dịch vụ seo từ khoá uy tín info@eportal.vn dịch vụ seo từ khoá uy tín 0969 024 600
Hướng dẫn

dịch vụ seo từ khoá uy tín

 

Lợi ích khi sử dụng các dịch vụ thiết kế web giá rẻ hiện nay
02 Tháng Tám 2020 :: 11:56 CH :: 1421 Views :: 10 Comments :: :: Thiết kế website chuyên nghiệp

Nếu website của bạn là một ngôi nhà, thì việc thiết kế web khi sơ khai chính là xây dựng nên nền móng cho một căn nhà bền vững. Để trang web có thể chạy trơn tru và mang lại hiệu quả tốt cho SEO về lâu dài, bạn nên chọn lựa các dịch vụ thiết kế web giá rẻ dành cho doanh nghiệp.

Dịch vụ thiết kế web giá rẻ

Hướng thiết kế website mà bạn nhắm đến là gì?

  
Lợi ích khi sử dụng các dịch vụ thiết kế web giá rẻ hiện nay
  
Trước khi bắt tay vào phân tích và đánh giá vấn đề “Có nên hay không nên sử dụng dịch vụ thiết kế web giá rẻ” thì bạn cần phải hiểu rõ mục đích của bạn là gì khi đã sở hữu một website cho riêng của bản thân mình.
Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của khách hàng mà chúng tôi sẽ định hướng cho các bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế website bán hàng, website công ty hay là blog cá nhân.
Và một điểm quan trọng nữa là việc sử dụng thiết kế web giá rẻ đúng mục đích cũng như lựa chọn đúng đơn vị thiết kế web. Lựa chọn công ty thiết kế website uy tín, chất lượng sẽ giúp website đạt năng suất và hiệu quả cao cũng như quảng bá được thương hiệu của mình và tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể.

Có hay không việc sử dụng dịch vụ thiết kế web giá rẻ ?

Ưu điểm

Tiết kiệm chi phí: Chi phí để thiết kế web giá rẻ thường sẽ rẻ hơn và giao động trong khoảng từ 500.000 ~ 3.500.000 vnđ. Chi phí sẽ tùy thuộc vào chức năng và tiện ích mà người dùng lựa chọn.
Thời gian hoàn thành nhanh chóng, thường chỉ trong vòng vài ngày là có thể bàn giao lại cho khách hàng.
Xem thêm: 
Dịch tiếng anh bằng camera

Nhược điểm

Đặc trưng của những thiết kế web giá rẻ đó là giao điện khá đơn điệu, ít chức năng và tính thẩm mỹ không cao.
Những thiết kế web giá rẻ này thường rất khó SEO từ khóa và nâng hạng website lên top đầu của kết quả tìm kiếm trên google.
Khó tối ưu web.
Bảo mật kém, dễ bị hacker tấn công và xóa dữ liệu quan trọng hay nguy hiểm hơn là thông tin người dùng sẽ bị đánh cắp.
Dung lượng để thiết kế web giá rẻ đồ sộ với cấu trúc thư mục khá là rườm rà dẫn đến việc tải trang web khá lâu gây ức chế và mất thời gian.
Vì là thiết kế web giá rẻ nên phần lớn đều lấy source code cũ để thiết kế thành trang web mới nên nhiều khi sẽ có những tính năng không liên quan đến nhu cầu của khách hàng cũng như bố cục nội dung không được rõ ràng, mạch lạc và nhất quán.
Một điểm trừ nữa là hầu hết giao diện website của các trang thiết kế web giá rẻ đều na ná nhau, không có sự khác biệt cũng như tạo được sự khác biệt hay dấu ấn riêng đối với từng lĩnh vực cụ thể đối với mục đích nhu cầu của khách hàng. Cũng giống như việc bán đồ may sẵn, bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng, quản trị và bảo trì.
Quá nhiều bug cũng là một trong những điểm chung của việc thiết kế website giá rẻ, bởi vì sản phẩm không được xây dựng trên một hệ thống, quy trình làm việc quy củ nên sẽ ít được check và fix lỗi. Hơn nữa, do nguồn kinh phí hạn hẹp nên lợi nhuận thu được cũng không được cao. Nếu có hỗ trợ thì bắt buộc phải đóng thêm phí.

Thiết kế web giá rẻ có rất nhiều loại, tùy thuộc vào từng đối tượng sử dụng mà sẽ có những loại website phù hợp nhất. Ví dụ như website thương mại điện tử, website rao vặt…

Website dường như là công cụ không thể thiết nếu như doanh nghiệp đó muốn thành công và hiệu quả hơn trong lĩnh vực hoạt động của mình.

Website giúp quảng bá tên tuổi, thương hiệu  của mỗi doanh nghiệp tới với người tiêu dùng. Chỉ cần có website mọi thông tin về doanh nghiệp, về các dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp đều được người tiêu dùng biết đến một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Chỉ cần tìm kiếm trên các trang tìm kiếm như Google, Cốc Cốc tên website mà doanh nghiệp sử dụng có liên quan đến từ khóa sẽ hiển thị lên. Người tìm kiếm chỉ cần click vào đường link là sẽ biết được mọi sản phẩm mà doanh nghiệp này đang kinh doanh và muốn hướng đến. Có thể nói website giúp cho hoạt động marketing hoạt động một cách tối ưu nhất có thể.

Ngoài ra, thiết kế web giá rẻ còn giúp xây dựng hình ảnh, uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng. Hình ảnh của một doanh nghiệp được xây dựng dựa trên rất nhiều yếu tố, từ sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ nhân viên, sự đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Cho tới sự đầu tư một cách nghiêm túc các hoạt động quảng cáo, giới thiệu tốn rất nhiều kinh phí của người chủ doanh nghiệp. Mỗi một việc đều khá khó khăn và phức tạp trong quá trình thực hiện.

Tuy nhiên, khi bạn sở hữu một website riêng thì mọi việc sẽ trở nên dễ hơn rất nhiều, nó giống như công cụ bổ trợ cho tất cả các hoạt động chung. Một doanh nghiệp có website riêng sẽ tạo được độ tin cậy lớn hơn cho khách hàng. Bởi trên các trang web mọi thông tin của doanh nghiệp đều được công khai. Khách hàng không quá lo sợ về những hành vi lừa đảo qua mạng.

Hãy thử so sánh giữa một doanh nghiệp có website riêng với một doanh nghiệp kinh doanh cùng lĩnh vực nhưng lại không có website, mọi thông tin, các hình thức quảng cáo đều thủ công. Thì rõ ràng khách hàng sẽ có thiện cảm và muốn tham khảo các sản phẩm trên một website riêng.

Vì sao cần phải thiết kế website ?

Trước đây, khi muốn mua một món hàng nào đó, bạn phải đi tìm hiểu trực tiếp tại các cửa hàng hoặc hỏi thông tin từ bạn bè, giờ đây bạn chỉ cần ngồi ở nhà với chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối mạng internet , truy cập vào các trang web bán sản phẩm, tìm hiểu thông tin và đặt hàng.
Xu hướng hiện nay số lượng người dùng internet tăng lên đáng kể cùng với sự phát triển mạnh mẽ công nghệ thông tin. Người dùng đã thay đổi thói quen cách thức mua hàng.
Nếu doanh nghiệp của bạn không có website tức là bạn đã bỏ lỡ lượng khách hàng tiềm năng lớn, bạn sẽ khó có thể vượt qua đối thủ cạnh tranh của mình.

Như thế nào là một thiết kế website chuyên nghiệp?

  
Lợi ích khi sử dụng các dịch vụ thiết kế web giá rẻ hiện nay
  
Việc thiết kế một website không có ý nghĩa nếu như trang web không thu hút được khách hàng, khách hàng không quyết định mua hàng. Chính vì thế với cả nhà thiết kế hay khách hàng đều mong muốn tạo được 1 website chuyên nghiệp nhất.

Và đây là những tiêu chí của một website chuyên nghiệp:

Đảm bảo thời gian vận hành thường xuyên, hạn chế tối đa thời gian ngắt quãng.
Tốc độ tải trang nhanh, chuẩn là nhỏ hơn 10 giây.
Giao diện ấn tượng, thân thiện với người dùng.
Trình bày đầy đủ thông tin, hợp lý, phù hợp với nhu cầu người dùng.
Có sự tương tác cao, giữ chân người dùng ở lại với trang web lâu hơn bằng các liên kết giữa các trang.
Các thông tin về sản phẩm và dịch vụ cần phải đầy đủ, rõ ràng
Các chức năng của website phải dễ sử dụng, tránh các thủ tục rườm rà, không phù hợp với những khách hàng khó tình và thiếu kiên nhẫn.
Mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và giảm chi phí.
Với thời kỳ như hiện nay muốn phát triển lâu bền cho thương hiệu của mình thì bạn đừng bỏ qua sở hữu 1 mẫu website tối ưu, chất lượng.
Sau đây chúng tôi xin được đề xuất một số dịch vụ thiết kế web giá rẻ có tiếng trên thị trường:

3. Thiết kế website chuyên nghiệp Eportal

  
Lợi ích khi sử dụng các dịch vụ thiết kế web giá rẻ hiện nay
  
Eportal chính là dịch vụ thiết kế web giá rẻ phải đề cập với công nghệ mới nhất. Công ty này chính là một trong số rất ít công ty không sử dụng các nền tảng mã nguồn mở như Joomla, WordPress, nên chi phí dịch vụ sẽ cao hơn các công ty khác một chút trong thế giới thiết kế web giá rẻ.

Eportal hướng tới thiết kế WEB giá rẻ mà lại cực kỳ chất lượng

Có giá trị thương mại & chuẩn SEO Google. Thiết kế các ứng dụng cho website tăng cường hiệu quả bán hàng như: tự động đăng bài từ website lên trang Fanpage Facebook, comment facebook trong sản phẩm và bài viết, ứng dụng chat với nhiều khách hàng cùng một lúc, ứng dụng gọi điện thoại ngay trên web mà không cần bấm số!
Công ty chúng tôi còn được biết đến là Công Ty SEO Top 1 Google. Bởi vậy khi thiết kế website tại Kinhbacmedia khách hàng được thiết kế web giá rẻ tạo dựng website tối ưu SEO mạnh mẽ, lên Top Google nhanh, hiệu quả. Ngoài ra, Công ty này còn nhận làm SEO luôn cho khách hàng khi tham gia thiết kế Website tại Kinhbacmedia. Cam kết SEO lên Top Google 100%, đúng cam kết thời gian tiến độ hoàn thành thiết kế web giá rẻ, SEO mũ trắng lên TOP Google ổn định.
 
Comments
By Tùng @ 22 Tháng Chín 2020 9:40 CH
Bài viết thật sự đã giải đáp cho tôi toàn bộ khúc mắc.

By Bảo Ngọc @ 29 Tháng Chín 2020 3:52 CH
Cảm ơn tác giả, thông tin rất đầy đủ và hữu ích

By Bảo Khánh @ 02 Tháng Mười 2020 12:14 CH
Rất có ích với tôi

By Bảo Ngọc @ 06 Tháng Mười 2020 11:31 CH
Rất hay, tôi muốn dùng dịch vụ thiết kế thì có thể làm ở đâu?

By Vân Linh @ 09 Tháng Mười 2020 10:42 CH
Tôi đã được mở rộng tầm mắt thật sự đấy

By Xuân Ngọc @ 13 Tháng Mười 2020 9:04 CH
Tốt

By Lan Hồng @ 15 Tháng Mười 2020 9:17 CH
Cảm ơn ad nhiều nhé

By Minh Hòa @ 20 Tháng Mười 2020 9:43 CH
Rất chi tiết, tôi sẽ thử và làm theo

By ngoc linh @ 22 Tháng Mười 2020 2:52 CH
tuyệt vời quá

By Loan @ 24 Tháng Mười 2020 10:29 SA
GREAT!!!

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Tin bài liên quan

Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google 08/03/2024
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa 08/03/2024
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEO 08/03/2024
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO 27/01/2024
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả 27/01/2024
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024 27/01/2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước? 04/01/2024
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn? 03/01/2024
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web? 03/01/2024
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay 09/11/2023
Cách Tạo Website Cá Nhân Miễn Phí Đơn Giản Nhất 09/11/2023
Chi Phí Dịch Vụ SEO Website Cho Doanh Nghiệp Từ A Đến Z 09/11/2023
Công ty Dịch Vụ Seo Từ Khóa Chuyên Nghiệp Uy Tín 09/11/2023
Dịch Vụ Seo An Toàn Giúp Tăng Thứ Hạng Bền Vững 09/11/2023
Tìm Hiểu Dịch Vụ Quảng Cáo Seo Mang lại Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp 09/11/2023

   DỊCH VỤ
   DỊCH VỤ NỔI BẬT
   TIN TỨC
Lợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top GoogleLợi ích Của Việc SEO Từ Khóa Lên Top Google
Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa
Những nhầm tưởng về dịch vụ SEONhững nhầm tưởng về dịch vụ SEO
Yếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEOYếu tố quan trọng đóng góp thành công khi làm SEO
Thế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp  - hiệu quảThế nào là một quy trình seo web chuyên nghiệp - hiệu quả
Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024Từ Khóa SEO Là Gì? Cách Chọn Từ Khóa SEO để leo Top Google 2024
SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?SEO web và chạy QUẢNG CÁO nên chọn cái nào trước?
Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?Sự khác biệt giữa làm SEO và chạy quảng cáo GOOGLE ADS. Đâu là sự lựa chọn của bạn?
Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?Doanh nghiệp nên chạy quảng cáo Google Ads hay seo web?
Cách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện NayCách Tự Tạo Website Trực Tuyến Miễn Phí Mới Nhất Hiện Nay
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

   PHẢN HỒI DỊCH VỤ
Email
Tên
Tiêu đề
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
  
Sáng tạo không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn hóa quốc tế.
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Công ty TNHH cổng thông tin điện tử trực tuyến
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

Giới thiệu

Chính sách bảo trì
Mã Số Thuế: 01 04 08 96 76
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
0969 024 600
024 62 733 721
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thứ 2 - Thứ 6 8h đến 17h30
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn
Đống Đa - Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Thanh Long số nhà 134 Mai Anh Tuấn - Hồ Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
info@eportal.vn
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động
Tầng 4 số 134 Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội
Thiết Kế Website trọn gói Eportal, chuyên dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, tương thích di động

20 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin