Thiết kế website miễn phí
024 62 733 721  info@eportal.vn Tuyển dụng Hướng dẫn Liên hệ

Tạo website

Tin tư vấn

Các bước chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhất hiện nay
06 Tháng Chín 2020 :: 11:14 SA :: 186 Views :: 7 Comments :: :: Đưa website lên top google

 
Cách chạy quảng cáo trên google bằng Google Adwords hiệu quả là vấn đề mà bạn đang tìm hiểu để bán hàng online. Mong rằng bài viết sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết nhất có thể để bạn tự chạy được chiến dịch quảng cáo Google hiệu quả trong năm 2020.

Chạy quảng cáo Google Adwords 

Đây là một dịch vụ quảng cáo của Google. Tức là bạn sẽ phải trả tiền cho Google để chạy quảng cáo trên google bằng cách hiển thị quảng cáo của bạn trên danh sách tìm kiếm của Google mà không cần phải Seo từ khóa. Việc chạy quảng cáo trên google đó của bạn sẽ hiển thị ở đầu hoặc cuối trang kết quả tìm kiếm (SERP).
Nghĩa là: khi khách hàng gõ một từ khóa nào đó trên Google, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện mà bạn không cần phải sử dụng dịch vụ Seo từ khóa lên Google nữa nhờ việc chạy quảng cáo trên google.

Yếu tố cần biết để đưa website lên top google

  
Các bước chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhất hiện nay
  
Dịch vụ chạy quảng cáo trên google bằng GA đang rất phát triển và được rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân ưa chuộng. Để hiểu được vấn đề “chạy quảng cáo trên google” này trong bài viết hướng dẫn chạy quảng cáo trên google bạn đọc cần nắm rõ các yếu tố sau:

Mẫu quảng cáo sử dụng phải thật thu hút

Để mẫu quảng cáo khi chạy quảng cáo trên google của khách hàng được nhiều người chú ý thì cần phải xây dựng mẫu thật thu hút, ấn tượng. Có như vậy thì lượng truy cập mới tăng lên được nhờ việc chạy quảng cáo trên google đó.
Chạy quảng cáo trên google có rất nhiều hình thức như: Mạng hiển thị, Mạng tìm kiếm,..
Mẫu chạy quảng cáo trên google cho chiến dịch cần phải độc đáo, truyền được mong muốn tới khách hàng. Câu văn, từ ngữ cần trau chuốt, chất lượng và đúng y, không lan man ngoài vấn đề cần truyền đạt.
Lưu ý: vì đây là mẫu chạy quảng cáo trên google nên đòi hỏi ngắn gọn, súc tích và thể hiện rõ những điểm nổi bật loại hình mà bạn muốn quảng cáo, tránh lan man, câu từ dài dòng, khó hiểu.

Tối ưu trang đích 

Để tối ưu được trang đích khi chạy quảng cáo trên google thì cần phải đảm bảo: 
Một là: từ khóa chạy quảng cáo trên google phải xuất hiện ở ngay tiêu đề (Title)
Hai là: Mật độ từ khóa trong khi chạy quảng cáo trên google trên trang đích phải chuẩn Seo, phân bố một cách tự nhiên, không gò bó, vô lý.
Ba là: Tốc độ chạy quảng cáo trên google để tải trang đích phải thật nhanh để khách hàng không phải chờ đợi lâu. Việc load trang đích quá chậm sẽ bị khách hàng out ngay, điều đó ảnh hưởng rất lớn đến lượng truy cập đấy.
Bốn là: Content khi chạy quảng cáo trên google không quá ngắn, nên có 800 chữ để kéo thời gian trên trang của khách hàng.
Trên đây là hai yếu tố cơ bản nhất để đảm bảo một trang đích cũng như mẫu quảng cáo đúng chuẩn để chạy quảng cáo trên google hiệu quả. Khi bạn nắm chắc các yếu tố đó rồi thì dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo Google Adwords giúp cho chiến dịch của bạn được hiệu quả nhất.

Hướng dẫn các bước chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

  
Các bước chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhất hiện nay
  

Tạo tài khoản google adwords

Dựa trên hướng dẫn chạy quảng cáo trên google, trước khi có ý định tạo tài khoản Google Adwords thì bạn cần tạo một Gmail mới chưa từng chạy quảng cáo Google Adwords bao giờ là tốt nhất, hoặc có thể sử dụng gmail có sẵn cũng được nhé.
Khi các bước đã được chuẩn bị hoàn tất, lúc này bạn cần đến huong dan quang cao google adword một cách cụ thể. Để quá trình thử nghiệm thành công bạn cần thực hiện theo hướng dẫn chạy adword qua những bước cơ bản như sau:

Bước 1:  Tiến hành đăng ký tài khoản Google Ads

Trong bài hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng google adwords cho bạn. Đầu tiên bạn cần truy cập vào website Google AdWords: https://adwords.google.com/ và đăng ký với tài khoản Google của bạn. Nếu bạn không có tài khoản Google, bạn sẽ phải đăng ký tất cả chỉ mất vài phút mà thôi.
Sau khi điền đầy đủ các thông tin cần thiết cho chiến dịch quảng cáo Google Ads của bạn. Bạn sẽ đến những trang sau bằng hướng dẫn quảng cáo trên google cho website của bạn. Sau đó tiếp tục những trang sau để tạo nên chiến dịch đầu tiên của bạn. Bạn cần lựa chọn ngân sách, đối tượng tập trung, đặt giá thầu và viết nội dung quảng cáo.

Bước 2: Thiết lập đặt ngân sách cho chiến dịch quảng cáo

Bước đầu tiên trong hướng dẫn quảng cáo trên google là bạn cần xác định ngân sách bỏ ra để quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình.  Đây là nhiệm vụ quan trọng khi chạy Google Ads. Nó sẽ đảm bảo bạn không bao giờ vượt qua giới hạn chi tiêu.
Bên cạnh đó sẽ giúp bạn có kế hoạch cho chiến lược kinh doanh của mình. Cách tốt nhất để bạn lên kế hoạch cho chi phí tiết kiệm nhất có thể. Đó chính là bạn phải hiểu số lượng người truy cập vào landing page được chuyển đổi thành khách hàng.
Với hướng dẫn cách quảng Google Adwords trên. Nếu như bạn là người mới bắt đầu, hãy chọn con số trung bình trước. Sau khi đã lựa chọn loại tiền tệ và ngân sách bạn nhấn vào “Lưu” và thực hiện các bước tiếp theo.

Bước 3: Bạn tiến hành lựa chọn khách hàng mục tiêu

B3 của bài hướng dẫn cách chạy quảng cáo google bạn cần lưu ý là chọn khách hàng mục tiêu. Dù bạn kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào đi chăng nữa, việc xác định khách hàng mục tiêu luôn là yếu tố quan trọng. Nó là tiền đề cho sự thành công của các bước tiếp theo.
Trong bước này, hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên google bạn sẽ phải lựa chọn là: Vị trí địa lý của đối tượng mục tiêu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Điều này giúp quảng cáo bạn được hiển thị cho người dùng tìm kiếm từ khóa ở vị trí đó.
Để có nguồn khách hàng tiềm năng và tiếp cận nhiều hơn, bạn hãy lựa chọn sử dụng tìm kiếm nâng cao. Bạn có quyền truy cập vào từ đó lên kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu. Việc này cho phép bạn nhắm mục tiêu đến một bán kính nhất định.
Tùy thuộc vào tính chất của sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp bạn. Bạn sẽ muốn nhắm toàn bộ quốc gia hay một số thành phố cần thiết. Bạn còn có thể thiết lập ngân sách cho mỗi bán kính được nhắm mục tiêu khác nhau.

Bước 4: Lựa chọn mạng lưới quảng cáo

Bước tiếp theo trong 5 bước hướng dẫn tự chạy quảng cáo google adwords đó là: Bạn cần lựa chọn mạng lưới tìm kiếm và mạng lưới hiển thị của Google.
Mạng lưới tìm kiếm sẽ đưa quảng cáo của bạn lên bất kỳ trang web nào có thể hiển thị được. Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của sản phẩm dịch vụ này. Bởi vì bạn sẽ tìm kiếm được lượng khách hàng rộng lớn cho sản phẩm dịch vụ của bạn khi khách hàng có nhu cầu.
Với những doanh nghiệp nhỏ hay người mới bắt đầu việc chạy quảng cáo Google Ads. Điều bạn nên lựa chọn là mạng lưới tìm kiếm. Đơn giản vì nó hiển thị quảng cáo của bạn đến những người dùng đang tìm kiếm từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
Những hướng dẫn quảng cáo trên google hiển thị có thể thật sự hiệu quả cho thương hiệu và remarketing, chi phí CPC (đấu thầu) thấp. Nhưng chúng không định hướng cho những truy vấn nhất định.

Bước 5: Lựa chọn từ khóa

Điều quan trọng khi bạn bắt đầu chạy chiến dịch cho sản phẩm, dịch vụ chính là từ khóa. Bạn cần lựa chọn từ khóa phù hợp với tâm lý khách hàng và người tìm kiếm. Bằng cách bạn, trong google ads có cho bạn phân tích từ khóa phù hợp.
Từ khóa là những cụm từ tìm kiếm người dùng nhập vào thanh tìm kiếm của Google khi họ thực hiện tìm kiếm. Google sẽ cho bạn lựa chọn khoảng từ 15 đến 20 từ khóa giúp kích hoạt quảng cáo của bạn và bạn luôn có thể thêm những từ khóa khác về sau.

Bước 6: Tiếp thị lại (Remarketing)

Có khoảng 70% lượng khách hàng sẽ bỏ qua sản phẩm của bạn ở ngay lần bắt gặp đầu tiên của mẫu quảng cáo. Họ sẽ mua sản phẩm ở lần thứ 2, thứ 3, thậm chí là thứ 4 nhìn thấy sản phẩm.
Vì sao mọi người lại chần chừ như vậy ? Có rất nhiều lý do, bạn có thể tìm hiểu nguyên nhân như sau:
Khách hàng cần hỏi lại ý kiến người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp về sản phẩm dịch vụ của bạn.
Khách hàng vẫn chưa có đủ tiền để mua ngay lúc đó.
Nhiều khách hàng cần phải tìm hiểu thêm ở đối thủ của bạn.
Cho nên, đối với những người này bạn tuyệt đối không được bỏ qua. Bởi có thể họ là những khách hàng vô cùng tiềm năng.
Tiếp thị lại trên Google thường mình sẽ dùng đến quảng cáo: Mạng hiển thị, hay còn gọi là “Google Display Network”.
​Hầu như những chiến dịch quảng cáo mang lại lợi nhuận lớn đều là những chiến dịch “tiếp thị lại”. Bởi vì nó nhắc nhở mua hàng rất mạnh mẽ.

Ưu điểm vượt trội của việc sử dụng google adwords

  
Các bước chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhất hiện nay
  
Google Adwords là một trong những công cụ “số 1” khi nhắc đến quảng cáo trực tuyến. Đó cũng chính là lý do cụm từ hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords lại được tìm kiếm nhiều như vậy. Tuy nhiên, bạn đã biết được những ưu điểm nổi bật của dịch vụ này mang lại chưa?
Vậy hãy thử tham khảo những thế mạnh của sản phẩm dịch vụ này khi bạn đang có ý định chạy quảng cáo Google Ads:

Xác định chính xác đối tượng khách hàng

Thế mạnh đầu tiên của dịch vụ quảng cáo Google Adwords phải kể đến là xác định đúng đối tượng khách hàng. Với nhiều lựa chọn tập trung đối tượng, bạn chắc chắn có thể rằng những quảng cáo được đến với những khách hàng tiềm năng. Nhà dịch vụ có thể lọc đối tượng qua vị trí địa lý, tuổi, từ khóa, vv… Thêm nữa, họ cũng có thể lựa chọn thời gian mà quảng cáo sẽ được hiển thị cho đối tượng.

Chi phí phải trả chỉ khi có nhấp chuột

Đây có lẽ là một trong những thế mạnh nổi bật nhất của quảng cáo Google Adwords. Với Adwords, số tiền mà bạn phải trả cho Google chỉ khi có người nhấp chuột vào mẫu quảng cáo thay vì lượt hiển thị. 
Đây được gọi là mô hình quảng cáo pay-per-click (PPC – dạng đấu thầu). Chính vì điều này mà doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo rất nhiều.

Theo dõi hiệu quả quảng cáo một cách sát sao

Google Adwords cho phép doanh nghiệp theo dõi hiệu quả của quảng cáo. Đồng thời, số người đã xem và số lần nhấp chuột vào quảng cáo của bạn, bạn cùng có thể theo dõi. Từ đó bạn sẽ đánh giá hiệu quả của chiến dịch mà mình đang chạy.
Như vậy, trên đây chúng tôi đã hướng dẫn chạy quảng cáo Google Adwords chi tiết nhất, hiệu quả nhất, tốt nhất để bạn tham khảo. Đồng thời, trong bài viết chúng tôi cũng chia sẻ thêm những thông tin về thiết lập tài khoản cũng như cách sử dụng Adwords. Hy vọng, những thông tin đó sẽ rất hữu ích cho những người mới bắt đầu chạy để thu về lợi nhuận, kinh doanh có hiệu quả. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào hay có nhu cầu gì thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, chính xác nhất.
 
Comments
By Đan Nguyên @ 24 Tháng Chín 2020 6:33 CH
hay ghê

By Quỳnh Anh @ 30 Tháng Chín 2020 5:35 CH
Rất chi tiết, tôi sẽ thử và làm theo

By Lan Ngọc @ 02 Tháng Mười 2020 9:34 CH
Cách thức rất đầy đủ để làm thử, tôi sẽ áp dụng ngay

By Ngọc Tài @ 07 Tháng Mười 2020 9:08 SA
Tuyệt vời

By Minh Hậu @ 09 Tháng Mười 2020 11:35 CH
Bài viết rất hay

By Kim Dung @ 13 Tháng Mười 2020 10:33 CH
Tôi sẽ suy nghĩ và cân nhắc hơn về vấn đề này

By Thu Hường @ 15 Tháng Mười 2020 10:17 CH
Tôi đã được mở rộng tầm mắt thật sự đấy

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin bài liên quan
Giải đáp thắc mắc: Doanh nghiệp vì sao cần chạy quảng cáo trên google 15/10/2020
Công ty SEO là gì? Những lợi ích khi thuê công ty SEO 15/10/2020
Meta Description chuẩn SEO là gì? Cách viết Meta Description chuẩn SEO 15/10/2020
Các chức năng chuẩn của các gói thiết kế website 15/10/2020
6 cách chạy quảng cáo trên google đáng quan tâm nhất hiện nay 08/10/2020
Dịch vụ SEO tổng thể là gì? Lợi ích của dịch vụ SEO tổng thể 08/10/2020
Những yếu tố ảnh hưởng đến giá các gói thiết kế website 08/10/2020
Seo từ khóa lên top google: Khó hay không? 04/10/2020
Cách thức lựa chọn gói thiết kế website phù hợp với doanh nghiệp bạn? 04/10/2020
Cấu trúc của bài viết chuẩn SEO xu hướng 2020 01/10/2020
Nguyên tắc chính nhằm đưa website lên TOP 27/09/2020
So sánh các nhà xây dựng trang web trực tuyến tốt nhất hiện nay 27/09/2020
Cách viết bài chuẩn SEO - 7 bước trọng yếu 24/09/2020
Lợi ích của các gói thiết kế web giá rẻ 23/09/2020
Những lầm tưởng khi chạy quảng cáo trên Google 20/09/2020
Lượt truy cập
Người online Người online:
Các khách hàng Các khách hàng: 31
Số thành viên Các thành viên: 0
Tổng Tổng: 31

Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 237
Số thành viên Ngày hôm qua: 189
Tổng Tổng: 2137922
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
  
Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế.
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
  
  
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Chính sách bảo trì
Mã Số Thuế: 01 04 08 96 76
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
0969 024 600
024 62 733 721
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Số 96 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội


Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
96 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
19 Tháng Mười 2020    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin