì trong thẻ Title và thẻ Mô tả, Tags bạn nên đưa nhiều từ khóa.
Tạo nhiều Backlink
Để trỏ về website của bạn. Hãy nhớ 3 nguyên tắc chính (chất lượng site đặt link,  Vị trí đặt link, Tính liên quan bài viết), và đừng cố spam bằng cách xây dựng hàng loạt link vô nghĩa, bạn sẽ tốn công vô ích và đôi khi phản tác dụng khi đưa website lên google.
Phát triển kênh mạng xã hội:
Hãy xây dựng kênh mạng xã hội mạnh mẽ (Google Plus (Google+), Facebook, Twitter, Zing Me, v.v…), độ active website bạn càng cao, bạn sẽ có nhiều cơ hội nâng cao thứ hạng tìm kiếm khi đưa website lên google.
Đa dạng hóa nguồn khách truy cập:
Hãy xây dựng nhiều nguồn truy cập khác như tạo nhiều website, tham gia mạng xã hội, email marketing, viral marketing v.v… Cuối cùng và cũng là điều rất quan trọng là hãy xây dựng một dịch vụ hoàn hảo khi đưa website lên google, khi đó bạn sẽ có một lượng khách hàng trung thành và ngày càng lớn lên thông qua “truyền miệng”.

Xây dựng nội dung SEO giúp đưa website lên top google

  
Làm thế nào để đưa từ khóa lên top 1 google nhanh nhất
  
Phát triển nội dung SEO là quá trình tạo ra nội dung trang web có thể có nhiều hình thức khác nhau khi đưa website lên google, bao gồm: bài viết, tài liệu, tiểu luận, tài liệu nghiên cứu, hướng dẫn, đồ họa, PDF, … điều quan trọng là phải nghiên cứu từ khóa và đưa ra 1 chiến lược từ khóa dài hạn.
Nghiên cứu từ khoá là một công việc cần phải làm trước hết, trước khi bắt đầu tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho website với một mục tiêu cơ bản nhất là xếp hạng cho một bộ từ khóa cụ thể. Để minh họa, chúng tôi sẽ tiến hành SEO cho từ khoá “đào tạo SEO” cho website SEO.
Từ các công cụ SEO hỗ trợ phân tích từ khoá, thì có lượng tìm kiếm chính xác là 4350 search/tháng và khoảng 10.000 search/tháng cho các từ khóa liên quan và ngách. Vậy tổng cộng có khoảng gần 15.000 search/tháng.
Bây giờ, 15.000 lượng tìm kiếm được thực hiện bởi người dùng công cụ tìm kiếm cho từ khoá ‘đào tạo SEO’ có thể được chia thành hai 2 thành phần: những người đang có nhu cầu học SEO và những người đang tìm hiểu thông tin về khoá đào tạo SEO.
Đây là lý do cơ bản nhất, tại sao nghiên cứu và lựa chọn từ khoá là rất quan trọng cho một chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thành công và bền vững. Mức độ cạnh tranh của một từ khóa sẽ quyết định thời gian, số lượng nội dung, chiến lược SEO… để có được thứ hạng cao cho từ khoá nói trên.
Và thực tế rằng để xếp hạng chính xác cho từ khoá “đào tạo SEO” rất khó khăn và ít có khả năng tạo chuyển đổi cho website so với từ “dịch vụ đào tạo SEO” hay “trung tâm đào tạo SEO“… việc nghiên cứu tìm ra các biến thể và đồng nghĩa với từ khoá sẽ giúp website có một lượng truy cập cao và sẽ có hệ số chuyển đổi cao từ đó tăng ROI cho website.
Có nhiều công cụ SEO để có thể sử dụng để nghiên cứu từ khoá nhưng một trong những công cụ nghiên cứu từ khoá có dữ liệu cập nhật và đáng tin cậy nhất là Công cụ nghiên cứu từ khóa Google Keyword Planner.
Hãy chắc chắn rằng bạn chú ý đến việc lựa chọn từ khóa khi đưa website lên google, đảm bảo các từ khóa mà bạn sẽ nỗ lực để xếp hạng sẽ không phải là lãng phí. Lưu ý rằng: định nghĩa truyền thống về nội dung (ví dụ bài viết) không còn phù hợp, vì nội dung bây giờ cần phải đánh giá đúng ngữ nghĩa và nắm bắt rõ hành vi người tìm kiếm.
Nó rất quan trọng và là một trong những cách SEO website lên top Google hiệu quả cao và không phải loại nội dung nào cũng phù hợp với website của bạn. Nội dung có thể ảnh hưởng đến công cụ tìm kiếm, đặc biệt nội dung có chất lượng cao không chỉ sẽ được ưu ái bởi Google, mà có thể dễ dàng có được những liên kết chất lượng cao.
Trong quá trình SEO lên top cho từ khóa website thì nội dung sẽ giúp cho con đường SEO website trở nên thuận lợi hơn, điều quan trọng là phải viết nội dung thật chất lượng.Xây dựng nội dung SEO cần phải có nhiều hữu ích, không được viết tắt, không sai chính tả… Nội dung viết, thú vị và hữu ích chắc chắn sẽ được tìm thấy và thu hút sự chú ý của chính nó; tuy nhiên, nó cũng giúp đặt nền móng cho một chiến dịch phát triển liên kết thành công. Nghiên cứu thêm cấu trúc Silo – đây là cách sắp xếp lại nội dung tốt nhất hiện nay, giúp website nhanh lên top Google.

Sử dụng Longtail keyword (từ khóa đuôi dài)

  
Làm thế nào để đưa từ khóa lên top 1 google nhanh nhất
  
Longtail keyword là các từ khóa chứa nhiều cụm từ hơn mức trung bình, đây là những cụm từ mà người tìm kiếm thường sử dụng để truy vấn trên các công cụ tìm kiếm. Ví dụ: ở trang SEO trên từ khóa mục tiêu là dịch vụ SEO, nhưng có rất nhiều người dùng đang tìm kiếm với từ khóa dịch vụ SEO website chuyên nghiệp. Với từ khóa ngắn có rất nhiều kết quả và rất cạnh tranh.
Đây là lý do tại sao chúng ta phải bắt đầu với Longtail Keyword khi đưa website lên google. Như ví dụ trên thì chúng tôi bắt đầu với từ khóa dịch vụ SEO website chuyên nghiệp để nhắm vào đối tượng mục tiêu và tăng truy cập từ người tìm kiếm nhấp vào website. .(Không chỉ thiết kế website chuyên nghiệp, đẹp mà còn là những mẫu website chuẩn SEO thân thiện với công cụ tìm kiếm Google.)

Hiểu về vị trí của bạn, sự cạnh tranh

Nếu website của bạn là mới được đưa website lên google (chưa đầy một tuổi), bạn cần phải thực hiện chọn lựa chính xác về loại từ khoá mà bạn có thể bắt đầu quá trình tối ưu hóa. Trở lại ví dụ trên bạn nên tránh xa từ khóa ‘đào tạo SEO’. Đây không phải là để nói rằng bạn nên bỏ qua các từ khóa nổi bật lĩnh vực này, nhưng bạn cũng không nên mong đợi sẽ có một kết quả tốt đẹp trong một thời gian ngắn

Phát triển một list từ 80 đến 100 từ khoá

Bắt đầu với một danh sách từ khóa lớn và thu hẹp để chọn những từ phù hợp nhất cho trang web, loại sản phẩm (dịch vụ), khu vực dịch vụ của bạn…

Bắt đầu với những từ khóa phổ biến nhất trong ngành của bạn

Có rất nhiều công cụ nghiên cứu có sẵn trực tuyến (ví dụ: công cụ nghiên cứu từ khóa Google Adwords) để giúp bạn những từ khóa phổ biến nhất khi đưa website lên google.

Không chọn từ khóa chỉ dựa trên khối lượng tìm kiếm

Từ khoá khi đưa website lên google có khối lượng tìm kiếm như từ “đào tạo SEO” là 4350 mỗi tháng là một mức độ cạnh tranh cao và nếu như bạn nhắm vào mục tiêu này thì bạn sẽ mất một thời gian dài mới có được thứ hạng như mong muốn trên top Google.
Thay vì vậy hãy chọn lựa những từ khoá ngách, liên quan, đồng nghĩa hay biến thể của từ khoá với số lượng tìm kiếm thấp nhưng lại dễ dàng có được thứ hạng cao trên top google chỉ sau một vài tháng.

Xây dựng liên kết

Liên kết là một trong những chủ đề gây tranh cãi nhiều nhất hiện nay và thường là chủ đề được đưa ra thảo luận nhiều nhất trong SEO. Backlinks là thành phần quan trọng nhất của bất kỳ chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nào, đồng thời tốn nhiều thời gian nhất và do đó tốn kém nhất. Quá trình xây dựng liên kết chất lượng cao tập trung vào chất lượng và hiệu quả chứ không phải là số lượng. Một liên kết chất lượng tốt đã được nghiên cứu và liên quan, có chất lượng tốt có giá trị nhiều lần so với hàng trăm hàng nghìn liên kết không có giá trị.
Các nguyên tắc cơ bản của việc xây dựng liên kết luôn dựa trên chất lượng tốt của nội dung (tức là hữu ích, thú vị, giải trí, giáo dục). Bởi vì nếu không có nội dung hay trên website thì rất khó được người đọc chia sẻ ra cộng đồng social hay xây dựng liên kết cho bạn.
Làm cho website thân thiện mobile
Thế giới đang biến phụ thuộc vào thiết bị mobile và có tới hơn 70% tìm kiếm được thực hiện qua thiết bị di động và con số này sẽ tiếp tục tăng. Nếu bạn muốn thành công trên chiến trường Online, việc có website thân thiện với thiết bị di động luôn là một tiêu chí bắt buộc.
Và website được cài đặt AMP có thể sẽ là một yếu tố ranking chất lượng nhất là khi Google vừa cập nhật thuật toán tốc độ dành riêng cho Mobile. Tham khảo bài viết: Làm thế nào để cải thiện giao diện Mobile.
Thông báo sitemap với công cụ tìm kiếm
Tìm hiểu kĩ sitemap là gì? Tại sao bạn cần nó? Thật hữu ích khi gửi một sitemap đến các công cụ tìm kiếm để có thể thu thập dữ liệu website một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn, điều này sẽ cải thiện quá trình SEO tổng thể của bạn.
 
Comments
By Quang Nhật @ 24 Tháng Chín 2020 6:30 CH
Chi tiết đầy đủ

By Mai Ngọc @ 30 Tháng Chín 2020 5:05 CH
Tôi sẽ thử ngay những cách trên !

By Linh Chi @ 02 Tháng Mười 2020 9:05 CH
Nội dung chi tiết

By Đức Trung @ 07 Tháng Mười 2020 2:32 SA
Rất đáng áp dụng

By Huyền Trinh @ 09 Tháng Mười 2020 11:24 CH
Bài viết đầy đủ thông tin

By Kim Chi @ 13 Tháng Mười 2020 10:31 CH
Cảm ơn vì những thông tin

By Lan Chi @ 15 Tháng Mười 2020 10:14 CH
Cảm ơn tác giả nhiều nhé

By ngoc linh @ 22 Tháng Mười 2020 3:45 CH
Bài viết chi tiết dễ thực hiện

By Loan @ 24 Tháng Mười 2020 11:59 SA
bài viết mạch lạc, hữu dụng

By hương @ 26 Tháng Mười 2020 5:15 CH
thông tin hữu dụng

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin bài liên quan

Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google 08/03/2024
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa 08/03/2024
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEO 08/03/2024
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO 27/01/2024
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả 27/01/2024
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024 27/01/2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước? 04/01/2024
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn? 03/01/2024
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web? 03/01/2024
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay 09/11/2023
Cách Tạo Website Cá Nhân Miễn Phí Đơn Giản Nhất 09/11/2023
Chi Phí Dịch Vụ SEO Website Cho Doanh Nghiệp Từ A Đến Z 09/11/2023
Công ty Dịch Vụ Seo Từ Khóa Chuyên Nghiệp Uy Tín 09/11/2023
Dịch Vụ Seo An Toàn Giúp Tăng Thứ Hạng Bền Vững 09/11/2023
Tìm Hiểu Dịch Vụ Quảng Cáo Seo Mang lại Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 09/11/2023

   DỊCH VỤ
   DỊCH VỤ NỔI BẬT
   TIN TỨC
Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top GoogleLợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEONhững nhầm tưởng về dịch vụ SEO
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEOYếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp  - hiệu quảThế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện NayCách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

   PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
  
Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế.
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

Giới thiệu

Chính sách bảo trì
Mã Số Thuế: 01 04 08 96 76
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
0969 024 600
024 62 733 721
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

26 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin