dịch vụ seo từ khoá uy tín info@eportal.vn dịch vụ seo từ khoá uy tín 0969 024 600
Hướng dẫn

dịch vụ seo từ khoá uy tín

 

Quy trình các gói thiết kế website hoạt động
20 Tháng Chín 2020 :: 10:50 SA :: 1368 Views :: 10 Comments :: :: Thiết kế website chuyên nghiệp

Bạn đang mong muốn thiết kế cho mình một website hoàn chỉnh, chuyên nghiệp, vận hành tốt? Bạn hoang mang chưa biết nên bắt đầu từ đâu? Vậy thì đừng ngần ngại, hãy theo dõi bài viết ngay sau đây để xem thế nào là thiết kế web trọn gói và quy trình thiết kế đó như thế nào nhé.

Thiết kế website trọn gói

Thiết kế website trọn gói là dịch vụ các gói thiết kế website thực hiện một gói thiết kế chi tiết dành cho website cung cấp cho các cá nhân, công ty hay doanh nghiệp để họ có một website chuyên nghiệp, hoàn thiện đầy đủ từ A đến Z. Điểm đặc biệt của các gói thiết kế website này đó là khi chọn dịch vụ các gói thiết kế website như vậy, bạn sẽ được sở hữu các dịch vụ đi kèm như: thiết kế logo, làm đồ họa cho web, thiết kế web, đăng ký tên miền, đăng ký hosting, cài đặt SSL, quản trị web, cập nhật dữ liệu web, nhập nội dung cho website…
Trái ngược với các gói thiết kế đơn lẻ theo từng ngành nghề hoặc thiết kế theo yêu cầu, các gói thiết kế website này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí khi chọn dịch vụ thiết kế web trọn gói. Khi bạn đã quyết định chọn các gói thiết kế website, bạn chắc chắnsẽ không mất thêm chi phí phát sinh khi thuê dịch vụ ngoài cho chuẩn bị hosting, domain, logo, nhận diện thương hiệu… Tất cả những gì bạn cần thực hiện khi chọn dịch vụ các gói thiết kế website đó là chọn một nhà cung cấp dịch vụ các gói thiết kế website trọn gói uy tín, đưa ra ý tưởng, yêu cầu và nhận phân tích, tư vấn từ tư vấn viên, sau đó bắt tay vào làm sản phẩm.

Tại sao cần các gói thiết kế website trọn gói

  
Quy trình các gói thiết kế website hoạt động
  
Điều đầu tiên nhắc tới đó là việc hoang mang khi bạn không biết lựa chọn thuê các gói thiết kế website nào cho phù hợp. Khi tìm kiếm với từ khóa “thiết kế web” trên Google thì con số trang tìm kiếm hiện ra khiến bạn hoang mang tột độ. Đâu đâu cũng là lời quảng cáo. Tìm hiểu sâu hơn thì nhiều bạn bị thu hút với những lời quảng cáo rằng họ làm web chỉ với 1.000.000 hay con số be bé tương tự. Thế nhưng theo công ty thiết kế web Mona Media, để có một web hoàn chỉnh mà với con số đó thì không bao giờ có thể thực hiện được với mức phí như vậy. Có khi bạn lại tiền mất tật mang cho những dịch vụ có cánh như thế này. Mặt khác việc lần mò tìm kiếm từng loại dịch vụ với mỗi người là điều quá khó khăn. Thay vào đó chọn ngay một gói thiết kế trọn gói web thì có lẽ sẽ dễ dàng hơn nhiều.
Thứ hai, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí phát sinh khi chọn thiết kế web trọn gói bởi đúng như cái tên “trọn gói” của nó thì mọi dịch vụ đã được sắp xếp và cân bằng trong gói dịch vụ này. Họ sẽ xây dựng cho bạn một web hoàn chỉnh, chiến lược SEO, Marketing đầy đủ, hoạt động ổn định ưng ý và bạn chỉ việc tiếp nhận và quản lý mà thôi.
Thứ ba, bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian để hoàn thiện web. Bởi nếu thuê từng gói dịch vụ lẻ tẻ bên ngoài bạn sẽ mất thêm thời gian tìm kiếm, sắp xếp và chờ đợi. Nếu chọn dịch vụ trọn gói, những người làm web sẽ là những người dày dặn chuyên môn ở mọi mảng, do đó họ cũng không tốn nhiều thời gian cho từng mảng và kết hợp với nhau cũng ăn ý hơn, tiết kiệm thời gian làm web, thiết kế website nhanh hơn và bạn cũng sẽ sở hữu sản phẩm chỉ sau ít ngày kể từ khi bắt đầu dự án.
Ngoài ra, bạn cũng sẽ được đơn vị cung cấp web tư vấn nhiều hơn về cách SEO từ khóa, SEO web, chiến lược marketing, cách quản trị hiệu quả, hoặc nâng cấp tính năng web….

Quy trình thiết kế website chi tiết và chuyên nghiệp

Không chỉ kể riêng thiết kế website mà trên thực tế, bất cứ một việc làm nào muốn hoàn thành tốt và chuyên nghiệp đều cần tới việc xây dựng kế hoạch và hoạt động theo quy trình cụ thể, trình tự. Tất nhiên đây chỉ là quy trình của chúng tôi đưa ra, trong quá trình xây dựng web bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thêm bên đơn vị cung cấp dịch vụ các gói thiết kế website theo yêu cầu của riêng bạn.

Tư vấn thiết kế website

Tư vấn từ các gói thiết kế website là bước đầu tiên trong quy trình thiết kế website trọn gói. Khi khách hàng đề cập tới nhà cung cấp họ có ý định muốn tạo website thì bước đầu tiên là bước của tổ chuyên gia và tổ tư vấn. Bước đầu tiên này rất quan trọng trong quá trình tạo lập website sau đó.
Ở bước này, nhà cung cấp web sẽ lắng nghe mong muốn và yêu cầu từ phía khách hàng về website họ muốn có từ các gói thiết kế website họ lựa chọn. Tư vấn viên sẽ tiếp nhận thông tin về công ty, doanh nghiệp hay cá nhân khách hàng và tình trạng hoạt động của họ để chuyển thông tin về tổ tư vấn, lựa chọn hình thức thiết kế web phù hợp nhất và tiến hành tư vấn cho khách hàng. Tóm lại, ở bước này, nhà cung cấp sẽ biết được thông tin của khách hàng và mong muốn của họ thông qua các gói thiết kế website. Khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ, chi tiết và chọn lựa cho mình dịch vụ các gói thiết kế website thích hợp nhất, tiết kiệm và hiệu quả nhất và tiến hành ký hợp đồng với nhà cung cấp.

Tư vấn tên miền và hosting cho website

Bước thứ 2 của quy trình thiết kế web từ các gói thiết kế website là tư vấn tạo tên miền và hosting cho web của khách hàng nếu họ chưa có sẵn. Tên miền được xem là định danh của website bởi nó gắn liền với thương hiệu công ty, doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp hay công ty chỉ được cung cấp duy nhất một tên miền không trùng lặp với bất cứ ai khi đăng ký. Hosting được xem là không gian trên internet – nơi chứa nội dung và dữ liệu cho website của bạn tại đó.
Đây là bước khá quan trọng từ các gói thiết kế website bởi tên miền giúp định danh công ty bạn rõ ràng trên website, phân biệt rõ với các web của công ty khác. Đối với hosting, mỗi máy tính luôn có một địa chỉ IP cụ thể nhưng nếu bạn truy cập thông thường vào internet qua các IPS khác thì địa chỉ IP ban đầu trên máy bạn sẽ thay đổi và đương nhiên, lượng dữ liệu bạn nhập không thể lưu lại và dữ liệu cũ của bạn cũng không thể truy cập được trên một máy tính nào khác. Vậy nên tên miền và hosting là hai yếu tố khá quan trọng mà web của bạn trước sau gì cũng phải có.

Lên ý tưởng thiết kế giao diện các trang cho website

Bước thứ ba trong quy trình của các gói thiết kế website là bước lên ý tưởng cho việc thiết kế giao diện các trang trên website. Đây là tiền đề quan trọng cho bước thiết kế giao diện web – một trong những bước quan trọng nhất đối với sự thành công của website. Có thể nói giao diện chiếm đến 50% độ thành công của web.
Tại bước này, các designer sẽ dựa trên yêu cầu của khách hàng cũng như tùy vào lĩnh vực hoạt động của công ty, doanh nghiệp của họ mà lên một ý tưởng tổng quát cho giao diện. Kế đó hình dung ra những option cụ thể theo mong muốn của khách hàng và thực hiện các bước design tiếp theo. Có thể nói bước thiết kế giao diện là bước kì công và chiếm nhiều thời gian nhất khi thiết kế website bởi không đơn giản đây chỉ là về màu sắc, hình ảnh mà còn phải thể hiện thông điệp của doanh nghiệp cũng như thể hiện được cái mà các doanh nghiệp hướng tới. Web chỉ thành công khi giao diện thu hút được người truy cập và biến họ thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Chính vì thế nên bước lên ý tưởng là bước rất quan trọng, là bản lề cho việc thiết kế giao diện đúng chuẩn.
  
Quy trình các gói thiết kế website hoạt động
  

Lập trình giao diện từ file thiết kế

Sau khi lên ý tưởng cụ thể cho việc thiết kế giao diện và có hình dung dựa trên các gói thiết kế website, bản vẽ phác thảo giao diện trên giấy thì bước tiếp theo là tiến hành lập trình giao diện từ file thiết kế. Ở bước này, các designer sẽ thực hiện lập trình giao diện web dựa trên các phần mềm chuyên dụng từ các gói thiết kế website đó.
Bộ phận designer sẽ tiến hành sử dụng các phần mềm chuyên dụng như Photoshop, Corel, Illustrator… để thiết kế giao diện web và để hoàn thiện bước tạo hình cho giao diện web cho khách hàng của mình. Bước này có thể mất từ 5 -7 ngày tùy vào mức độ phức tạp của giao diện và số trang con trên website mà khách hàng yêu cầu.

Lập trình các tính năng theo yêu cầu của khách hàng

Tư vấn các giải quyết các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải

Sau khi đã có giao diện web và các trang con đầy đủ, nhà cung cấp sẽ liên hệ tới khách hàng và cho họ xem demo giao diện. Nếu khách hàng có ý kiến hay nguyện vọng sửa đổi thì sẽ phản hồi lại với nhà cung cấp và sửa đổi nếu cần.
Kế đó là bước lập trình các tính năng theo yêu cầu của khách hàng. Ví dụ nếu khách hàng yêu cầu một web app bán hàng ở nhà cung cấp, họ sẽ yêu cầu tích hợp các tính năng như: gửi biểu mẫu thu nhận thông tin khách hàng, hộp thư thoại tư vấn trực tiếp, tích hợp mạng xã hội như Facebook hay Instagram, tính năng đặt hàng trực tuyến, tính năng hỗ trợ thanh toán trực tuyến, tính năng tích hợp vận chuyển… Tất cả tính năng đều được đưa ra theo yêu cầu của khách hàng phù hợp với hướng hoạt động của website họ.
Bên cạnh đó, sau khi hoàn thiện giao diện web, khách hàng sẽ được tư vấn thêm về các định hướng phát triển web cũng như giải quyết các vấn đề mà doanh nghiệp, công ty mình đang gặp phải. Những chia sẻ này sẽ được tích lũy từ phía các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.

Bàn giao và hướng dẫn vận hành website

Bước cuối cùng khi hoàn thiện toàn bộ web là bàn giao và hướng dẫn vận hành web. Nhà cung cấp sẽ liên hệ với khách hàng, cho chạy bản demo và chỉnh sửa nếu có phản hồi cho phù hợp và tiến hành bàn giao cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được hướng dẫn chi tiết về cách vận hành và quản lý website đúng cách cùng những thao tác thay đổi nội dung trên web, thêm mới, quản lý, xuất báo cáo hay các thao tác khác tương tự để khách hàng làm quen và thành thục sử dụng web.

Giải pháp marketing online cho website – SEO và Content

Cuối cùng, đây là bước không thể thiếu khi thiết kế một website trọn gói – giải pháp marketing online cho website với SEO và Content. Nếu bạn còn chưa biết rõ thì SEO là viết tắt của một cụm từ mang ý nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. SEO bao gồm tất cả các công việc tối ưu trên page và xây dựng mạng lưới link liên kết với Google để giúp người dùng dễ nhận thấy website của bạn hơn trên trang tìm kiếm Google. Từ đó, tăng tối đa hiệu quả tiếp cận khách hàng. Content là tất cả thông tin hay nội dung được sử dụng trên website như text, hình ảnh, video, infographic, gif,… Những nội dung này được sắp xếp theo từng trang và mỗi trang có một URL khác nhau.
Người ta nói có 3 yếu tố chính để thể hiện sự hoàn thiện, chuyên nghiệp và thành công của website đó là giao diện đẹp, nội dung tốt và tối ưu hóa tìm kiếm tốt. Vậy nên SEO hay Content đều là những yếu tố rất quan trọng với website của bạn. Khi chọn thiết kế web trọn gói, dĩ nhiên bạn sẽ được tư vấn giải pháp marketing với các hình thứ SEO web lên top tìm kiếm nhanh chóng và những Content phù hợp phát triển web của bạn và để lại ấn tượng với người sử dụng.

Lời kết

  
Quy trình các gói thiết kế website hoạt động
  
Lời khuyên hữu ích từ phía các chuyên gia là bạn nên chọn cho mình một nhà cung cấp website uy tín và lựa chọn gói dịch vụ thiết kế web trọn gói của họ khi bạn mới bắt đầu thiết kế website. Ngoài việc tiết kiệm chi phí, gói trọn gói sẽ giúp bạn có thêm nhiều dịch vụ đi kèm hữu ích và quan trọng là website của bạn ra đời luôn đảm bảo chuyên nghiệp và vận hành tốt.
Tất nhiên chúng tôi cũng hiểu việc  chi phí tương đối lớn với các doanh nghiệp nhỏ, thế nên bạn có thể lựa chọn các freelancer thiết kế website uy tín để sử dụng dịch vụ làm web của họ, tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ về freelancer đó có thật sự tốt, những thông tin trên mạng về người đó hoặc họ có đăng ký làm freelancer trên trang vlance không, tất nhiên là bạn cần nhiều yếu tố để đánh giá một freelancer và cần cẩn trọng hơn so với khi bạn thuê một công ty chuyên nghiệp.
 
Comments
By Trung @ 22 Tháng Chín 2020 9:54 CH
Lập luận rất chặt chẽ.

By Hoài Phương @ 29 Tháng Chín 2020 6:33 CH
Rất chính xác !

By Lê Minh @ 02 Tháng Mười 2020 1:46 CH
Rất chi tiết và đầy đủ

By Vân Trang @ 07 Tháng Mười 2020 12:14 SA
Tôi đã hiểu về quy trình này

By Hùng Hà @ 09 Tháng Mười 2020 10:47 CH
Chi tiết và cụ thể là điều tôi phải kính nể

By Hiếu Chung @ 13 Tháng Mười 2020 9:08 CH
Cảm ơn bài viết đã chỉ cho tôi thấy

By Tuấn Ninh @ 15 Tháng Mười 2020 9:21 CH
Một bài viết hoàn chỉnh cho người mới đây rồi

By Hồng Đăng @ 20 Tháng Mười 2020 9:46 CH
Great

By ngoc linh @ 22 Tháng Mười 2020 2:56 CH
Thật tuyệt vời

By Loan @ 24 Tháng Mười 2020 10:32 SA
Bài viết đúng trọng tâm

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin bài liên quan

Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google 08/03/2024
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa 08/03/2024
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEO 08/03/2024
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO 27/01/2024
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả 27/01/2024
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024 27/01/2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước? 04/01/2024
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn? 03/01/2024
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web? 03/01/2024
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay 09/11/2023
Cách Tạo Website Cá Nhân Miễn Phí Đơn Giản Nhất 09/11/2023
Chi Phí Dịch Vụ SEO Website Cho Doanh Nghiệp Từ A Đến Z 09/11/2023
Công ty Dịch Vụ Seo Từ Khóa Chuyên Nghiệp Uy Tín 09/11/2023
Dịch Vụ Seo An Toàn Giúp Tăng Thứ Hạng Bền Vững 09/11/2023
Tìm Hiểu Dịch Vụ Quảng Cáo Seo Mang lại Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 09/11/2023

   DỊCH VỤ
   DỊCH VỤ NỔI BẬT
   TIN TỨC
Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top GoogleLợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEONhững nhầm tưởng về dịch vụ SEO
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEOYếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp  - hiệu quảThế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện NayCách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

   PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
  
Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế.
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

Giới thiệu

Chính sách bảo trì
Mã Số Thuế: 01 04 08 96 76
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
0969 024 600
024 62 733 721
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

17 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin