dịch vụ seo từ khoá uy tín info@eportal.vn dịch vụ seo từ khoá uy tín 0969 024 600
Hướng dẫn

dịch vụ seo từ khoá uy tín

 

Chi phí thiết kế website trọn gói
08 Tháng Tư 2021 :: 10:30 CH :: 1086 Views :: 0 Comments :: Dịch vụ thiết kế website trọn gói

Khi muốn phát triển một website thì doanh nghiệp rất chú trọng đến chi phí thiết kế website. Tuy nhiên  gần như không có một con số cố định nào cho dịch vụ này. Vậy nên Eportal sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc về giá thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp.

Chi phí thiết kế website

Khi muốn phát triển một website hay phát triển nguyên mảng kinh doanh online thì doanh nghiệp rất chú trọng đến chi phí thiết kế website. Tuy nhiên  gần như không có một con số cố định nào cho dịch vụ này. Vậy nên Eportal sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc về giá thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp.

1.  Giá thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp không có “giá trần”, “giá sàn”

Về cơ bản, giá thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp được cấu thành từ một số thành phần cơ bản như: giao diện, logo, thanh menu và các mục con, tên miền, máy chủ hosting… và nội dung. Và cho dù cho thể loại và mục đích của từng trang có thay đổi, hầu hết giá thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp đều chứa những thành phần cơ bản này.
Từng thành phần trên được quy định giá thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp riêng của nó dựa trên công sức và thời gian mà các lập trình viên bỏ ra khi phát triển. Tuy nhiên, cũng với từng thành phần đó, giá thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp có thể tăng lên nếu người dùng muốn chúng phức tạp và có nhiều tính năng cao cấp hơn.
Một số website đặc thù sẽ không chỉ bao gồm những thành phần cơ bản như vậy mà còn cần những tính năng cao cấp hơn nữa để có thể hoạt động như ý muốn. Tuy nhiên, đôi khi bạn không cần thêm tính năng cao cấp, mà chỉ muốn những thành phần cơ bản trở nên phức tạp và mạnh mẽ hơn. Trong cả hai trường hợp, người phát triển website sẽ tốn nhiều thời gian, công sức hơn và bạn tất nhiên sẽ phải trả giá thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp cao hơn.
Ngoài ra, nhiều tính năng có thể được thêm bớt trong quá trình phát triển để thành phẩm cuối cùng đạt được hiệu quả, phù hợp với mục đích cũng như mong muốn của chủ sở hữu.
Chưa kể, có nhiều khía cạnh và tính năng của website rất tinh tế. Những thứ như hệ thống live-chat nội bộ, thiết kế phông chữ hay sáng tạo nội dung bài viết, thoạt nhìn đều là những thứ dễ làm, chẳng mất bao nhiêu thời gian. Tuy nhiên, cũng như việc con người mất tới 66 năm để phát minh ra chiếc khóa kéo zipper, những thứ tưởng như nhỏ nhặt kể trên thực chất lại tốn rất nhiều thời gian và công sức để phát triển.
Chính vì vậy, việc định giá thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp một cách chính xác là rất khó. Giá thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp không có “giá trần”. Thông thường, giá thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp chỉ có thể ước lượng và đưa ra mức giá tối thiểu cho từng gói dịch vụ mà thôi. Và dưới đây là những yếu tố chính và quan trọng nhất để cấu thành giá thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp. (Dịch vụ website trọn gói là gì? Dịch vụ thiết kế website trọn gói là gói dịch vụ cung cấp cho khách hàng một website hoàn thiện từ thiết kế đến các tính năng tích hợp)

2. Các yếu tố quyết định giá thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp

Có rất nhiều thành phần tham gia tạo nên một website, cũng như xác định giá thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp. Và như đã nói, thành phần càng phức tạp, cao cấp thì càng tốn nhiều tiền của bạn hơn.

2.1. Giao diện của trang website

Giao diện là bộ mặt của một website, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc định vị thương hiệu. Giao diện website cần được thiết kế một cách thông minh và thu hút để khiến khách ghé thăm ấn tượng và ghi nhớ trong đầu, tạo mối liên hệ giữa giao diện website và thương hiệu của bạn. Chỉ cần nhìn thấy logo, bố cục hay màu sắc của trang website là người dùng có thể ngay lập tức nhận ra bạn.
Chi phí thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp
Giá thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp không cố định.
Và như vậy thương hiệu của bạn đã có một chỗ đứng trong thị trường, trong trí nhớ người tiêu dùng. Nhờ vậy mà các chiến lược tiếp cận, marketing hay giữ chân khách hàng đều có nhiều hiệu quả hơn.
Hơn nữa, giao diện website bắt mắt và thông minh có thể tạo ấn tượng lôi kéo khách ghé thăm và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho bạn.
Thiết kế giao diện website có hai hướng,
– Một, là thiết kế dựa trên những mẫu website có sẵn tùy theo thể loại trang
– Hai, là tự xây dựng giao diện website và phong cách riêng.
Cách thứ nhất phổ biến hơn và tất nhiên là cũng iết kiệm hơn. Dù là đi theo mẫu website có sẵn nhưng không quá rập khuôn, bởi vì với mỗi thể loại, mục đích website khác nhau, bạn sẽ có hàng chục mẫu giao diện khác nhau. Ngoài ra, website của bạn vẫn sẽ có logo riêng, màu sắc có thể được đổi lại phù hợp với logo có sẵn hoặc màu ưa thích của bạn.
Ngược lại, cách thứ hai tốn của bạn nhiều chi phí và thời gian hơn. Bởi vì xây dựng giao diện độc quyền cho mỗi khách hàng đòi hỏi nhiều chất xám và công sức của các lập trình viên và các designer hơn. (Thiết kế website trọn gói là dịch vụ thiết kế website bao gồm các dịch vụ đi kèm như: Thiết kế website, đăng ký tên miền, đăng ký hosting, cài đặt ssl, quản trị)

2.2. Chi phí cho Tên miền và hosting

Tên miền và hosting cũng là 2 thành phần vô cùng cơ bản của một website. Chúng đóng góp không nhỏ vào việc xác định giá thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp, nhất là đối với những thương hiệu hay doanh nghiệp lớn.
Tên miền là địa chỉ của website, là “số nhà” của bạn. Tuy nhiên, nếu chỉ có một cái tên tầm thường, không có gì đáng nhớ thì sẽ lạc lõng giữa hàng triệu những biển tên khác trên đại lộ Internet mênh mông.
Chi phí thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp
Chi phí đăng ký tên miền - hosting
Vì vậy, bạn cần có một tên miền website có khả năng định vị thương hiệu, chủ động dẫn dắt người dùng đến với trang website của mình. Tức là, tên miền của bạn cần phải súc tích, người dùng có thể dễ dàng đoán được mục đích và nội dung chính của website, nhưng đồng thời cũng phải độc đáo, ấn tượng và thú vị.
Bạn có thể làm được những điều đó bằng cách lựa chọn những cách đặt tên thông minh, sử dụng các kiểu chơi chữ và đặc biệt là các xu hướng từ khóa. Bạn cũng cần tận dụng đuôi tên miền, sử dụng những đuôi đặc biệt, có tính cá nhân hóa cao như .media, .blog hay .tech.
Nếu bạn muốn tên miền website của mình đạt hiệu quả định vị thương hiệu tốt, bạn có thể nhờ sự tư vấn của dịch vụ thiết kế website. Và tất nhiên chi phí Domain – mua tên miền mà bạn chọn thường sẽ rất rẻ, trừ khi bạn chọn những tên miền có trùng thương hiệu nổi tiếng hoặc những tên miền đặc biệt. Có thể bạn sẽ cần hướng dẫn mua tên miền việt nam và quốc tế.

2.3. Chi phí cho máy chủ hosting

Máy chủ hosting là những thiết bị chịu trách nhiệm vận hành website và lưu trữ mọi dữ liệu website của bạn. Bất cứ tương tác nào của khách ghé thăm đều có tác động lên máy chủ hosting, ví dụ như khi họ chuyển sang các mục menu khác, tra cứu sản phẩm bằng thanh tìm kiếm hay gọi hỗ trợ trong cửa sổ live-chat. (Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói chuẩn seo, bạn sẽ không cần phải đi thuê từng đơn vị riêng lẻ để hoàn thiện từng phần cho web)
Vì lý do đó, sức tải của máy chủ hosting phải tỉ lệ thuận với quy mô của website. website càng có nhiều nội dung, nhiều chức năng thì bộ nhớ, tốc độ xử lý và băng thông của máy chủ cũng phải được nâng cao lên. Đặc biệt trong bối cảnh ngày nay khi hầu hết các website đều không chỉ chứa các nội dung tĩnh mà hoạt động như một ứng dụng website phức tạp và mạnh mẽ, yêu cầu về cấu hình máy chủ hosting lại càng dữ dội hơn nữa.
Và khi cấu hình máy chủ hosting cao hơn thì việc bảo trì, sửa chữa cũng phức tạp và tốn kém hơn.
Trong những website có quy mô lớn, chi phí dành cho máy chủ hosting có thể chiếm 30-40% chi phí thiết kế website, đặc biệt là chi phí bảo trì máy chủ. Vì vậy, đây là một yếu tố phải cân nhắc khi định giá thiết kế website trọn gói cho doanh nghiệp.

2.4. Các tính năng cơ bản của 1 website

Các tính năng cơ bản của một website không nhiều và thường được thiết kế theo các module. Các lập trình viên có thể sử dụng những module này để nhanh chóng tạo ra hoặc thêm các tính năng cơ bản cho trang website của bạn một cách nhanh chóng.
Một số module cơ bản có thể kể đến như: module trang chủ, landing page, trang tin tức, form (biểu mẫu) hỗ trợ, trang tuyển dụng, trang about (“Về chúng tôi”), thanh menu hoặc thanh tìm kiếm, v.v…
Việc áp dụng các module cơ bản này thường không mất nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là khi bạn sử dụng những giao diện mẫu có sẵn.

2.5. Nội dung – content cần nhập liệu

Trên thực tế, nội dung là một phần cực kỳ quan trọng của thiết kế website. Nội dung không chỉ là những bài viết, mà còn là các dòng chữ banner, các câu khẩu hiệu, trang about (“Về chúng tôi”), dòng giới thiệu, miêu tả sản phẩm, công ty hay thương hiệu…
Nếu không có nội dung thì website không để đưa vào vận hành được. Nội dung, đặc biệt là các bài viết, phải được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm – SEO – để website có thể xuất hiện trên trang nhất kết quả tra cứu. Ngoài ra, nội dung cần được đồng bộ với thiết kế để không làm hỏng giao diện đã làm sẵn.
Và thường thì để tiết kiệm thời gian, nội dung phải được sáng tạo song song với quá trình xây dựng website, để khi hoàn thành có thể cho ra mắt ngay lập tức.
Vì vậy, nội dung cũng là một thành phần định giá chi phí lập website, thường được thực hiện luôn bởi những dịch vụ thiết kế website. Sau khi ra mắt trang website thì bạn có thể không cần nhờ đến dịch vụ này nữa mà có thể tự mình làm hoặc thuê đội ngũ sáng tạo nội dung riêng.
Giá của phần nội dung và các bài viết thường được tính theo bài hoặc theo trang, và bạn có thể quy định số trang bạn cần. Thông thường khi một website đi vào hoạt động cần có sẵn tối thiểu 10 bài viết, nhưng nếu quy mô lớn hơn, nhiều chủ đề hơn bạn có thể phải cần 20-30 bài viết khác nhau.
Chi phí sáng tạo nội dung biến động khá lớn tùy theo nhu cầu của bạn. Đôi khi, nhu cầu của bạn chỉ là nội dung website và các bài viết phải được điểm SEO cao để thu hút nhiều lượt truy cập (traffic). Tuy nhiên, nếu muốn tối ưu hóa nội dung (content SEO) để thực sự hữu ích cho độc giả và xây dựng thương hiệu vững chắc, bạn sẽ phải tốn nhiều tiền hơn cho các bài viết.

2.6. Các tính năng nâng cao với các website đặc biệt

Như đã nói, một số loại website sẽ cần phải có những tính năng cao cấp, tính năng không phổ biến ở các trang website bình thường. Đây là 1 trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chi phí thiết kế website. Vì vậy trước khi thiết kế website, bạn nên nhận sự tư vấn từ công ty lập trình website chuyên nghiệp để cân nhắc xem thực sự những tính năng mà bạn muốn có thực sự cần thiết không hay có thể thay thế bằng những cách khác giá thấp mà hiệu quả hơn
Vì nhiều khách hàng khi đến với Eportal nghĩ ra tính năng mà họ muốn, nhưng trên phương diện lập trình thì tính năng đó tốn nhiều chất xám cũng như công sức của lập trình viên chứ không hề đơn giản như những điều mà khách nghĩ. Vì vậy, bạn phải luôn nhớ rằng các công ty chuyên nghiệp hiểu về website hơn bất kỳ ai, họ luôn có những phương án tối ưu hơn cho bạn thay vì đâm đầu vào làm 1 tính năng không thực sự cần thiết mà lại tốn kém.

2.6.1. Các website có thanh toán trực tuyến

Trong thời đại 4.0, thanh toán trực tuyến dần trở thành một tiêu chuẩn phổ biến cho nhiều website để có thể phục vụ một cách thuận tiện nhất cho khách hàng. Không chỉ riêng những chợ thương mại điện tử, giờ đây các shop bán hàng online, website dạy học trực tuyến… cũng cho phép khách hàng trả tiền qua internet.
Các website có chức năng thanh toán trực tuyến thường bao gồm một bộ chức năng phổ biến để hoạt động một cách hiệu quả nhất
Cổng thanh toán. Cho phép khách hàng thanh toán trực tuyến qua tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, thẻ MasterCard, tín dụng…
Hệ thống đăng nhập, quản lý tài khoản, đơn hàng. Cho phép khách hàng tạo tài khoản và quản lý thông tin cá nhân, thông tin đơn hàng, liên hệ hỗ trợ hoặc hủy đơn hàng.
Giỏ hàng. Thuận tiện khi mua sắm trực tuyến, có thể thêm bớt sản phẩm và xem số tiền cuối cùng phải trả.
Định vị, bản đồ và chỉ đường. Xác định vị trí khách hàng để tính phí vận chuyển; tìm đường đi từ vị trí hiện tại của khách đến chi nhánh cửa hàng gần nhất.
Gợi ý sản phẩm. Kích thích nhu cầu mua sắm, tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách gợi ý những sản phẩm bán chạy, được mua nhiều nhất trong ngày/tuần/tháng.
Tính năng booking, đặt dịch vụ: chuyên dùng cho các trang website du lịch, nhà hàng, khách sạn, quán ăn,…

2.6.2. Tương tác trực tuyến

Xu hướng được ưa chuộng hiện nay là các website càng có tính tương tác càng tốt. Người dùng ngày nay thích tương tác hơn là “duyệt” một website, nó cho họ trải nghiệm thú vị và sống động hơn.

2.6.3. Gợi ý cá nhân hóa

Gợi ý cá nhân hóa sử dụng dữ liệu hành vi tiêu dùng của khách hàng để đưa ra những gợi ý mang tính cá nhân. Những gợi ý này có tính chính xác cao, tức là phù hợp với lứa tuổi, giới tính hay sở thích cá nhân của người dùng. Nhờ vậy, khả năng người dùng tương tác với các sản phẩm được gợi ý sẽ cao hơn.
Gợi ý cá nhân hóa được sử dụng nhiều nhất là ở trong những website TMĐT, gợi ý những sản phẩm mà khách hàng vừa tìm kiếm, vừa xem qua hoặc vừa cho vào giỏ hàng.
Ngoài TMĐT, rất nhiều loại website khác cũng tận dụng tốt gợi ý cá nhân hóa, như trang website đọc tin tức với mục “Có thể bạn quan tâm” hoặc “Bài viết tương tự” chẳng hạn.

2.6.4. Đa nền tảng

Một tính năng cao cấp và cũng khá tốn kém cho các trang website ngày nay là đa nền tảng. Tức là, dù người dùng truy cập website của bạn từ máy tính hay từ điện thoại thông minh, họ vẫn sẽ có một trải nghiệm đồng bộ và thống nhất.
Giao diện và bố cục website có thể được thay đổi ít nhiều đều phù hợp với nền tảng và kích thước của thiết bị, tuy nhiên vẫn phải giữ đc những nét tương đồng đặc biệt. Nội dung, và đặc biệt là dữ liệu, thì phải được bảo toàn. Điều này càng đặc biệt quan trọng đối với những website có chức năng đăng nhập và quản lý tài khoản và hoạt động như một ứng dụng website.

2.6.5. Các tính năng quản lý

Các tính năng quản lý có thể có trong một website bao gồm: quản lý, phân công công việc, quản lý nhân viên và quỹ lương thưởng, quản lý doanh thu, quản lý khách hàng, đơn hàng, booking, quản lý lòng trung thành của khách hàng và quản lý liên lạc nội bộ, v.v…
Muốn biến website thành một nền tảng quản lý hay còn gọi là website Application có thể xử lý được bộ cơ sở dữ liệu phức tạp hơn bình thường là điều không phải dễ dàng. Bạn cần một đội ngũ thiết kế website có chuyên môn và kinh nghiệm, biết cách xây dựng website hợp lý để hoạt động hiệu quả, ít trục trặc và sự cố.
Ngoài ra, còn có vô số tính năng nâng cao khác có thể được thêm vào tùy theo mục đích sử dụng của chủ website hoặc yêu cầu thực tiễn phát sinh trong quá trình phát triển trang website.

3. Chi phí thiết kế website cũng không quá biến động

Vì những tính năng nâng cao trên mà chi phí thiết kế website thường không cố định tại một mức giá nào. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, nó cũng không biến động đến mức khó đoán.
Các website thường được phân chia thành mục đích và thể loại khác nhau, như website bán hàng online, website học trực tuyến, website giới thiệu, v.v… Từng nhóm website cần một bộ các tính năng cơ bản giống nhau để hoạt động hiệu quả. Vì vậy, nếu không cần thêm thắt nhiều thứ, giá của các website trong nhóm sẽ xấp xỉ nhau. Một website đi vào hoạt động hiệu quả thông thường sẽ có giá từ 7 triệu – 15 triệu và đặc biệt sẽ không giới hạn số tiền tùy chức năng của người dùng.

4. Tối ưu chi phí thiết kế website 

Các công ty thiết kế website như Eportal có các gói dịch vụ dành riêng cho từng nhóm website, bảo đảm cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết để vận hành website của bạn. Khi muốn nhiều tính năng cao cấp và mạnh mẽ hơn, bạn có thể liên hệ và yêu cầu trực tiếp với Eportal để được tư vấn và xây dựng độc quyền cho website của bạn. Đặc biệt chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói, khách hàng sẽ không phải lo lắng khi về bất kỳ yếu tố nào khi chọn thiết kế website tại Eportal.
Thấu hiểu những gì 1 website hoạt động hiệu quả cần và luôn muốn mang đến giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Eportal cung cấp gói thiết kế website với nhiều ưu đãi để giảm chi phí xây dựng website của khách hàng đến mức thấp nhất.

5. Tăng tên miền quốc tế miễn phí

- Thời gian làm website nhanh để đáp ứng mục tiêu khách hàng (chỉ từ 2 ngày cho website mẫu, từ 10 ngày cho website theo yêu cầu)
- Tặng kèm logo (nếu khách hàng chưa có) và xây dựng giao diện độc quyền, duy nhất cho thương hiệu của khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn về website, phần mềm và định hướng xây dựng phù hợp với mục tiêu của khách hàng.
- Hỗ trợ tư vấn website luôn chuẩn SEO và cấu trúc hoàn hảo, xây dựng thương hiệu trên Internet
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin bài liên quan

Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google 08/03/2024
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa 08/03/2024
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEO 08/03/2024
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO 27/01/2024
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả 27/01/2024
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024 27/01/2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước? 04/01/2024
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn? 03/01/2024
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web? 03/01/2024
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay 09/11/2023
Cách Tạo Website Cá Nhân Miễn Phí Đơn Giản Nhất 09/11/2023
Chi Phí Dịch Vụ SEO Website Cho Doanh Nghiệp Từ A Đến Z 09/11/2023
Công ty Dịch Vụ Seo Từ Khóa Chuyên Nghiệp Uy Tín 09/11/2023
Dịch Vụ Seo An Toàn Giúp Tăng Thứ Hạng Bền Vững 09/11/2023
Tìm Hiểu Dịch Vụ Quảng Cáo Seo Mang lại Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 09/11/2023

   DỊCH VỤ
   DỊCH VỤ NỔI BẬT
   TIN TỨC
Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top GoogleLợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEONhững nhầm tưởng về dịch vụ SEO
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEOYếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp  - hiệu quảThế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện NayCách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

   PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
  
Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế.
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

Giới thiệu

Chính sách bảo trì
Mã Số Thuế: 01 04 08 96 76
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
0969 024 600
024 62 733 721
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

29 Tháng Ba 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin