dịch vụ seo từ khoá uy tín info@eportal.vn dịch vụ seo từ khoá uy tín 0969 024 600
Hướng dẫn

dịch vụ seo từ khoá uy tín

 

Dịch vụ seo tại TPHCM
12 Tháng Hai 2021 :: 8:43 CH :: 860 Views :: 0 Comments :: Dịch vụ seo website tổng thể

Vậy nó mang lại lợi ích như thế nào? Và những điều cần biết về dịch vụ SEO này trước khi thực hiện để mang đến hiệu quả tối đa cho website của bạn, hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ này đối với sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

Dịch vụ seo tại tphcm

  
Dịch vụ seo tại tphcm: Nguyên tắc tạo nên một dịch vụ uy tín
  

Dịch vụ SEO tổng thể website là gì?

SEO tổng thể là dịch vụ seo tại tphcm giúp đưa hàng loạt từ khóa lên Top Google (vị trí cao nhất có thể) với nhiều trang khác nhau trên một website, bình thường chắc chắn sẽ không tập trung vào một page nhất định hay một cụm từ khóa. Ví dụ: Bạn kinh doanh những sản phẩm nội thất, những sản phẩm sẽ bao gồm: bàn sofa, ghế sofa, tủ quần áo, tủ giày,… thì khi SEO tổng thể cho website, bạn cần phải phân tích và đưa ra tất cả những từ khóa liên quan đến những từ khóa chính (các sản phẩm hoặc dịch vụ) của mình để ranking.(Tham khảo: Chạy Quảng Cáo Google Hiệu Quả Tiết Kiệm Chi Phí. Công Ty Hơn 10 Năm Kinh nghiệm.)
Ví dụ sản phẩm của bạn là “ghế sofa”, vậy bảng từ khóa của bạn sẽ bao gồm những từ như: mua ghế sofa ở đâu, địa chỉ bán ghế sofa ở hcm, mua ghế sofa giá rẻ ở đâu,… bằng cách này bạn sẽ xây dựng được một hệ thống bảng từ khóa cho các nhóm sản phẩm khác nhau của mình. Tiếp theo là thực hiện SEO tổng thể, cần chú ý là một bảng từ khóa sẽ tương ứng với một page riêng, thực hiện SEO đồng đều trên tất cả các site chứ không chỉ tập trung vào site sản phẩm chính.
Tham khảo: Chạy quảng cáo trên google

Những kết quả mà bạn nhận được sẽ bao gồm:

Những từ khóa chính như: ghế sofa, ghế nệm, giường ngủ, tủ quần áo,… sẽ xuất hiện trong vị trí top đầu các công cụ tìm kiếm tương ứng với những page sản phẩm trên website của bạn, làm tăng khả năng mua hàng của người tiêu dùng.
Tiếp theo là những từ khóa dài hơn như: mua ghế sofa giá rẻ, mua ghế sofa ở đâu, mua ghế sofa ở hcm,… đây là những từ khóa liên quan đến mặt hàng kinh doanh của bạn với lưu lượng tìm kiếm thấp hơn nhưng vẫn có thể mang đến khách hàng cho bạn.
Thậm chí những từ khóa về nội thất như: cách trang trí nội thất, thiết kế nội thất, chọn đồ nội thất,… cũng có thể xuất hiện ở top kết quản tìm kiếm nếu như bạn chọn một dịch vụ seo tại tphcm tổng thể uy tín và chất lượng.(Tham khảo: Tìm hiểu cách chạy quảng cáo trên Google chỉ trong vài bước. Các quảng cáo trực tuyến đơn giản của Google có thể giúp bạn đạt được mục tiêu quảng cáo cua doanh nghiệp)

Dịch vụ SEO tổng thể là gì?

  
Dịch vụ seo tại tphcm: Nguyên tắc tạo nên một dịch vụ uy tín
  

SEO tổng thể là gì?

Tóm lại, dịch vụ seo tại tphcm tổng thể là giúp cho website (hoặc domain – tên miền) của bạn “mạnh hơn” (số điểm DA – Domain Authority cao) bằng cách xây dựng những page trên website của bạn theo những tiêu chuẩn của Google đưa ra. Đây là bước quan trọng và gần như bắt buộc trước khi bạn thực hiện SEO cho từ khóa bạn muốn.

Tại sao bạn cần đến dịch vụ này?

Mua sắm trực tuyến đang dần trở thành xu hướng và website dần trở thành một công cụ hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp, website chính là cửa hàng trực tuyến của bạn trên internet. Vậy làm sao để khách hàng có thể nhìn thấy và biết đến cửa hàng trực tuyến của bạn? Để người dùng có thể thấy được thì website của bạn cần phải xuất hiện ở vị trí dễ thấy nhất khi họ tìm kiếm những thông tin liên quan website của bạn, nói cách khác website của bạn cần phải xuất hiện trong top đầu của các công cụ tìm kiếm (tốt nhất là trong top 3). Tuy nhiên không phải tự nhiên website của bạn có thể xuất hiện ở vị trí top một cách dễ dàng bởi ngoài bạn, có hàng trăm, hàng nghìn người cũng đang sở hữu website bán hàng giống bạn hay nói cách khác họ là đối thủ trực tiếp của bạn.
Google là một cỗ máy tìm kiếm, nó sẽ trả kết quả là những website có chất lượng nội dung tốt nhất cho người dùng, dựa vào chất lượng nội dung website mà google cũng sẽ sắp xếp thứ tự xuất hiện, những website có chất lượng tốt sẽ xuất hiện ở top đầu và chất lượng website càng kém thì vị trí cũng sẽ càng thấp. SEO tổng thể website chính là dịch vụ seo tại tphcm giúp cho website của bạn được những công cụ tìm kiếm như Google đánh giá cao hơn nhờ vào khả năng tối ưu từ khóa tìm kiếm và website theo những tiêu chuẩn được Google đưa ra.
Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm khách hàng thông qua website và các công cụ tìm kiếm thì cần phải quan tâm và đầu tư đúng cho SEO bởi:
Hiện nay, hơn 85% lượng truy cập vào các website đều đến từ những công cụ tìm kiếm, bởi người dùng không thể nhớ hết tất cả website và nội dung của chúng, họ chỉ tìm kiếm những từ khóa liên quan đến nội dung họ cần và chọn những website xuất hiện đầu tiên.
Có tới khoảng 90% trong số đó truy cập không quá 2 trang kết quả (thường là 2 kết quả hiển thị đầu tiên hoặc những website mà họ cho là uy tín).
Thông thường, người dùng chỉ tham khảo thông tin trong 10 kết quả xuất hiện đầu tiên, sẽ không ai tìm kiếm thông tin ở trang 3 hay trang 4.(Tham khảo: Chạy quảng cáo Google Adwords hay Google Ads chính là bạn sẽ trả tiền cho Google, để hiển thị quảng cáo của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.)

Ưu điểm nổi trội

SEO tổng thể cho website chắc chắn 100% sẽ giúp website lên top một cách tự nhiên hơn, giữ được sự cân bằng của website (các page trong website có độ mạnh tương đương nhau và thấp hơn trang chủ – domain) và Google luôn đánh giá rất cao sự tự nhiên trong việc xếp hạng từ khóa, website. Mọi người thường lầm tưởng chỉ cần SEO những từ khóa dịch vụ seo tại tphcm – sản phẩm chính mà mình kinh doanh, tuy nhiên điều này sẽ khiến cho page dịch vụ seo tại tphcm của bạn mạnh hơn cả domain.
Thực hiện SEO tổng thể sẽ giúp website của bạn lên Top Google với hàng ngàn từ khóa liên quan đến những sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang kinh doanh cực kỳ tốt. SEO tổng thể mang đến cho website một lượng lớn từ khóa lên top so với chỉ một số từ khóa chính của dịch vụ seo tại tphcm cho mục từ khóa. Đối với SEO tổng thể, số lượng từ khóa SEO sẽ dựa vào số lượng từ khóa xuất hiện trong mỗi bài viết của bạn, chính vì vậy lượng từ khóa của mỗi page là khác nhau và phụ thuộc vào nội dung page của bạn, thông thường mỗi bài viết sẽ chứa nhiều từ khóa liên quan hoặc cũng có thể chỉ tập trung vào một từ khóa duy nhất.
Dịch vụ seo tại tphcm tổng thể sẽ giúp website có được một lượng truy cập (traffic) lớn và ổn định, điều này giúp cho doanh nghiệp tăng cơ hội bán hàng cho những khách hàng ghé thăm website của mình. Lượt truy cập từ SEO tổng thể không chỉ dừng lại ở đấy mà còn nhiều hơn mà còn tăng nhanh hơn so với SEO từ khóa, bởi website của bạn sẽ lên Top hàng ngàn từ khóa, càng nhiều từ lên top thì sẽ có càng nhiều người tìm thấy bạn, thậm chí là những từ khóa có ít lượt tìm kiếm nhưng tỉ lệ chuyển đổi thành khách hàng của những từ khóa này vẫn có. Đồng thời việc lên top nhiều từ khóa cũng giúp Google đánh giá website của bạn có nhiều nội dung tốt, từ đó cải thiện vị trí hiển thị của website bạn.
SEO tổng thể sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro do vi phạm những thuật toán của Google và vận dụng tối SEO Audit đây là điều mà dịch vụ seo tại tphcm từ khóa thường hay mắc phải do không thể tối ưu hợp lý. Chính vì vậy lựa chọn như vậy cho website trước khi thực hiện SEO từ khóa sẽ giúp trang web có thể duy trì vị trí top tốt hơn, tránh bị phạt từ Google.
Duy trì vị trí bền vững nhờ vào lượng lớn từ khóa lên top, nếu bạn chỉ lên top một vài từ khóa nhất định thì khả năng bạn sẽ bị trượt khỏi top là rất cao bởi từ khóa có độ cạnh tranh lớn hoặc có những đối thủ chơi xấu đi spam link những từ khóa đó của bạn. dịch vụ seo tại tphcm tổng thể sẽ giúp website của bạn lên Top hàng trăm, hàng ngàn từ khóa, vì vậy nếu một vài từ khóa của bạn bị rớt hạng thì cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của bạn trên Google, nếu bạn chỉ có một vài từ khóa thì khi mất top, đồng nghĩa như việc website của bạn bị “biến mất khỏi Google” vì rất khó để bạn có thể trở lại vị trí ban đầu.
Lưu ý: Tại Eportal, chúng tôi vẫn cung cấp dịch vụ seo tại tphcm từ khóa theo yêu cầu của khách hàng, tuy nhiên khách hàng cần phải thực hiện gói SEO cho chính trang website trước khi tiến hành SEO từ khóa. Với chính sách SEO đảm bảo của Eportal, chúng tôi cam kết lên Top những từ khóa theo yêu cầu và sẽ hoàn tiền (hoặc tiếp tục duy trì SEO thêm 1 năm) nếu như những từ khóa cam kết không đạt vị trí Top như trong hợp đồng.

Đối tượng nên sử dụng dịch vụ

Có thể nói, tất cả những tổ chức, doanh nghiệp nào muốn thực hiện SEO đều phải trải qua bước SEO tổng thể website đầu tiên trước khi muốn thực hiện những gói SEO khác. Bởi bạn cần có một website – domain mạnh trước khi tập trung vào xây dựng những page dịch vụ – sản phẩm chính của mình mạnh lên.

Một số điều cần lưu ý

Có rất nhiều công ty, tổ chức hoặc thậm chí là cá nhân đứng ra cung cấp dịch vụ seo tại tphcm tổng thể cho website, tuy nhiên không phải ai cũng có thể thực hiện được chiến lược SEO tổng thể thành công và đạt được hiệu quả như mong muốn. Đi kèm với những lợi ích to lớn mà nó mang lại thì những khó khăn để triển khai thành công một dự án SEO tổng thể cũng không phải là ít và dễ dàng, thậm chí những người được nắm vững kỹ thuật SEO cũng không thể chắc chắn có thể thực hiện thành công. Chính vì vậy, người làm SEO tổng thể cần phải có tư duy đúng đắn và cần phải tập trung vào những vấn đề dưới đây để thực hiện thành công dự án:
Cần đầu tư thời gian cũng như công sức vào nghiên cứu và phân tích từ khóa, bởi từ khóa là mấu chốt quyết định sự thành công của chiến lược SEO. Cần lưu ý nếu như số lượng từ khóa cần SEO quá lớn, bạn cần phải lựa chọn những từ khóa mang đến hiệu quả cao cũng như có khả năng chuyển đổi thành khách hàng tốt nhất để thực hiện SEO trước.
Cần phải biết tối ưu sức mạnh của website bằng cách tối ưu link nội bộ trong những bài viết, cần phải điều hướng người dùng hợp lý để mang đến hiệu quả tốt nhất.
Tăng độ uy tín cho trang chủ của website, tránh trường hợp những page nhỏ mạnh hơn trang chủ.
Cần bố cục website hợp lý, phân mục con và phân mục cho những bài viết theo chủ đề trên website.
Sử dụng một số hình ảnh, banner,… để thúc đẩy sự tương tác giữa người dùng với website.

Vì sao bạn nên chọn đơn vị cung cấp dịch vụ SEO tổng thể Eportal?

  
Dịch vụ seo tại tphcm: Nguyên tắc tạo nên một dịch vụ uy tín
  
Nếu bạn đã xem đến đây thì chắc đã hiểu được SEO tổng thể là gì? và những lợi ích mà SEO tổng thể mang lại và đang phân vân nên chọn đơn vị nào để SEO cho website của mình là tốt nhất, đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Dịch vụ seo tại tphcm của Eportal luôn hướng tới việc làm sao để đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng của mình.

Đảm cho có từ khóa lên top ngay trong tháng đầu tiên sử dụng dịch vụ

Đội ngũ nhân viên SEO website của Eportal sẽ tiến hành phân tích, nghiên cứu và lựa chọn ra những từ khóa mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, đồng thời có thể ưu tiên đẩy nhanh SEO những từ khóa này trước, giúp khách hàng thấy được hiệu quả ngay tháng đầu tiên sau khi dịch vụ seo tại tphcm được triển khai.

Kỹ thuật đảm bảo an toàn cho website của bạn

Eportal luôn sử dụng những phương pháp tối ưu SEO cho website an toàn, chúng tôi hoàn toàn dựa theo những tiêu chuẩn tối ưu mà Google đưa ra, tránh bị phạt bởi những thuật toán, giúp từ khóa lên top an toàn và có thể duy trì vị trí top trong thời gian dài. Đặc biệt, Eportal Media là công ty công nghệ đa năng, chúng tôi cung cấp dịch vụ seo tại tphcm thiết kế website chuyên nghiệp trong suốt 9 năm qua, chúng tôi luôn và sẽ luôn am hiểu về code và hệ thống website. Điều đó đảm bao cho trang web của bạn được tối ưu chuẩn SEO, nhanh chóng đạt thứ hạng (có thể cao hơn cam kết) và trụ hạng trong dài hạn vì website đã có nền vững chắc.

Có nhiều mức chi phí cho bạn lựa chọn

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nhiều doanh nghiệp, Eportal xây dựng nhiều gói SEO tổng thể với mức chi phí khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của từng doanh nghiệp và tình trạng website. Liên hệ với Eportal để được báo giá chi tiết về các gói SEO.

Nhiều dịch vụ hỗ trợ đi kèm

Tư vấn và xây dựng bộ từ khóa
Tư vấn tối ưu các trang fanpage, mạng xã hội liên kết.

Cam kết từ khóa lên top

Dịch vụ seo tại tphcm của Eportal cam kết với khách hàng lượng từ khóa lên top sau khi hoàn thành dự án dịch vụ seo tại tphcm tổng thể cho website, với các từ khóa chính liên quan đến những mặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn kinh doanh.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin bài liên quan

Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google 08/03/2024
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa 08/03/2024
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEO 08/03/2024
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO 27/01/2024
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả 27/01/2024
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024 27/01/2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước? 04/01/2024
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn? 03/01/2024
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web? 03/01/2024
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay 09/11/2023
Cách Tạo Website Cá Nhân Miễn Phí Đơn Giản Nhất 09/11/2023
Chi Phí Dịch Vụ SEO Website Cho Doanh Nghiệp Từ A Đến Z 09/11/2023
Công ty Dịch Vụ Seo Từ Khóa Chuyên Nghiệp Uy Tín 09/11/2023
Dịch Vụ Seo An Toàn Giúp Tăng Thứ Hạng Bền Vững 09/11/2023
Tìm Hiểu Dịch Vụ Quảng Cáo Seo Mang lại Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 09/11/2023

   DỊCH VỤ
   DỊCH VỤ NỔI BẬT
   TIN TỨC
Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top GoogleLợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEONhững nhầm tưởng về dịch vụ SEO
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEOYếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp  - hiệu quảThế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện NayCách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

   PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
  
Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế.
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

Giới thiệu

Chính sách bảo trì
Mã Số Thuế: 01 04 08 96 76
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
0969 024 600
024 62 733 721
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

26 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin