dịch vụ seo từ khoá uy tín info@eportal.vn dịch vụ seo từ khoá uy tín 0969 024 600
Hướng dẫn

dịch vụ seo từ khoá uy tín

 

Báo giá dịch vụ seo từ khóa, seo tổng thể chi tiết 2023
19 Tháng Hai 2021 :: 8:45 CH :: 1017 Views :: 0 Comments :: Dịch vụ seo website tổng thể

Dịch vụ SEO cũng cần một quy trình thực hiện. Quy trình dịch vụ SEO không quá phức tạp nhưng mỗi giai đoạn cần thực hiện chỉn chu và người thực hiện cần am hiểu kỹ thuật SEO. Dưới đây là báo giá dịch vụ seo từ khóa tại Eportal.
Contents[MỤC LỤC]

Báo giá dịch vụ seo từ khóa  

Dịch vụ SEO hay bất kỳ dịch vụ trong lĩnh vực nào cũng cần có một quy trình thực hiện. Đối với dịch vụ SEO, quy trình thực hiện không quá phức tạp nhưng mỗi giai đoạn cần thực hiện chỉn chu, cẩn thận và người thực hiện cần am hiểu cũng như nắm vững kỹ thuật SEO thì mới có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ SEO . Vậy hôm nay bạn hãy cùng Eportal tìm hiểu như thế nào SEO chất lượng và quy trình thực hiện cho dịch vụ này như nào là chuẩn nhé!

1. Tìm hiểu về dịch vụ SEO chất lượng

Nói về dịch vụ SEO chất lượng thì các doanh nghiệp luôn quan tâm đến vấn đề tiền bạc và lẽ tất nhiên nếu dịch vụ có chi phí thấp, cạnh tranh thì càng được lựa chọn. Nhưng có một điều mà ai cũng biết đó chính là chất lượng sẽ tỷ lệ thuật với chi phí. Nói như vậy không có nghĩa là chi phí dịch vụ nào cao là cũng mang lại hiệu quả cho doanh thu của bạn, nhưng một dịch vụ SEO không thể có một mức giá quá thấp. Vì chi phí sẽ bao gồm phí người thực hiện, phí tối ưu website theo chuẩn Google nếu website bạn chưa chuẩn và yếu tố lớn nhất tác động đến chi phí tổng là từ khoá - gồm mức độ khó từ khoá và số lượng từ khóa bạn chọn. 
báo giá dịch vụ seo từ khóa
Như vậy bạn đã hiểu được chi phí của một dịch vụ SEO bao gồm những gì và bây giờ chúng ta tìm hiểu xem vì sao chúng ta cần một dịch vụ chất lượng?
Thứ nhất, một dịch vụ chất lượng sẽ làm thứ hạng các từ khoá tăng và duy trì thứ hạng đó trong thời gian dài. Nhờ vậy các khách hàng tiềm năng sẽ tìm đến với bạn vì người dùng Internet thường có xu hướng lựa chọn những kết quả đầu tiên trong trang kết quả tìm kiếm của Google hay bất kỳ công cụ tìm kiếm nào. Không cần PR, tổ chức sự kiện hay triển khai các hình thức khuyến mại, khách hàng vẫn chủ động tìm đến bạn.
Thứ hai, việc nằm ở những vị trí đầu tiên trong một thời gian dài sẽ giúp doanh nghiệp bạn được biết đến nhiều hơn hay nói cách khác là tăng nhận thức doanh nghiệp. Đây cũng là lý do gián tiếp giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.
Thứ ba, thiết kế web ngày nay đã có thể tích hợp nhiều tính năng hiện đại, trong đó tính năng tiện ích nhất là bạn có thể hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7 mà không bất kỳ trở ngại nào, tất nhiên bạn phải có thể kết nối với mạng Internet mọi lúc mọi nơi.
Cuối cùng, khi website của bạn được tối ưu tốt từ một dịch vụ SEO chất lượng và lẽ nhiên có kết quả tốt trong trang kết quả tìm kiếm bạn sẽ không cần phải lo lắng đến tốc độ tải trang, giao diện hay những yếu tố khác có thân thiện với khách hàng hay với Google bot hay không.

Như thế nào là một dịch vụ SEO chất lượng?

Như vậy Eportal vừa trình bày những lý do mà tại sao doanh nghiệp bạn cần một cách seo web hiệu quả, nhưng như thế nào là một dịch vụ chất lượng? Đó là dịch vụ mà nó sẽ có khả năng cung cấp đến bạn những giải pháp và kỹ thuật giúp website của bạn có thể cải thiện thứ hạng trên Google theo kế hoạch ước tính ban đầu.
Dịch vụ SEO chất lượng khác với những dịch vụ khác ở điểm nào, đó chính là bạn sẽ được cam kết nếu từ khóa không lên theo đúng tiến độ bạn sẽ nhận được một khoảng bồi thường. Do đó doanh nghiệp bạn không phải lo lắng Agency bỏ rơi bạn giữa cuộc chơi nhé!

Làm thế nào để lựa chọn chính xác một dịch vụ chất lượng?

  
báo giá dịch vụ seo từ khóa
  
Dịch vụ SEO ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì những lợi ích mà nó đem lại khiến họ hài lòng. Nhưng giữa muôn vàn các SEO Agency cũng như những dịch vụ mà họ cung cấp, sẽ có những tiêu chí lựa chọn nào mà bạn có thể dựa vào để lựa chọn một dịch vụ ưng ý nhất?

2. Kinh nghiệm của Agency cung cấp dịch vụ

Một Agency đáng tin tưởng là những Agency hoạt động trong lĩnh vực SEO từ 4 - 5 năm trở lên, bởi với khoảng thời gian đó, họ đã có thể thực hiện dịch vụ SEO ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Giáo dục, Spa, Xe, Du lịch, Ngân hàng,... cũng như đã trải qua và tìm cách xoay sở nhiều vấn đề khác nhau. Sở dĩ SEO là một ngành không chỉ đòi hỏi nhiều kỹ thuật mà kinh nghiệm còn đóng vai trò rất quan trọng, đặc biệt trong quá trình triển khai chiến lược SEO. Nếu chiến lược SEO họ lập ra không phù hợp với tình hình doanh nghiệp bạn, họ có thể lập tức thiết lập ngay một chiến lược khác.

Sự đa dạng trong dịch vụ cung cấp của SEO Agency

Bên cạnh dịch vụ SEO, nếu Agency bạn lựa chọn còn cung cấp những dịch vụ khác như thiết kế web, social media marketing (Facebook, Youtube,...), Google Adwords, v.v thì chiến dịch SEO của bạn sẽ được đảm bảo hơn. Vì những dịch vụ đó sẽ có thể bổ trợ cho dự án SEO của doanh nghiệp bạn, đặc biệt hơn nữa sẽ giúp bạn tối ưu cũng như tiết kiệm chi phí khi lựa chọn dịch vụ trọn gói.

Tham khảo portfolio - những dự án mà Agency đã thực hiện

Một cách để nắm được chất lượng dịch vụ SEO mà Agency đã thực hiện là bạn hãy vào website của họ. Một Agency chuyên nghiệp thì trên website của họ sẽ có phần dự án - projects, hay portfolio để giới thiệu những sản phẩm họ đã thực hiện đến các khách hàng mới. Hoặc không, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu Agency gửi bạn quyển portfolio để tham khảo.

Một cuộc gặp mặt trao đổi giữa Agency với doanh nghiệp bạn

Bạn đừng lo lắng bạn sẽ tốn thời gian và chi phí cho cuộc gặp mặt này vì chính Agency sẽ chủ động liên hệ và tìm đến bạn để giới thiệu với bạn về chiến lược dịch vụ mà doanh nghiệp bạn nên thực hiện cũng như nắm được nhu cầu của doanh nghiệp cho dự án sắp tới. Từ những cơ sở đó, Agency mới có thể quay về và thực hiện một bản đề xuất kế hoạch dự án hay còn gọi là Proposal với những kế hoạch cũng như cam kết mà dịch vụ SEO có thể mang lại cho doanh nghiệp bạn.

Dịch vụ SEO chuẩn sẽ có quy trình như thế nào?

  
báo giá dịch vụ seo từ khóa
  
Bây giờ chúng ta sẽ đi tìm hiểu phần chính của bài viết hôm nay đó là một dịch vụ SEO chuẩn sẽ có quy trình thực hiện như thế nào. Thông thường, cho dù bạn lựa chọn dịch vụ ở SEO Agency nào, quy trình của dịch vụ SEO phải đảm bảo phải có 5 bước cơ bản: Phân tích website; Tìm kiếm và lựa chọn từ khoá ; Tối ưu website chuẩn SEO onpage ; Xây dựng hệ thống liên kết và Kiểm tra chất lượng chiến dịch.

Bước 1: Phân tích website

Bước đầu tiên trong bất kỳ dịch dự án dịch vụ SEO đó là họ sẽ phân tích website của doanh nghiệp của bạn, công việc này sẽ do SEO specialist thực hiện. Khi phân tích website của bạn, chúng tôi sẽ nắm được những điểm mạnh của website để tiếp tục tối ưu và những điểm yếu để cải thiện cho phù hợp với những tiêu chí đánh giá của SEO Google.
Phân tích website không chỉ dừng lại ở việc phân tích của doanh nghiệp bạn mà còn là các website của những đối thủ trong cùng lĩnh vực kinh doanh với bạn. Nhờ hoạt động này chúng tôi sẽ nắm được thị trường SEO trong lĩnh vực của bạn đã phát triển như thế nào để đưa ra kế hoạch từ khoá cũng như chiến dịch phù hợp.

Bước 2: Tìm kiếm và lựa chọn từ khoá

Tại sao lại là từ khoá? Vì để website được tăng thứ hạng thì chính là thứ hạng được tặng của từ khoá, nếu từ khoá ở hạng 1 có nghĩa là khi người dùng Internet search từ khoá ấy website của bạn sẽ nằm ở vị trí đầu tiên trong phần kết quả tìm kiếm tự nhiên. Nếu bạn càng có nhiều từ khoá ở trong top thì khả năng khách hàng tiềm năng tự tìm đến bạn sẽ càng cao.
Tuy nhiên, không phải từ khoá nào liên quan đến lĩnh vực bạn hoạt động cũng được đưa vào kế hoạch tối ưu, vì chúng tôi sẽ dựa vào kết quả phân tích thị trường và các đối thủ để đưa ra kế hoạch từ khóa thích hợp, nhằm mục đích đưa các từ khóa lên top càng sớm càng tốt mà không gây tốn kém quá nhiều chi phí.

Bước 3: Tối ưu website chuẩn SEO onpage

Sau khi bạn đã duyệt bộ từ khoá cũng như kế hoạch triển khai và ký kết hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành tối ưu website của bạn theo chuẩn SEO onpage, từ meta title, meta description,... cho đến nội dung được thể hiện trên các trang và tất nhiên không quên việc chèn từ khoá để tối ưu.

Bước 4: Xây dựng hệ thống liên kết

Trong một dịch vụ SEO, bên cạnh SEO onpage, website bạn không được quên tối ưu offpage. Ngoài việc website đáp ứng những tiêu chí đánh giá của SEO Google, Googlebot sẽ còn đánh giá cao những website uy tín. Sự uy tín này sẽ xuất phát từ việc website được nhiều website khác hoặc các diễn đàn nhắc tới. Và để các website cũng như các diễn đàn nhắc tới, chúng ta cần phải xây dựng hệ thống các liên kết bằng cách đăng bài viết tại các website và diễn đàn ấy. Tưởng chừng đây là một việc dễ dàng nhưng nó đòi hỏi một SEOer có kỹ thuật tốt thì chất lượng hoạt động mới được đảm bảo.

Bước 5: Kiểm tra chất lượng dịch vụ SEO

Nếu 4 bước trên đã được thực hiện theo đúng kế hoạch thì nhiệm vụ của Agency là duy trì số bài viết để tối ưu từ khóa được lên top và quan trọng hơn là kiểm tra, theo dõi chất lượng và báo giá dịch vụ seo từ khóa đang được thực hiện, nếu có sai sót cần phải tiếp cách khắc phục ngay để đảm bảo khách hàng không phải phàn nàn vì sao từ khoá chưa được lên top theo đúng kế hoạch.

3. Dịch vụ SEO từ khóa uy tín chuyên nghiệp của Eportal

báo giá dịch vụ seo từ khóa

Hãy đến với dịch vụ SEO từ khóa uy tín chuyên nghiệp của Eportal, với báo giá dịch vụ seo từ khóa tốt nhất chắc chắn các bạn sẽ không bao giờ thất vọng bởi những lí do sau:

- Eportal có kinh nghiệm nắm bắt tâm lý khách hàng cùng tâm lý người truy cập Google để có thể lựa chọn cho bạn những từ khóa tốt nhất.
- Báo giá dịch vụ seo từ khóa được tối ưu mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

- Không chỉ riêng tập trung vào từ khóa, các trang web được chúng tôi thiết kế SEO onpage hoàn chỉnh, sử dụng sự liên kết của mạng xã hội cùng với các công cụ Marketing online khác.

- Eportal hoàn toàn sử dụng những bài SEO đảm bảo 100% unique, không sử dụng những phần mềm gian lận qua mặt Google. Vì vậy sẽ hoàn toàn an toàn với những thuật toán của Google khi các bạn sử dụng lâu dài.

- Đội ngũ nhân viên luôn làm việc với một thái độ chu đáo, trách nhiệm cao, tận tình trong khâu tư vấn.

dịch vụ seo từ khóa uy tín

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SEO WEBSITE

Lên top 1 google 

GÓI DỊCH VỤ
SEO
CƠ BẢN 1
SEO
CƠ BẢN 2
SEO
DN 1
SEO
DN 2
SEO
DN 3
Số lượng từ khóa SEO
(Thống nhất trước khi triển khai)
20 từ khoá 20 từ khoá 50 từ khoá 50 từ khoá 50 từ khoá
Từ khóa cam kết 10 từ khoá 14 từ khoá 20 từ khoá 25 từ khoá 30 từ khoá
NỘI DUNG
Đánh giá kiểm định toàn trang dịch vụ seo từ khóa uy tín V dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín V
Thiết lập toàn bộ website chuẩn SEO dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Kiểm soát web trên Google
+ Thiết lập Webmaster & Analytic
+ Thiết lập Robot.txt, sitemap …
dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín V
Phân tích đối thủ liên quan 5 đối thủ 5 đối thủ 5 đối thủ 5 đối thủ 5 đối thủ
Content nội dung chuẩn SEO 40 bài 60 bài 75 bài 100 bài 150 bài
Liên kết Backlink dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Tăng Traffic toàn trang dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
DỊCH VỤ HỖ TRỢ
Thiết kế Banner theo nội dung SEO 2 banner 2 banner 2 banner 2 banner 2 banner
Cập nhật sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc tin tức 20 bài 40 bài 60 bài 80 bài 100 bài
Quản lý từ khóa trên Google Analytic dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Gắn Chat trực tuyến (Tawk, Zalo, Facebook...) dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín
Kiểm soát, báo cáo kết quả từ khóa, đánh giá 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần 2 tháng / 1 lần
Thời gian triển khai 12 tháng 12 tháng 12 tháng 12 tháng 12 tháng
GIÁ DỊCH VỤ NĂM ĐẦU 12.750.000 16.750.000 20.750.000 24.750.000 28.750.000
GIÁ DUY TRÌ NĂM TIẾP THEO 8.750.000 11.750.000 16.750.000 20.750.000 24.750.00
Cam kết Từ khóa không lên hoàn tiền
600.000 đ/ 1 từ khóa
dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín dịch vụ seo từ khóa uy tín

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin bài liên quan

Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google 08/03/2024
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa 08/03/2024
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEO 08/03/2024
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO 27/01/2024
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả 27/01/2024
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024 27/01/2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước? 04/01/2024
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn? 03/01/2024
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web? 03/01/2024
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay 09/11/2023
Cách Tạo Website Cá Nhân Miễn Phí Đơn Giản Nhất 09/11/2023
Chi Phí Dịch Vụ SEO Website Cho Doanh Nghiệp Từ A Đến Z 09/11/2023
Công ty Dịch Vụ Seo Từ Khóa Chuyên Nghiệp Uy Tín 09/11/2023
Dịch Vụ Seo An Toàn Giúp Tăng Thứ Hạng Bền Vững 09/11/2023
Tìm Hiểu Dịch Vụ Quảng Cáo Seo Mang lại Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 09/11/2023

   DỊCH VỤ
   DỊCH VỤ NỔI BẬT
   TIN TỨC
Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top GoogleLợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEONhững nhầm tưởng về dịch vụ SEO
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEOYếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp  - hiệu quảThế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện NayCách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

   PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
  
Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế.
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

Giới thiệu

Chính sách bảo trì
Mã Số Thuế: 01 04 08 96 76
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
0969 024 600
024 62 733 721
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

24 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin