Dịch vụ chăm sóc website
Kiếm tiền nhờ việc chăm sóc website thường xuyên
Sở dĩ nói kỹ năng chăm sóc website thường xuyên sẽ giúp bạn bán được nhiều hàng hơn, gia tăng thêm doanh thu bởi vì nó mang lại rất nhiều lợi ích.
Khả năng cao tiếp cận khách hàng tiềm năng
Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của internet, các thiết bị di động thông minh, khi có bất cứ nhu cầu gì, chúng ta sẽ sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google để tìm hiểu thông tin. Nếu website của bạn được chăm sóc và quản lý đúng cách sẽ giúp nó có thứ hạng tốt trên các bảng xếp hạng tìm kiếm. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc website của bạn mọi lúc, mọi nơi. Đồng nghĩa với việc đó là bạn sẽ được tiếp cận với một số lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ đang không ngừng gia tăng mỗi ngày.(Công ty dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn SEO, thiết kế website công ty, website dịch vụ, công ty, nhà hàng)
Giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả
Một thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín được cập nhật thông tin nhanh chóng, thường xuyên, chính xác và bổ ích sẽ tạo ấn tượng rất tốt với khách hàng. Việc chăm sóc website thường xuyên một phần nào đó cũng giúp bạn trả lời các câu hỏi thường gặp, giải quyết các phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Và không có gì đáng ngạc nhiên khi dịch vụ chăm sóc website tốt, người dùng nhận được sự hài lòng sẽ giúp kéo khách hàng quay lại vào những lần tiếp theo, giữ chân được khách hàng một cách lâu dài.
Tiết kiệm được nhiều khoản chi phí
Khi muốn truyền tải thông điệp về các thông tin như: sự hữu ích của sản phẩm, dịch vụ chăm sóc website, chương trình khuyến mãi, tin tức... đến khách hàng của mình, việc cập nhật trên website luôn là lựa chọn hàng đầu. Bởi giải pháp này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực tốt hơn rất nhiều so với các phương thức truyền thống như phát tờ rơi, in ấn quảng cáo…
Phong cách thiết kế
Bằng cách xem xét các dự án website đã thực hiện, hoặc dịch vụ chăm sóc website của chính công ty đó, bạn có thể dễ dàng nhận biết phong cách hoặc năng lực thiết kế của công ty ở mức nào.
Có công ty thì chọn phong cách thiết kế chủ đạo theo hướng ấn tượng, màu sắc luôn bóng sáng, thích dùng hình ảnh hơn dùng chữ. Có công ty bộc lộ rõ ràng xu hướng tinh tế chỉn chu, trau chuốt từng đường nét, nhìn tổng thể website có cảm nhận hài hòa cân đối. Có công ty thì không chú trọng về thiết kế, mà chủ yếu cung cấp nội dung hoặc các ứng dụng trên website… Phong cách thiết kế nào cũng có điểm mạnh yếu riêng, tùy theo nhu cầu và dữ liệu thực tế mà chọn kiểu nào phù hợp nhất thì là tốt nhất.
Nếu website của bạn có ít thông tin cần truyền đạt thì có thể kiểu ấn tượng sẽ phù hợp.
Nếu website của bạn chủ yếu để cung cấp thông tin, tư vấn, chăm sóc, truyền thông cho khách hàng. Nếu bạn muốn rằng người xem chỉ cần vào trang chủ là có ngay hàng loạt các thông tin hấp dẫn để bấm liên tục. Hoặc lĩnh vực kinh doanh của bạn không mạnh về hình ảnh, thì cần loại ngay phương án gây ấn tượng thị giác ngay từ đầu. Trong trường hợp này, phong cách tinh tế là lựa chọn phù hợp nhất.
Nếu website của bạn không yêu cầu quá đặc biệt về thiết kế, ngược lại, đòi hỏi cao về tính năng thì điều cần xem xét trước tiên là liệu công ty này đã từng làm qua những dự án tương tự như vậy chưa? Ví dụ, một website thương mại điện tử như ebay.com là một vấn đề hoàn toàn khác. Hoặc một website chuyên về cung cấp khóa học trực tuyến chẳng hạn, sẽ đòi hỏi kinh nghiệm trải qua dự án tương tự mới làm tốt được.(Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội uy tín chuyên nghiệp bởi Eportal với 10+ năm kinh nghiệm thiết kế web sẽ mang tới cho doanh nghiệp giải pháp tối ưu nhất)
3 yếu tố khi chọn công ty thiết kế web
Dịch vụ chăm sóc website đáng tin cậy
Để tìm hiểu về dịch vụ chăm sóc website, chất lượng phục vụ trước và sau bán hàng thì trước hết có thể xem sơ qua về những gì mà công ty đó tự thể hiện trên website. Sau đó, nhấc điện thoại gọi số hotline để đánh giá công ty này tư vấn có tốt không? Họ có biết lắng nghe bạn hay không? Họ có hiểu vấn đề đúng như ý bạn muốn truyền đạt không? Họ có am hiểu về lĩnh vực kinh doanh của bạn không?
Hoặc gửi một request email vào hộp mail công ty xem họ có trả lời nhanh chóng không? Câu trả lời có đầy đủ, đáp ứng đúng nhu cầu của bạn hay không?
Hoặc có thể gọi hỏi thăm một khách hàng bất kỳ trong danh sách khách hàng đã dùng qua dịch vụ chăm sóc website của công ty đó để tìm hiểu về dịch vụ chăm sóc website và các hậu mãi, chăm sóc khách hàng như thế nào?
Giá đắt, rẻ hay giá tốt?
Đây thật sự là vấn đề khiến khách hàng cảm thấy hoang mang nhất khi nhận các báo giá thiết kế. Website 500K thì sao mà website 50 triệu thì như thế nào? Vì bản chất ngành thiết kế website là ngành “dịch vụ may đo” chứ không phải “hàng may sẵn”, bạn phải trả tiền rồi sau đó mới tới khâu thiết kế, nên ban đầu bạn cũng không thể nào biết rõ rồi website của mình sẽ như thế nào. Nhưng chắc bạn cũng đồng ý rằng trên đời này không có người nào hoàn toàn giống người nào, cũng không có doanh nghiệp nào giống doanh nghiệp nào, nên cũng không thể có website của doanh nghiệp này giống y chang website của doanh nghiệp khác được. Cho nên, câu nói “tiền nào của đó” luôn luôn đúng trong lĩnh vực thiết kế website. Tùy theo nhu cầu mà bạn sẽ chọn trả mức tiền cho phù hợp, chứ không phải lúc nào cũng cần trả tiền cao hay nhất định phải luôn chọn mức tiền thấp mới là sáng suốt.
Vậy chăm sóc website phải làm những công việc gì?
Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp được ví giống như cách nuôi dưỡng một đứa trẻ, nó không hề đơn giản mà đòi hỏi người chăm sóc phải thực sự có tâm và tận tụy.
Tăng tốc độ load trang để phục vụ trải nghiệm của khách hàng tốt nhất, thể hiện sự chuyên nghiệp bằng cách tối ưu dữ liệu và các tập tin lưu trữ.
Cập nhật nội dung website thường xuyên bằng cách viết bài content chuẩn SEO với các thông tin bổ ích, nội dung hấp dẫn và mới mẻ.
Dịch vụ chăm sóc website sẽ giúp bạn xử lý hình ảnh sắc nét, đúng tiêu chuẩn, bắt mắt, thiết kế banner và hình ảnh mới cho website để thu hút khách hàng.
Đảm bảo thông tin từ phía khách hàng đến doanh nghiệp, dịch vụ chăm sóc website sẽ giúp nguồn tin luôn được thông suốt bằng cách thường xuyên kiểm tra các tính năng trong website xem hoạt động có ổn hay không.
Giám sát hoạt động, thống kê báo cáo số liệu từ website cũng như các cảnh báo từ Google để nắm bắt và đánh giá tình trạng thực tế. Từ đó sẽ nghiên cứu và đưa ra định hướng, biện pháp xử lý, kế hoạch marketing phù hợp để phát triển website nói riêng và nhắm tới mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh nói chung.
Bảo mật website và xử lý các sự cố hệ thống: dịch vụ chăm sóc website sẽ theo dõi và backup hệ thống thường xuyên để tránh mất dữ liệu khi website bị tấn công, hosting nhà cung cấp bị lỗi… là việc cực kỳ quan trọng. Ngoài ra còn phải giúp từ khóa tăng trưởng đều đặn bằng cách quét và tối ưu hóa dữ liệu trên website để tăng tốc độ truy xuất dữ liệu và kiểm soát lỗi phát sinh. Việc này cần tiến hành thực hiện định kỳ hàng tháng để mang lại hiệu quả.
Vai trò của các dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp
Hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc website là công việc bắt buộc, dịch vụ chăm sóc website cần phải thực hiện thường xuyên nhưng không phải người quản trị website nào cũng làm được. Vì điều kiện để thực hiện tất cả các công việc trên không chỉ là thời gian, trình độ chuyên môn mà còn cần cả kỹ năng chuyên nghiệp. Chính vì vậy, việc các dịch vụ chăm sóc website xuất hiện đã giúp ích rất nhiều cho các công ty, doanh nghiệp tối ưu hoạt động kinh doanh.(Không chỉ thiết kế website chuyên nghiệp, đẹp mà còn là những mẫu website chuẩn SEO thân thiện với công cụ tìm kiếm Google.)
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chăm sóc website
Bạn có thể yên tâm tập trung và công việc chính của mình mà website vẫn luôn được dịch vụ chăm sóc website chăm sóc tận tình, cập nhật thông tin kịp thời. Đây cũng là 1 trong những cách thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Cải thiện hoạt động kinh doanh thông qua website và các kế hoạch marketing chuẩn xác, nắm bắt kịp thời với các xu hướng mới nhất. Công việc của bạn sẽ được giảm tải đáng kể, chỉ cần xem báo cáo hàng tháng hoặc bất cứ lúc nào bạn muốn.
Tiết kiệm không gian, thời gian và chi phí hơn việc tuyển dụng đội ngũ nhân sự không hề nhỏ chỉ để quản trị và chăm sóc website. Bởi đa số các dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp đều có giá cả hợp lý, nhiều mức giá để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.