Cách chạy quảng cáo
1. Khái niệm cơ bản về google adwords
Google adwords (google ads) là phương tiện giúp doanh nghiệp thực hiện chiến dịch marketing online cho website của mình.
Chạy chiến dịch google adwords ngay từ những ngày đầu phát triển sẽ giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao hơn trong quá trình kinh doanh của mình.
Nhưng trước hết để sở hữu cách chạy quảng cáo hiệu quả thì doanh nghiệp cũng cần phải xác định được rõ mức tiền đầu tư mong muốn và nơi quảng cáo hiển thị.
2. Thiết bị truy cập trong chiến dịch chạy quảng cáo
Cách chạy quảng cáo google adwords đạt hiệu quả tốt nhất là bạn nên tạo trang web sao cho thân thiện với mọi loại thiết bị truy cập. Bởi vì khi tìm kiếm từ khóa, các trang web thân thiện với thiết bị truy cập sẽ được ưu tiên hiển thị ở Top đầu. Trong khi đó phần lớn người dùng sẽ sử dụng smart phone để truy cập trang web.
Việc khiến trang web thân thiện với thiết bị điện thoại cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc chạy quảng cáo. Bạn nên tập trung vào khả năng điều hướng của trang web, kết nối nhanh chóng và kết quả hiển thị phù hợp với nội dung người dùng tìm kiếm.
Có rất nhiều cách chạy quảng cáo hiệu quả. Chẳng hạn như tận dụng nguồn lực quản trị viên web, nhóm đối tượng này sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp nhanh chóng và phù hợp nhất có thể.
Xem thêm: Lập trang web miễn phí
3. Tối ưu hóa chiến dịch chạy Google AdWords
Muốn thu hút được số lượng lớn lượt truy cập vào website của mình bạn cần xác định được rõ nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Từ đó mới đưa ra các chiến lược cùng cách chạy quảng cáo hiệu quả.
Trước hết bạn hãy tạo ít nhất từ 3 quảng cáo trên mỗi nhóm và tối ưu mức độ hiện thị trên website của mình. Tiếp đó là xây dựng hệ thống tiện ích ngay trên trang chính của website để người dùng thấy được sự tiện lợi khi truy cập trang web của bạn. Cuối cùng mới đến công đoạn kiểm tra và áp dụng triệt để những cách chạy quảng cáo hiệu quả mà bạn đã thử nghiệm.
Thứ nhất, cách chạy quảng cáo trên google adwords
Công đoạn này bao gồm việc tạo chiến dịch, chọn từ khóa, lựa chọn quảng cáo hấp dẫn, theo dõi mục tiêu và hiệu quả hoạt động của trang web của bạn.
Thứ hai, tối ưu hóa lượng khách hàng truy cập vào trang web của bạn
Đây là bước quan trọng trong để theo dõi hiệu quả chạy quảng cáo, bạn luôn phải theo dõi và tìm cách thu hút lượng truy cập và lượng khách hàng click vào thanh tiêu đề quảng cáo bằng việc xác định nhóm đối tượng truy cập để lựa chọn từ khóa phù hợp, tối ưu hóa mức độ hiện thị trên các trang mạng xã hội, tối ưu hóa mức độ hiển thị trên mọi loại thiết bị truy cập, ..
Thứ ba, chạy quảng cáo hiệu quả bằng việc làm nổi bật nội dung và sản phẩm
Bạn hãy sử dụng các triệt để các tính năng bản nháp hay thử nghiệm của google, tối ưu hóa hiệu quả hoạt động trong phương tiện có sẵn của google, ...
Như vậy chỉ với 4 cách đơn giản và hiệu quả trên đây việc chạy quảng cáo Google đã có thể được tiến hành thực hiện dễ dàng.
Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích và giúp các bạn thành công!
|