dịch vụ seo từ khoá uy tín info@eportal.vn dịch vụ seo từ khoá uy tín 0969 024 600
Hướng dẫn

dịch vụ seo từ khoá uy tín

 

Tạo website miễn phí
03 Tháng Ba 2021 :: 8:27 CH :: 1187 Views :: 0 Comments :: Thiết kế website chuyên nghiệp

Bạn có nhu cầu muốn thiết lập cho mình một website? Bạn đã biết cách thức cũng như các bước để tạo website miễn phí hay chưa? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn điều đó:
Contents[MỤC LỤC]

Tạo website miễn phí

  
Nằm lòng cách tạo website miễn phí chỉ trong 1 nốt nhạc
  

Website là gì?

Nếu nói “Doanh nghiệp tôi muốn xây dựng trang web” là không chính xác về từ ngữ, mà phải nói là “Doanh nghiệp tôi muốn xây dựng một website” (đọc là “web-sai”). Để một website hoạt động được cần phải có tên miền (domain), lưu trữ (hosting) và nội dung (các trang web hoặc cơ sở dữ liệu thông tin).

Tham khảo: Dịch vụ Thiết kế website chuyên nghiệp

Tại sao cần có website?

Khi sử dụng website,thông tin dễ dàng cập nhật, thay đổi, khách hàng có thể xem thông tin ngay tức khắc, ở bất kỳ nơi nào, tiết kiệm chi phí in ấn, gửi bưu điện, fax, thông tin không giới hạn (đăng tải thông tin không hạn chế, không giới hạn số trang, diện tích bản in...) và không giới hạn phạm vi địa lý.

Những phần nội dung thiết yếu của một website

Một website thường có các phần nội dung sau:

Trang chủ: trang đầu tiên hiện lên khi người ta truy cập website đó. Trang chủ là nơi liệt kê các liên kết. Trang chủ thường dùng để trưng bày những thông tin mới nhất mà DN muốn giới thiệu đầu tiên đến người xem.
Trang liên hệ: trưng bày thông tin liên hệ với doanh nghiệp và thường có một form liên hệ để người xem gõ câu hỏi ngay trên trang web này.
Trang thông tin giới thiệu về doanh nghiệp (About us): người xem khi đã xem website và muốn tìm hiểu về nhà cung cấp, do đó DN cần có một trang giới thiệu về mình, nêu ra những thế mạnh của mình so với các nhà cung cấp khác.
Trang giới thiệu về sản phẩm hay dịch vụ: giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với các thông tin và hình ảnh minh họa.
Trang hướng dẫn hoặc chính sách: dùng để cung cấp thông tin cho người xem trong trường hợp họ muốn mua hay đặt hàng, dịch vụ. Thông tin trên trang này sẽ hướng dẫn họ phải làm gì, chính sách của doanh nghiệp như thế nào v.v... Trang này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều công sức trả lời các câu hỏi “làm thế nào” của người xem và tạo cho người xem ấn tượng tốt về tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. (Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội uy tín chuyên nghiệp bởi Eportal với 10+ năm kinh nghiệm thiết kế web sẽ mang tới cho doanh nghiệp giải pháp tối ưu nhất)

Hướng dẫn cách tạo website miễn phí

  
Nằm lòng cách tạo website miễn phí chỉ trong 1 nốt nhạc
  

Đăng ký tên miền

Bước đầu tiên trong việc bắt đầu thiết kế, tạo website miễn phí, cũng là bước quan trọng nhất đó chính là tên miền. Tên miền trong việc tạo website miễn phí có thể hiểu là tên trang web của bạn nó được dùng để  thay thế 1 địa chỉ IP dài và khó nhớ. Ngoài ra, tùy vào từng mục đích sử dụng web khác nhau mà tên miền sẽ là khác nhau VD như .com; .org; .edu….Xin lưu ý rằng, tên miền của bạn trong việc tạo website miễn phí phải là duy nhất, độc, quan trọng là khiến khách hàng có ấn tượng và truyền đạt  được thương hiệu của bạn cũng như đáp ứng tiêu chí dễ nhớ để thuận tiện cho khách hàng sử dụng và tìm kiếm.
Để bắt đầu công việc kinh doanh, bất cứ trang web nào khi được đầu tư tạo website miễn phí cũng cần có một tên miền rõ ràng. Nếu bạn sử dụng tên miền miễn phí để tạo website miễn phí sẽ dễ gặp vấn đề về mạng và hạn chế đối tượng, vì vậy mà thường việc đăng ký tên miền của các web trong công cuộc tạo website miễn phí hay lựa chọn nhất  sẽ là mất một khoản phí theo quý, năm hoặc vài năm nhất định để đổi lại sự tiện lợi và phát triển tốt nhất. 

Xác định tính năng cần có

Bước tiếp theo của việc tạo website miễn phí cũng không kém phần quan trọng và là một bản đồ mã hóa cho những gì chi tiết bạn sẽ làm sau này đó chính là xác định những tính năng cần có của một website. Nếu như bạn chưa từng có kinh nghiệm trong vấn đề này, hãy tham khảo một số thông tin cơ bản về website như kho giao diện, các tính năng website….
Một số mục chắc chắn bạn sẽ cần như giới thiệu về cơ bản về web, địa chỉ liên hệ, thông tin, hình ảnh dịch vụ, hoạt động, các chính sách ưu đãi ( nếu bạn là web bán hàng ) ….

Bắt tay vào công việc thiết kế

Việc chi một khoản lớn để thiết kế website không đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một web tốt. Điều quan trọng hơn là sự lựa chọn phù hợp và thông minh. Để tạo dựng được một website cần rất nhiều thời gian và công sức, đối với việc tự thiết ké thì lại càng trở nên khó khăn hơn khi bạn cần phải kiêm thêm nhiều bước nữa như theo tự code,kiểm tra thường xuyên các tính năng, cập nhật giao diện và chỉnh sửa, tạo dựng nội dung cho phù hợp nhất nữa.
Việc tự thiết kế là điều hoàn toàn tốt, nó giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhưng hãy cân nhắc giữa chi phí với thời gian và tính hiệu quả của công việc khi bạn tìm được một đối tác tin cậy cùng xây dựng website với mình? Chúng tôi rất tự tin về điều đó, chúng tôi hoàn toàn có thể đồng hành và chia sẻ với bạn. Dịch vụ thiết kế website của chúng tôi được rất nhiều đối tác tin cậy và lựa chọn điển hình như Bò Sữa…. với một cái giá thiết kế web hết sức rẻ mà chất lượng quá sức bất ngờ! (Công ty dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn SEO, thiết kế website công ty, website dịch vụ, công ty, nhà hàng)

Ưu điểm khi tao website miễn phí

  
Nằm lòng cách tạo website miễn phí chỉ trong 1 nốt nhạc
  

Miễn phí:

Ưu điểm đầu tiên mà Google Sites mang lại chính là nó hỗ trợ người dùng tạo website miễn phí hoàn toàn. Đây thực sự là lựa chọn hấp dẫn khi các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hiện nay thường đòi hỏi một chi phí nhất định.
Dễ dàng thiết kế website không cần nhiều kiến thức chuyên môn:
Với Google Sites, bạn không cần phải biết quá nhiều kiến thức về thiết kế hay lập trình vẫn có thể tự tạo cho mình được một website đơn giản và hiệu quả. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã dễ dàng sở hữu một website dành riêng cho mình nhờ Google Sites. 
Cũng vậy, bằng việc cung cấp hàng trăm mẫu thiết kế website đã tạo sẵn trước đó, Google Sites giúp bạn dễ dàng chọn lựa mẫu website phù hợp với ngành nghề, lĩnh vực của mình mà không cần mất thời gian nghiên cứu, thiết kế như các website thông thường.
Sắp xếp khoa học, thông minh:
Tạo website miễn phí trên Google Sites cho phép bạn sở hữu một website thông minh với các hạng mục được tính toán, sắp xếp vô cùng khoa học phục vụ người dùng. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể sắp xếp các sự kiện, tài liệu, video, lịch trình… tối ưu trên web. Và nhờ lợi thế tích hợp các công cụ sẵn có trên Google như Google Drive, Google Slides, Google Sheets, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chính xác các tài liệu cần thiết ngay khi có nhu cầu.
Chỉnh sửa và cập nhật dễ dàng:
Bằng việc sử dụng tính năng chỉnh sửa trực quan, tạo website miễn phí trên Google Sites giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc cập nhật và viết tài liệu trên website. Người dùng cũng có thể cập nhật mọi tiện ích từ hình ảnh đến video, tài liệu và quyết định nội dung chia sẻ đến người đọc.
Thư viện giao diện mẫu đa dạng:
Google Sites cung cấp kho giao diện miễn phí đa dạng cho phép người dùng tùy biến lựa chọn theo nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh giao diện cho phù hợp hơn với ngành nghề, lĩnh vực của mình.
Thân thiện với công cụ tìm kiếm:
Lợi thế rõ nhất của việc tạo website miễn phí trên Google chính là việc website của bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn bao giờ hết. Bằng việc tích hợp với các chức năng tìm kiếm của google, các thông tin trên website của bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận đến nhóm khách hàng có nhu cầu, nhờ vậy gia tăng mức độ cạnh tranh so với các website khác.
Phân quyền rõ ràng:
Nhằm đảm bảo tính bảo mật thông tin, tạo website miễn phí trên Google  cho phép người dùng phân quyền quản trị chi tiết trên website. Theo đó, chỉ những người được quản trị mời cộng tác mới được quyền sản xuất nội dung trên website của bạn và chịu sự giới hạn nhất định về quyền truy cập. Đồng thời, những đối tác hay nhà phân phối, cung cấp chỉ được xem những thông tin liên quan đến dự án mà bạn cho phép chia sẻ trên website. Các thông tin nội bộ, bảo mật trong công ty cũng được phân luồng và chỉ cấp quyền truy cập cho các bên liên quan. (Không chỉ thiết kế website chuyên nghiệp, đẹp mà còn là những mẫu website chuẩn SEO thân thiện với công cụ tìm kiếm Google.)
Dung lượng lưu trữ lớn:
Khi tạo website miễn phí trên google, bạn sẽ được cung cấp một dung lượng lưu trữ đáng kể. Điều này giúp người dùng dễ dàng lưu trữ thông tin, hình ảnh, video phục vụ cho website mà vẫn tiết kiệm chi phí tối ưu.
Chia sẻ dễ dàng:
Chỉ bằng một cú nhấp chuột, bạn có thể dễ dàng chia sẻ website của mình đến bất cứ ai, nội bộ công ty hay khách hàng, đối tác...Ngoài ra, bạn còn có quyền kiểm soát quyền xem website và dễ dàng cài đặt, chỉnh sửa quyền hiển thị với các nhóm nội dung khác nhau trên website.
Tùy chỉnh tự do:
Với website trên google, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh website nhờ các ứng dụng khác như Google Apps Scripts.
Trên đây là ba bước cơ bản để bạn có thể tạo website miễn phí. Song song với đó, chúng tôi hy vọng bạn sẽ cân nhắc và đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất dành cho mình.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin bài liên quan

Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google 08/03/2024
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa 08/03/2024
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEO 08/03/2024
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO 27/01/2024
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả 27/01/2024
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024 27/01/2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước? 04/01/2024
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn? 03/01/2024
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web? 03/01/2024
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay 09/11/2023
Cách Tạo Website Cá Nhân Miễn Phí Đơn Giản Nhất 09/11/2023
Chi Phí Dịch Vụ SEO Website Cho Doanh Nghiệp Từ A Đến Z 09/11/2023
Công ty Dịch Vụ Seo Từ Khóa Chuyên Nghiệp Uy Tín 09/11/2023
Dịch Vụ Seo An Toàn Giúp Tăng Thứ Hạng Bền Vững 09/11/2023
Tìm Hiểu Dịch Vụ Quảng Cáo Seo Mang lại Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 09/11/2023

   DỊCH VỤ
   DỊCH VỤ NỔI BẬT
   TIN TỨC
Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top GoogleLợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEONhững nhầm tưởng về dịch vụ SEO
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEOYếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp  - hiệu quảThế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện NayCách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

   PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
  
Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế.
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

Giới thiệu

Chính sách bảo trì
Mã Số Thuế: 01 04 08 96 76
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
0969 024 600
024 62 733 721
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

17 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin