Công ty SEO uy tín
SEO là gì?
SEO có nghĩa là “tối ưu hóa công cụ tìm kiếm”. Nói một cách đơn giản, SEO là bất kỳ hành động nào được thực hiện nhằm tối ưu hóa tốt hơn hoặc cải thiện hiệu suất trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm không phải trả phí của google. Mục tiêu cuối cùng của SEO thường là làm cho một trang web đứng Top đầu trên thanh công cụ tìm kiếm.
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp bán hàng trực tuyến và mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, vì vậy dịch vụ SEO đã nổi lên như một cách để giúp trang web của các cửa hàng trực tuyến nhận được sự quan tâm của người dùng mạng. Nếu không có dịch vụ từ công ty SEO, Google có thể xếp hạng các cửa hàng không có ai mua ở vị trí đầu tiên của kết quả tìm kiếm!
Công ty SEO cung cấp rất nhiều dịch vụ được tạo thành từ rất nhiều thành phần nhỏ hơn, bao gồm tối ưu hóa từ khóa và cụm từ khóa, xây dựng liên kết, tiếp thị nội dung, v.v. Nó cũng bao gồm một số nghiên cứu sâu rộng để xác định những hành động cần thực hiện trên các trang web và nơi cụ thể thực hiện chúng.
Tại sao tôi cần dịch vụ từ công ty SEO?
Trong kỷ nguyên kỹ thuật số như hiện nay, hầu hết mọi trang web đều cần tối ưu hóa để có thứ hạng tốt hơn.
Hãy nghĩ về quy trình bạn thực hiện khi tìm kiếm một nhà cung cấp hoặc doanh nghiệp mới để hợp tác. Trước khi bạn chỉ cần chọn một trong danh bạ điện thoại, bạn có thể thực hiện một chút nghiên cứu. Bạn có thể gọi điện cho ban bè, người thân để tham khảo ý kiếm và hỏi họ đã thuê dịch vụ từ công ty SEO nào. Dựa trên các đề xuất của họ, bạn có thể thu hẹp danh sách tìm kiếm của mình. Dựa trên tất cả các tiêu chí này, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi chọn công ty SEO hàng đầu để hợp tác.
Quá trình này rất giống với cách các công cụ tìm kiếm quyết định trang web nào có được vị trí hàng đầu cho các cụm từ tìm kiếm cụ thể. Họ xem xét nhiều yếu tố, bao gồm chất lượng trang web, mức độ phổ biến và sự hài lòng của người dùng. Nếu không có các yếu tố được liệt kê ở trên, bạn sẽ gặp khó khăn khi chọn một doanh nghiệp để làm việc - và nếu không có công ty SEO, Google sẽ gặp khó khăn khi chọn một trang web để xếp hạng # 1.
Công ty cung cấp dịch vụ SEO có thể làm gì?
Một công ty cung cấp dịch vụ tối ưu hóa trang web có thể làm nhiều việc khác nhau. Công ty SEO có thể giúp trang web của bạn được xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm, cải thiện thứ hạng, tối ưu hóa trang web để hoạt động tốt hơn, hỗ trợ bạn tạo nội dung và hơn thế nữa. Mỗi công ty SEO sẽ có một chút khác biệt về những gì họ cung cấp, số tiền họ tính phí và kết quả họ đảm bảo cho khách hàng.
Dưới đây là một số thông tin về các dịch vụ mà một công ty SEO cung cấp:
1. Nghiên cứu và nhận dạng cụm từ khóa
Trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào để cải thiện thứ hạng trang web của bạn, các công ty SEO sẽ nghiên cứu và xác định từ khóa hoặc cụm từ phù hợp. Qua những buổi gặp gỡ trực tiếp các công ty này sẽ lấy thông tin về sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp để có thể đưa ra những từ khóa phù hợp.
Khi đã hoàn thành nghiên cứu của mình, các công ty SEO sẽ lên một ý tưởng về chiến lược cần thực hiện để cải thiện xếp hạng của bạn dựa trên các cụm từ khóa đã chọn này. Tuy vậy các từ khóa có thể có nhiều cạnh tranh và bạn cũng nên nhắm mục tiêu với việc xây dựng liên kết việc đặt từ khóa và các hành động khác.
Tốt nhất là bạn nên xem xét các từ khóa ưa thích và mục tiêu xếp hạng của mình trước khi công ty SEO thực hiện bất kỳ hành động nào trên trang web của bạn. Chiến lược là một phần quan trọng của SEO và là một phần mà các công ty dịch vụ SEO rất coi trọng.
2. Tối ưu hóa trang web ban đầu
Nếu bạn có một trang web mới hoặc chưa từng thực hiện dịch vụ SEO thì một số tối ưu hóa ban đầu sẽ được thực hiện. Điều này sẽ liên quan đến việc đưa những từ khóa và cụm từ mà công ty SEO đã xác định trong nghiên cứu được phổ biến ban đầu.
Tối ưu hóa trang web ban đầu thường liên quan đến việc điền từ khóa và mô tả meta của trang web của bạn, đó là những gì người dùng thấy được liên kết với trang web của bạn khi xem nó trong danh sách kết quả tìm kiếm. Nó cũng liên quan đến việc cập nhật tiêu đề trang web của bạn và tiêu đề trang cá nhân để bao gồm tên doanh nghiệp và các từ khóa quan trọng.
Cũng có một số nội dung sẽ xuất hiện trên trang đầu tiên của trang web cũng như các trang khác. Sự hiện diện của một vài câu hoặc đoạn văn ngắn về doanh nghiệp và sản phẩm của bạn tạo cơ hội cho các công ty SEO chèn các từ khóa và cụm từ bạn muốn xếp hạng. Mặc dù có thể khó khăn khi viết văn bản tự nhiên có chứa các từ khóa này, nhưng họ sẽ có thể tìm ra cách để làm điều đó.
3. Đệ trình lên Công cụ Tìm kiếm
Một bước quan trọng đối với các trang web hoàn toàn mới là gửi đến các công cụ tìm kiếm. Mặc dù các công cụ tìm kiếm cuối cùng sẽ thu thập dữ liệu trang web của bạn một cách tự nhiên thông qua các liên kết được tạo đến nó (từ các trang web khác, hoặc từ các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội chẳng hạn), bạn có thể đẩy nhanh quá trình bằng cách gửi nó để họ xem xét và đưa vào chỉ mục của họ.
Khi các công ty SEO đã hoàn thiện trang web của bạn và đã điền các từ khóa mục tiêu đề xuất ban đầu họ sẽ gửi trang web của bạn đến tất cả các công cụ tìm kiếm chính. Khi trang web được thu thập thông tin, trang web sẽ bắt đầu xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
Sau khi gửi, công ty SEO sẽ làm việc để cải thiện thứ hạng của bạn thông qua một số phương pháp khác như xây dựng liên kết và tạo nội dung. Tiếp tục đọc để tìm hiểu về các chiến thuật SEO này.
4. Cải thiện trải nghiệm người dùng
Khi người dùng truy cập vào trang web của bạn điều này rất quan trọng đối với thứ hạng xếp hạng trên google. Nếu ai đó ghé thăm cửa hàng của bạn và cho rằng nó không hấp dẫn họ có khả năng rời đi ngay lập tức. Và nếu họ làm vậy, dữ liệu này sẽ quay trở lại công cụ tìm kiếm đã gửi họ đến trang web của bạn ngay từ đầu. Mặc dù một vài lượt trả lại như thế này không phải là vấn đề, nhưng rất nhiều trong số đó có thể cho thấy rằng bạn không nên xếp hạng cao cho từ khóa hoặc cụm từ giới thiệu đó - ngay cả khi trang web của bạn thực sự có liên quan!
Để tránh tỷ lệ thoát cao ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn, các công ty SEO sẽ làm việc với bạn để cải thiện trải nghiệm người dùng. Đây có thể là một bước mà họ thực hiện khi bắt đầu quá trình SEO, nếu trang web của bạn là thương hiệu mới hoặc nó có thể là thứ được thực hiện liên tục. Các công ty cung cấp dịch vụ sẽ đánh giá lưu lượng truy cập, tỷ lệ thoát và tỷ lệ bỏ qua giỏ hàng, đồng thời đưa ra đề xuất hoặc triển khai các phương pháp để cải thiện trải nghiệm người dùng của bạn.
5. Xây dựng liên kết chất lượng
Trong ví dụ ở đầu bài, chúng tôi đã nói về việc Google học cách xếp hạng trang web dựa trên ý kiến của người khác, giống như sự tin tưởng của bạn vào một doanh nghiệp hoặc đối tác được thiết lập thông qua ý kiến của người khác. Một cách mà các trang web có thể nói với các công cụ tìm kiếm rằng chúng đáng tin cậy và nên được xếp hạng cao hơn là thông qua các liên kết.
Xây dựng liên kết ngày càng trở nên quan trọng trong thế giới SEO. Nói chung, một từ khóa hoặc lĩnh vực kinh doanh càng cạnh tranh thì trang web càng cần phải có nhiều liên kết để xếp hạng cho nó. Mặc dù bạn có thể thấy rằng bạn nhận được rất nhiều liên kết một cách tự nhiên, nhưng đôi khi một doanh nghiệp mới cần trợ giúp để xây dựng những liên kết có giá trị đó.
Xây dựng liên kết bao gồm nhiều chiến thuật và phương pháp cụ thể, và có thể bao gồm mọi thứ, từ việc đơn giản là đặt liên kết trang web của bạn trên hồ sơ mạng xã hội đến gửi bài đăng cảu khách đến các blog khác để tạo nội dung được các trang web khác chia sẻ. Một chiến lược xây dựng liên kết hiệu quả và liên tục là rất quan trọng để thiết lập và cải thiện sự hiện diện của bạn trực tuyến.
Sáng tạo nội dung
Nội dung web phục vụ một số mục đích. Đối với khách truy cập và khách hàng của bạn, nó cung cấp cho họ thứ gì đó để đọc và cho phép họ tìm hiểu thêm về sản phẩm, dịch vụ, lịch sử, vị trí của bạn, v.v. Nội dung tuyệt vời cũng có thể được chia sẻ, có thể giúp xây dựng liên kết. Nhưng đối với mục đích SEO thuần túy, nội dung là thứ mà các công cụ tìm kiếm cần để xác định mức độ liên quan của trang web của bạn với một từ khóa hoặc cụm từ khóa cụ thể.
Nội dung trang web của bạn, đặc biệt là bản sao trên trang chủ hoặc các trang đích quan trọng , cần phải chứa các từ và cụm từ phù hợp để giúp cải thiện xếp hạng của bạn. Có thể khó để viết nội dung phục vụ cả khách hàng và công cụ tìm kiếm, nhưng chắc chắn là có thể.
Các dịch vụ của công ty SEO không chỉ bao gồm việc tạo ra nội dung độc đáo và các dịch vụ viết bài quảng cáo mà còn liên tục tối ưu hóa và tạo nội dung. Điều này sẽ giúp trang web của bạn luôn mới và cho người dùng lý do để tiếp tục quay lại xem những gì bạn đang xuất bản.
6. Tối ưu hóa và cập nhật
Vì mọi thứ thay đổi trực tuyến với tốc độ rất nhanh, việc đạt được vị trí số 1 trên Google đôi khi có thể liên quan đến việc bắn vào một mục tiêu đang di chuyển. Một ngày nào đó bạn đang ở trên đỉnh cao và ngày hôm sau, bạn bị ảnh hưởng bởi một sự thay đổi thuật toán và đã tụt xuống một vài vị trí. Điều này đảm bảo rằng bạn luôn cập nhật - và thứ hạng của bạn vẫn nguyên vẹn.
Tại Eportal, nhiều mẫu website các bạn có thể lựa chọn nhanh chóng. Thiết kế web trọn gói thật sự là một giải pháp quảng bá thông tin thương hiệu sản phẩm hiệu quả cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, mang lại nguồn lợi nhuận to lớn, nhưng chi phí đầu tư lại cực thấp.
Bên cạnh đó với một thư viện nhiều website mẫu dành riêng cho từng dịch vụ chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sự lựa chọn vừa ý nhất. Hệ thống còn hỗ trợ bạn tối ưu SEO, chúng tôi hoàn toàn đáp ứng các thiết kế website theo yêu cầu của quý khách nhưng quý khách chỉ tốn một khoản chi phí rất thấp khi đầu tư xây dựng website.
Bạn không nhất thiết phải am hiểu về SEO như một chuyên gia, bạn vẫn được tư vấn thiết kế website bán hàng của mình lên TOP của Google dịch vụ thiết kế web đáp ứng được mọi yêu cầu phức tạp và chi tiết nhất của khách hàng, hơn thế nữa còn hỗ trợ cho website của bạn có thể tiếp cận google nhanh hơn, tăng hiệu quả về doanh thu bán hàng.
Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn về thiết kế website trọn gói cũng như định hướng kinh doanh của bạn, hãy liên hệ ngay với công ty thiết kế web của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách chi tiết nhất !